เรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศเสปน



เรียนเรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศเสปน 

การเรียนภาษาสเปนมีข้อได้เปรียบ เพราะภาษาสเปนเป็นหนึ่งในภาษาที่นิยมใช้กันมากที่สุดในโลก และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในการทำธุรกิจระหว่างประเทศ งานด้านวิจัย และการเมือง คุณสามารถเลือกเรียนภาษาสเปนในประเทศคิวบา เม็กซิโก หรือสเปน ซึ่งเป็นประเทศที่ใช้ภาษาสเปนเป็นภาษาราชการ และใช้สื่อสารกันในชีวิตประจำวัน 

ในช่วงที่เรียนอยู่ คุณก็จะมีโอกาสได้ฝึกฝนภาษาสเปนกับคนท้องถิ่น พัฒนาภาษาได้ดีขึ้น และรวดเร็ว และในขณะเดียวกันคุณก็จะได้ทำความรู้จักกับประเทศใหม่ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณี ความคิด และชีวิตความเป็นอยู่ และอัธยาศัยไมตรีของคนท้องถิ่น

สิ่งต่างๆเหล่านี้จะช่วยให้การเรียนภาษาสเปนในต่างประเทศ ช่างคุ้มค่า และเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ นอกจากจะได้เรียนรู้ภาษาใหม่แล้ว ก็ยังถือว่าได้ท่องเที่ยวพักผ่อนอีกด้วย

โปรโมชั่น

ค่าเรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศสเปน 
Standard Course
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)

สัปดาห์
วันที่ เริ่ม – สิ้นสุดการเรียน
บาเซโลนา
มาลากา
อายุ 14 - 21
อายุ 14 -21
ดอลล่าร์
บาท
ดอลล่าร์
บาท
weeks
2 กค – 29 กค 60
2,090
75,240
2,090
75,240
9 กค – 5 สค 60
16 กค – 13 สค 60
6 weeks
2 กค – 12 สค 60
3,060
110,160
3,060
110,160
9 กค – 19 สค 60
16 กค – 29 สค 60
8 weeks
3 กค – 26 สค 60
4,030
145,080
4,030
154,080











**ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน     **ราคาไม่รวมค่าตั่วเครื่องบินและเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว 

แพคเกจราคาซัมเมอร์แคมป์นี้ รวม
1. คอร์สเรียนภาษา Standard Course (20 บทเรียน, 15 ชม./ สัปดาห์) เรียนช่วงเช้า จ – ศ 09.00 – 12.15 น.
2. ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร
3. สามารถสมัครเรียนเดี่ยวเรียนร่วมกับชาวต่างชาติ
4. ที่พักแบบโฮสแฟมิลี่ พร้อมอาหาร 3 มื้อ/วัน 
5. กิจกรรมหลังคลาสเรียนและทัศนศึกาเต็มวันในวันเสาร์
6. บริการรถรับส่งจากสนามบินไปยังที่พัก ทั้งขาไปและกลับ


ซัมเมอร์แคมป์ภาษาสเปนที่บาเซโลน่า

บาเซโลน่าเมืองหลวงทางวัฒนธรรมคาทาลานของประเทศสเปน ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือ ของ Costa Brava เป็นเมืองที่มีแสงแดด และอากาศอบอุ่นทั้งปี มีประชากรราว 2 ล้านคนอาศัยอยู่ ที่นี่จึงเป็นเมืองแห่งความเจริญทางวัฒนธรรมและการต้อนรับที่อบอุ่น ที่นี่เป็นแหล่งวัฒนธรรมคาทาลาน ความตื่นเต้นมีอยู่ทุกๆที่ ผู้มาเยือนต่างประทับใจในลักษณะนิสัยที่เป็นมิตร และสบายๆของคนที่นี่ รับรองได้ว่าที่นี่จะทำให้คุณประทับใจในรอยยิ้มของพวกเขา เมื่อไม่นานมานี้สื่อโฆษณาได้เข้ามามีบทบาทมากในบาเซโลน่า เเละที่นี่ได้เกืดบริษัทโฆษนามากมาย นอกจากนั้นก็มีช่างภาพฝีมือดี และศิลปินในทุกๆแขนงมารวมตัวกันอยู่เป็นจำนวนมาก



ทำไมเลือกแคมป์ภาษาสเปนที่บาเซโลน่า?

