Sprachcaffe China



เรียนภาษาจีนที่ปักกิ่ง กัย Sprachcaffe

ปักกิ่งเป็นเมืองหลวง ของอาณาจักรในยุคกลางเป็นเวลานานเกือบ 800 ปี ผู้มีอำนาจปกครองในสมัยจีนโบราณได้สร้างวัด และพระราชวังที่งดงามอลังการ เพื่อเป็นการเสริมสร้างบารมีของตนในฐานะขุนนาง เมืองต้องห้ามสถานที่ที่สถาบันตั้งอยู่นี้ เป็นที่อยู่อาศัยของราชวงศ์หมิง และซิง ที่นี่มีสถาปัตยกรรมสมัยโบราณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์กร UNESCO

ปัจจุบันปักกิ่งมีประชากรราวๆ 13 ล้านคน และเป็นศูนย์กลางทางการเมือง และวัฒนธรรมแห่งชาติ เมืองนี้เป็นศูนย์กลางของแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้าปลีก ค้าส่ง ที่ยังอนุรักษ์ธรรมเนียมการค้าขายแบบดั้งเดิมเอาไว้

เรียนภาษาจีนที่ปักกิ่ง
  • เมืองใหญ่ที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิม และความทันสมัย
  • เปิดสอนหลักสูตรมาตราฐาน และเข้มข้น
  • มีที่พักให้เลือกหลายแบบ



โปรโมชั่นพิเศษ

5 plus 1 = ทุกๆ 5 สัปดาห์ เรียนฟรี 1 สัปดาห์
สมัครภายใน 31 พย 60 
ค่าสมัครเรียน (Enrolment fee) USD 50

ค่าเรียนคอร์ส Standard Course 
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (USD)
ค่าเรียน (บาท)
สัปดาห์
840
29,400


*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก USD 1 = 35 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                        
 **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน            
             
ค่าเรียนคอร์ส Intensive Course 
30 Lessons ต่อสัปดาห์ (22.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (USD)
ค่าเรียน (บาท)
สัปดาห์
1,240
43,400


*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก USD 1 = 35 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                                                                  **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน  
-Last Update: Mar 2017-



ทำไมเลือกเรียนภาษาจีนที่ปักกิ่ง?

สป๊าคคาเฟ่ปักกิ่ง มีบรรยากาศน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง สถาบันของเราตั้งอยู่ในสวนอิมพีเรียลใน ศูนย์วัฒนธรรมปักกิ่ง ซึ่งมีสวนหิน และความร่มรื่นของต้นไม้เก่าแก่ 500 ปีให้ชม อาหารเหวินฮัวกง ที่ซึ่งสถาบันตั้งอยู่ แวดล้อมด้วยความสงบเงียบของพระราชวังต้องห้าม ไม่ไกลจากจัตุรัสเทียนอันเหมิน และถนนหวังฟูจิ่ง ถนนขึ้นชื่อด้านช้อปปิ้งก็สามารถเดินไปถึงได้ ที่พักสำหรับนักเดินทางก็อยู่ในบริเวณเดียวกันนี้ ไกลออกไปหน่อยก็มีอพาทเม้นท์ ที่สามารถเดินทางโดยสะดวกด้วยรถไฟใต้ดิน

....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa #chineselanguage #เรียนภาษาจีน