เรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศมอลต้า




ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่เซนต์จูเลี่ยน, มอลต้า

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลง เควจเจสพลัส เซนต์จูเลี่ยน ของเราตั้งอยู่ในที่ที่มีอากาศดี อาคารเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ สร้างขึ้นในช่วงต้นศตวรรษ เป็นอาคารหินสวยงามสไตล์กรีก ทางเดินรูปโค้งสไตล์โรมันที่คุณจะต้องประทับใจเมื่อได้เห็น  สถาบันตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบบนอ่าวเซนต์จูเลี่ยน
สถาบันมีห้องเรียนติดแอร์เกือบทั้งหมด มีอพาทเม้นท์ ห้องอาหาร และสวนกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ และสนามวอลเล่ย์บอลชายหาด มอลต้าเป็นประเทศที่มีแดดออกตลอดทั้งปีเหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง และท่องเที่ยว

ทั้งหมดนี้ล้วนทำให้ สป๊าคคาเฟ่ เซนต์จูเลี่ยน เป็นที่ที่เหมาะกับการเรียน และการพักผ่อนในคราวเดียวกัน

แคมป์ภาษาอังกฤษ

  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 14-17 ปี
  • ใหม่! เลือกทำกิจกรรมพิเศษได้ตามความสนใจสำหรับเยาวชน 12-21 ปี
  • ตั้งอยู่ที่เซนต์จูเลี่ยน ฝั่งตะวันออกของประเทศมอลต้า
  • มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย
  • หลากหลายความบันเทิงยามค่ำคืน
โปรโมชั่น

Standard Course
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)
สัปดาห์
วันที่ เริ่ม – สิ้นสุดการเรียน
เซนต์จูเลี่ยน, มอลต้า
อายุ 14 - 21
ยูโร
บาท
4 weeks
2 กค – 29 กค 60
2,190
78,840
9 กค – 5 สค 60
16 กค – 13 สค 60
6 weeks
2 กค – 12 สค 60
3,240
116,640
9 กค – 19 สค 60
16 กค – 29 สค 60
8 weeks
3 กค – 26 สค 60
4,290
154,440











**ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน     **ราคาไม่รวมค่าตั่วเครื่องบินและเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว

แพคเกจราคาซัมเมอร์แคมป์นี้ รวม
1. คอร์สเรียนภาษา Standard Course (20 บทเรียน, 15 ชม./ สัปดาห์) เรียนช่วงเช้า จ – ศ 09.00 – 12.15 น.
2. ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร
3. สามารถสมัครเรียนเดี่ยวเรียนร่วมกับชาวต่างชาติ
4. ที่พักแบบโฮสแฟมิลี่ พร้อมอาหาร 3 มื้อ/วัน 
5. กิจกรรมหลังคลาสเรียนและทัศนศึกาเต็มวันในวันเสาร์
6. บริการรถรับส่งจากสนามบินไปยังที่พัก ทั้งขาไปและกลับ



ทำไมเลือกแคมป์ภาษาอังกฤษ ที่เซนต์จูเลี่ยน?



หากคุณได้เห็นสถาบันของเรา คุณจะไม่สงสัยเลยว่าทำไมสถาบันของเราจึงตื่นตาตื่นใจ และตราตรึงอยู่ในความทรงจำของนักเรียนอยู่เสมอ ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่น่าสนใจ ซึ่งตัวอาคารได้รับแรงบัลดาลใจมาจากกรีซ และโรมัน สถาบันของเราตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบที่สุดของเมืองเซนต์จูเลี่ยน แต่ก็ยังเป็นที่พักอาศัยขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยหนึ่งในสระน้ำที่ใหญ่ที่สุดบน เกาะ, บาร์, ร้านอาหาร, สวน, อพาทเม้นท์, ห้องเรียน และพื้นที่สำหรับเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาด หรืออาบแดด รวมทั้งมีสนามเทนนิสให้เช่าเปิดบริการเช่นกัน ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาที ก็จะพบกับย่านการค้าของเมืองเซนต์จูเลี่ยน ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร, บาร์ และร้านค้าทั้งเล็กและใหญ่ รวมทั้งดิสโก้ และคลับต่าง ๆ มากมาย









....................................




สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 



#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa #chineselanguage #เรียนภาษาจีน