เราได้ตัดสินใจเปิดสถาบันแห่งใหม่ในศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของบาเซโลน่า อย่างไรก็ตามไม่ต้องกลัวว่าจะมีชีวิตที่วุ่นวายเมื่อมาอยู่ที่นี่  ทางสถาบันได้จัดการเรียนด้วยบรรยากาศที่สบายๆ นอกจากนั้นก็สะดวกในการไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ เช่น Ramblas ถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของบาเซโลน่า นอกจากนั้น ทาปาสอาหารทานเล่น ที่เรียกว่า tapas bar หอศิลป์ ร้านค้า ร้านเสื้อผ้า ร้านเพลง ก็ไม่ต้องไปหาไกล เพราะอยู่ใกล้แค่หัวมุมถนนนี้เอง


ซัมเมอร์แคมป์ภาษาสเปนที่มาลากา 

เรียนภาษาสเปนที่มาลากากับแสงแดดที่อบอุ่นเมื่อมองกระทบกับน้ำทะเลก็เกิดเป็นสีที่สวยงาม มาลากาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความคิดยมของสเปน ที่ Costa del Sol ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมที่มีตลอดทั้งปี ในตอนเย็นอากาศก็เหมาะสำหรับนังจิบไวน์

มาลากาที่อยู่ในภาคใต้ของคาบสมุทร Iberian และที่นี่มีหลายสถานที่น่าสนใจทางวัฒนธรรม มีหมู่บ้านสีขาวที่มีชื่อเสียงในชนบทและเป็นอาคารประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจที่ตั้งอยู่ภายในเมือง เช่น พระราชวังหลวง Alcazaba และวิหาร คุณรู้ไหมว่า Picasso เกิดที่มาลากา ในช่วงบ่ายคุณสามารถใช้เวลาว่างในการเยี่ยมชมบ้านเกิดของเขาและชื่นชมกับภาพวาดที่มีชื่อเสียงของเขา






ทำไมเลือกเรียนภาษาสเปนที่มาลากา?

เรียนภาษาในวันหยุดปิดเทอมที่มาลากาคุณจะได้รับความสนุกและประสบการณ์มากมาย : คุณจะมีโอกาสได้เรียนภาษาสเปนจากคนสเปน และยังได้ชมความสวยงามของเมือง Andalusia ที่นี่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสเปน ทางชายฝั่งของ Costa del Sol ซึ่งเป็นชายฝั่งหนึ่งของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ภาษาสเปนจะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตในอนาคตได้อย่างดี ใช้โอกาสนี้ท่องเที่ยวชมเอกลักษณ์ของที่นี่ และอีกหนึ่งปรปะสบการณ์ที่ดี คือคุณจะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ คุณจะได้เยี่ยมชมชายหาดที่สวยงามของ El Palo และ Pedregalejo ในช่วงซัมเมอร์ นักเรียนที่มาเข้าแคมป์ก็ได้ทำกิจกรรมที่ชายหาดนี้ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียน และไม่ใช่แค่มาลากาเท่านั้นที่เหมาะกับการผักผ่อน ที่นี่ยังมีอากาศที่บริสุทธิ์ อาหารที่อร่อย ในตอนกลางคืนที่ Andalusian คุณสามารถสำรวจและเที่ยวชม Ronda, Granada, Seville และ Gibraltar ได้ ค้นพบตัวคุณเองในการเรียนรู้ภาษาสเปนที่มาลากา ประเทศสเปน!

....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa