ILSC Language School (Canada, USA, Australia)



สถาบันสอนภาษา ILSC  เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่ใหญ่ที่สุด ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่ประเทศแคนาดามานานกว่า 20 ปี และได้สร้างชื่อเสียงระดับนานาชาติมากมาย ต่อมา ILSC จึงได้ขยายเครือข่ายของเรา ไปในหลายประเทศทั่วโลกอื่นๆ เช่น Brisbane, Sydney ประเทศ Australia, New Delhi ประเทศอินเดียและที่ San Francisco ที่อเมริกาที่  เราได้พัฒนาและปรับปรุงการเรียนการสอนให้ดียิ่งขึ้น พิสูจน์ได้ถึงความประสบความสำเร็จของผู้เรียนมากมาย ต้อนรับนักเรียนมาแล้วจากทั่วทุกมุมโลก

สถาบัน ILSC Language School มีอยู่ที่ไหนบ้าง
1. ILSC Canada
เมือง: VANCOUVER, TORONTO, MONTREAL
คลิกลิ้งนี้ เพื่อดูรายละเอียดโปรโมชั่นค่าเรียนภาษาILSC แคนาดา 
หรือ
***Work & study ที่แคนนาดา (เรียนและทำงาน) ***

2. ILSC USA
เมือง: SAN FRANCISCO, NEW YORK
คลิกลิ้งนี้ เพื่อดูรายละเอียดโปรโมชั่นค่าเรียนภาษาILSC อเมริกา

3. ILSC Australia
เมือง: BRISBANE, SYDNEY, MELBOURNE 
คลิกลิ้งนี้ เพื่อดูรายละเอียดโปรโมชั่นค่าเรียนภาษาILSC ออสเตรเลีย
หรือ
***VET Program in Australia *** >>  โปรแกรม Vocational Education Training (VET ) COURSE หรือ เรียกอีกอย่างว่า โปรแกรมทางวิชาชีพ 




หลักสูตรที่ ILSC Language school เปิดสอน
โปรแกรมเรียน หลักสูตร และระดับที่เปิดสอนขึ้นอยู่กับแต่ละเมือง และจำนวนนักเรียนที่สมัคร นักเรียนสามารถเลือกวิชาเรียนได้ตามความสนใจ และระดับภาษาอังกฤษ และได้เลือกใหม่ทุกๆ 4 สัปดาห์ โดยค่าเรียนไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิชาที่เลือกเรียน แต่ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงต่อสัปดาห์ที่ลงเรียน


ILSC เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลาย ให้คุณได้เลือกว่าแบบไหนที่เหมาะแก่ความต้องการ


เลือกโปรแกรมเพื่อดูหลักสูตร
 

โปรแกรมพิเศษ   

University Pathway Program
สำหรับนักเรียนที่มีความสนใจจะศึกษาต่อในประเทศสหรัฐอเมริกา ILSC’s University Pathway Program จะเตรียมความพร้อมทักษะทางวิชาการ และทักษะทางภาษา ที่จะช่วยคุณศึกษาต่อได้อย่างราบรื่นในสถาบันการศึกษาอันหลากหลายที่เป็นเครือข่ายของเรา เพื่อความสำเร็จทั้งในระดับประกาศนียบัตร, อนุปริญญา และระดับปริญญา ตามเป้าหมายของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ผลทดสอบทางภาษาใดๆอีกเลย ไม่ว่าจะเป็น TOEFL หรือ IELTS 

Youth and Counselor Training Program
ILSC ซานฟรานซิสโก มีหลักสูตรสำหรับเยาวชนอายุ 13 -17 ปีโดยเฉพาะ นักเรียนจะได้เรียนภาษาในช่วงเช้า และเข้าร่วมกิจกรรม และการผจญภัย ในช่วงบ่ายและวันหยุด โดยนักเรียนจะได้พัฒนาทักษะทางด้านภาษา จากทั้งใน และนอกห้องเรียน ไปพร้อมๆ กับการสำรวจวัฒนธรรมที่หลากหลาย และ สิ่งต่างๆ ในบริเวณ อ่าวซานฟรานซิสโก สำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 18-21ปี เรามีโปรแกรมใหม่ Counselor in Training Program ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างทักษะความเป็นผู้นำ สำหรับนักเรียนที่สนใจต้องการช่วยนำกิจกรรมใน Youth program ในฐานะ Junior Leaders 

English on the Road San Francisco
ยกห้องเรียนของคุณออกมาสู่ท้องถนน! เรียนและสนุกไปตลอดระยะเวลา สองสัปดาห์ หรือมากกว่ากับการเรียนภาษาอังกฤษ แล้วตามด้วยการท่องเที่ยว California 7 วัน คุณจะสนุกไปกับการท่องเที่ยวอย่างไม่รู้จักเหนื่อยไปกับเพื่อนนักเรียน ILSC คนอื่นๆ 

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่น Santa Barbara, Los Angeles, Disneyland, Las Vegas, the Grand Canyon, และYosemite National Park







....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina 
#studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