Sprachcaffe Morocco




เรียนภาษาอาราบิคที่อาหรับ กับ สปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส


โรงเรียนสอนภาษาอารบิคที่เมืองราบัตตั้งแยู่ในทำเลที่ดีย่านใจกลางเมือง คุณจะ ได้เรียนรู้ภาษาอาหรับ ในสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย พร้อมกับเรียนรู้วัฒนธรรมที่เมืองราบัตเมืองโบราณของประเทศโมรอคโค ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเรียนรู้ภาษาอาหรับหรือภาษาอารบิค ผู้คนที่นี่มีความเป็นมิตร มีภูมิทัศน์โดยรอบและสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมากมาย เช่น Marrakesh, Khemisset และ Chefchaouen - ทั้งหมดนี่เรามีจัดโปรแกรมพาเที่ยวสำหรับนักเรียนที่มาเรียนภาษากับเราด้วย!



ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Colonial และต้นปาล์มปลูกไว้ยาวตลอดถนนและการจราจรที่มีระเบียบและสบายๆ ราบัตเมืองหลวงแห่งราชอาณาจักรมาตั้งแต่ปีค.ศ.1956 เมื่อโมรอคโคหลุดพ้นจากการเข้าแทรกแซงทางการเมืองของฝรั่งเศส และเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง และทำเนียบทูตานุทูตจากต่างแดน เป็นเมืองสีขาวที่สะอาดและสวยงาม จากนั้นชมสุเหร่าหลวง และ พระราชวังหลวง ที่ทุกเที่ยงวันศุกร์ กษัตริย์แห่งโมรอคโคจะทรงม้าจากพระราชวังมายังสุเหร่า เพื่อประกอบศาสนกิจ ชมสุสานของกษัตริย์โมฮัมเหม็ดที่ 5 พระอัยกาของกษัตริย์องค์ปัจจุบัน ซึ่งมีทหารยามยืนเฝ้าสง่าทุกประตู และเปิดให้คนทุกชาติทุกศาสนาเข้าไปเคารพพระศพที่ฝังอยู่เบื้องล่าง ด้านหน้าของสุสาน คือสุเหร่าฮัสซันที่เริ่มสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 2 แต่ไม่สำเร็จ และพังลงจนเหลือแต่เพียงเสาไว้ 365 ต้น ในบริเวณกว้าง 183x139 เมตร



เมืองราบัตมีอนุสาวรีย์จำนวนมากรอบเมือง เป็นสัญลักษณ์ของประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ รวมถึง Phoenician, Roman, Almohad และ Merenid times - ผู้ที่อยากจะสัมผัสความเป็นโมรอคโคที่แท้จริง ก็ต้องเข้าไปทำความรู้จักกับ "เมดิน่า" (Medina) เพราะทุกเมืองใหญ่ในโมรอคโคนั้นจะต้องมีเมดิน่า อยู่เสมอ เมดิน่าเป็นรูปแบบวิถีชีวิตของคนเมืองในแอฟริกาเหนือ ที่ถูกออกแบบให้เป็นบ้านเรือนที่แออัดหนาแน่น มีทางเดินแคบๆ คดเคี้ยวไปทั่วทั้งเมือง ล้อมรอบด้วยกำแพงสูงหนา มีประตูเมืองแข็งแรง แต่ตกแต่งประดิดประดอยอย่างสวยงาม หลักสูตรกาเรียนการสอนภาษาอาหรับของเราจะถูกจัดขึ้นในโรงเรียนที่ทันสมัย ​​ที่สามารถมองเห็น พระราชวัง และมีสิ่งอำนวยความสะดวก โรงเรียนตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว สำนวจเมืองหลักสูตรของเราได้รับการออกแบบ เพื่อที่คุณจะสามารถเรียนรู้วัฒนธรรมของโมรอคโคได้ที่ที่ปลายนิ้วของคุณ  ที่ที่ทำให้คุณเพลินเพลินกับการเรียนภาษาอารบิคอย่างสนุกสนาน

เมือง:  Rabat (ราบัต)
เว็บไซต์: http://www.sprachcaffe.com


 โปรโมชั่นพิเศษ

5 plus 1 = ทุกๆ 5 สัปดาห์ เรียนฟรี 1 สัปดาห์
สมัครภายใน 31 พย 60 
ค่าสมัครเรียน (Enrolment fee) EUR 60

ค่าเรียนคอร์ส Standard Course 
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (EUR)
ค่าเรียน (บาท)
12 สัปดาห์
1,200
43,200
16 สัปดาห์
1,680
60,480
24 สัปดาห์
2,400
86,400
36 สัปดาห์
3,600
129,600
48 สัปดาห์
4,800
172,800

*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                        
 **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน            
             
ค่าเรียนคอร์ส Intensive Course 
30 Lessons ต่อสัปดาห์ (22.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (EUR)
ค่าเรียน (บาท)
12 สัปดาห์
1,900
68,400
16 สัปดาห์
2,660
95,760
24 สัปดาห์
3,800
136,800
36 สัปดาห์
5,700
205,200
48 สัปดาห์
7,600
273,600

*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                                                                  **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน  
-Last Update: Mar 2017-




ทำไมเลือกเรียนภาษาอารบิคที่ราบัต

ภาษาอารบิคเป็นภาษาที่มีความเติบโตและเป็นที่นิยมของการเรียนภาษาต่างประเทศ ภาษาอารบิคเป็นภาษาที่ใช้สำหรับการติดต่อในธุรกิจ สำหรับนักธุรกิจและมืออาชีพที่ต้องการที่จะเรียนรู้ภาษาอาหรับ เรียนรู้ที่จะพูดภาษาอาราบิคพื้นฐานคือการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคตของคุณ - มันช่วยให้ได้รับประโยชน์เพิ่มขึ้นในงาน เช่นเดียวกับที่ให้คุณมีโอกาสที่จะเดินทางเพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรมใหม่ๆ และสร้างมิตรภาพใหม่

หลักสูตรการศึกษาในต่างประเทศของเราในราบัต ทำให้คุณเกิดการเรียนรู้ที่ง่ายโดยครูผู้มีประสบการณ์การสอนและเป็นเจ้าของภาษาอารบิค คุณจะได้เรียนการสื่อสาร การออกเสียงและการใช้ภาษาที่มีความมั่นใจ ในขณะที่คุณค้นพบความมหัศจรรย์ของโลกอาหรับในเวลาว่างของคุณ คุณจะได้ใช้ภาษาอาราบิคในชีวิตประจำวัน ก้าวไปข้างหน้ากับเราโดยการจองหลักสูตรภาษาอาราบิคของคุณในวันนี้


....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa