Sprachcaffe Multa


เรียนภาษาอังกฤษกับSprachcaffe ที่เซนต์จูเลี่ยน, มอลต้า

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส เซนต์จูเลี่ยน ของเราตั้งอยู่ในที่ที่มีอากาศดี อาคารเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ สร้างขึ้นในช่วงต้นศตวรรษ เป็นอาคารหินสวยงามสไตล์กรีก ทางเดินรูปโค้งไสตล์โรมันที่คุณจะต้องประทับใจเมื่อได้เห็น  สถาบันตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบบนอ่าวเซนต์จูเลี่ยน แต่ขณะเดียวกันก็ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนที่เรียกว่า Paceville  

สถาบันมีห้องเรียนติดแอร์เกือบทั้งหมด มีอพาร์ทเมนต์ ห้องอาหาร และสวนกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ และสนามวอลเล่ย์บอลชายหาด มอลต้าเป็นประเทศที่มีแดดออกตลอดทั้งปีเหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง และท่องเที่ยว ทั้งหมดนี้ล้วนทำให้ สปร๊าคคาเฟ่ เซนต์จูเลี่ยน เป็นที่ที่เหมาะกับการเรียน และการพักผ่อนในคราวเดียวกัน

เมือง:  St. Julians
เว็บไซต์: http://www.sprachcaffe.com

เรียนภาษาอังกฤษที่เซนต์จูเลี่ยน

  • ตั้งอยู่ที่เซนต์จูเลี่ยน ฝั่งตะวันออกของประเทศมอลต้า
  • มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย
  • หลากหลายความบันเทิงยามค่ำคืน



 โปรโมชั่นพิเศษ

5 plus 1 = ทุกๆ 5 สัปดาห์ เรียนฟรี 1 สัปดาห์
สมัครภายใน 31 พย 60 
ค่าสมัครเรียน (Enrolment fee) EUR 60

ค่าเรียนคอร์ส Standard Course 
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (EUR)
ค่าเรียน (บาท)
12 สัปดาห์
1,300
46,800
16 สัปดาห์
1,820
65,520
24 สัปดาห์
2,600
93,600
36 สัปดาห์
3,900
140,400
48 สัปดาห์
5,200
187,200

*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                        
 **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน            
             
ค่าเรียนคอร์ส Intensive Course 
30 Lessons ต่อสัปดาห์ (22.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (EUR)
ค่าเรียน (บาท)
12 สัปดาห์
2,000
72,000
16 สัปดาห์
2,800
100,800
24 สัปดาห์
4,000
144,000
36 สัปดาห์
6,000
216,000
48 สัปดาห์
8,000
288,000

*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                                                                  **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน  
-Last Update: Mar 2017-






ทำไมเลือกเรียนที่ Multa กับ สปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส

หากคุณได้เห็นสถาบันของเรา คุณจะไม่สงสัยเลยว่าทำไมสถาบันของเราจึงตื่นตาตื่นใจ และตราตรึงอยู่ในความทรงจำของนักเรียนอยู่เสมอ ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่น่าสนใจ ซึ่งตัวอาคารได้รับแรงบัลดาลใจมาจากกรีซ และโรมัน สถาบันของเราตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบที่สุดของเมืองเซนต์จูเลี่ยน และก็ยังเป็นที่พักอาศัยขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วย สระน้ำที่มีขนาดใหญ่หนึ่งในสระน้ำที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะ บาร์ ร้านอาหาร สวน อพาทเม้นท์ ห้องเรียน และพื้นที่สำหรับเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาด หรืออาบแดด รวมทั้งมีสนามเทนนิสให้เช่าเปิดบริการเช่นกัน ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาที ก็จะพบกับย่านการค้าของเมืองเซนต์จูเลี่ยน ที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และร้านค้าทั้งเล็กและใหญ่ รวมทั้งดิสโก้ และคลับต่าง ๆ มากมาย


เกาะมอลต้าตั้งอยู่ระหว่างเกาะซิซิลีของอิตาลี และชายฝั่งแอฟริกาเหนือ ที่นี่มีแสงแดดส่องตลอดทั้งปีเหมือนแอฟริกาเหนือ มอลต้ามีวัฒนธรรมที่หลากหลาย และประวัติศาสตร์อันยาวนาน ชาวโรมัน ชาวโฟนีเชี่ยน ชาวฝรั่งเศส และชาวอังกฤษ ได้เข้ามาแล้วก็จากไป ตอนนี้เป็นตาคุณแล้วในการไปเยือนมอลต้า

ชาวมอลต้านับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิค ที่นี่มีวันหยุดทางศาสนามากที่สุด และมีจำนวนโบสถ์มากที่สุดเช่นกัน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้มอลต้าเป็นประเทศที่น่าเรียนภาษาอังกฤษก็เพราะ มรดกที่ชาวอังกฤษทิ้งไว้ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1960 ที่อังกฤษยึดครองมอลต้าเพราะที่ตั้งทางภูมิศาสตร์  มอลต้าก็เหมือนประเทศอาณานิคมอื่นๆ เมื่อหลังจากถูกอังกฤษยึดครอง ก็ได้บังคับใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ ระบบการศึกษาก็เป็นแบบอังกฤษ  นอกจากนั้นสถาบันภาษาของมอลต้าก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุโรป

ชาวมอลตีสมีบุคลิคลักษณะเหมือนชาวเมดิเตอร์เรเนี่ยน พวกเขาผสมผสานทั้งความเป็นอิตาลี สเปน และอังกฤษเข้าด้วยกัน พวกเขาขับรถทางซ้ายเหมือนที่อังกฤษ มีการนอนหลับพักผ่อนในช่วงบ่ายเหมือนที่อิตาลี และสเปน ถึงอย่างไรก็ตามคนมอลตีสก็เป็นคนไม่มีทิฐิ เปิดใจกว้างสนใจในวัฒนธรรมของชนชาติอื่น และสนุกสนาน

....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 


#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa