เรียนซัมเมอร์ ประเทศจีน



ถ้าอยากที่จะรู้สึกผ่อนคลายพร้อมกับการเรียนภาษาจีนอย่างได้ผล แคมป์ภาษาจีนที่ปักกิ่งเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่ง แคมป์เรียนภาษาจีนเป็นที่กำลังนิยมมาก มีอัตราการเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่องทุกวัน เนื่องจากภาษาจีนเป็นภาษาที่ใช้ในการศึกษาและชีวิตการทำงานได้ในทั่วโลก

คอร์สเรียนภาษาจีนของเราสำหรับเยาวชน เราได้จัดโปรแกรมนี้ โดยรวมคำนึงถึงที่พักที่สะดวกสบายของน้องๆเยาวชน ที่พักแบบ Residence ที่ปักกิ่ง พร้อมด้วยอาหาร 3 มื้อ นอกจากนี้โปรแกรมที่เราจัดขึ้นยังรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ให้นักเรียนจากหลายๆประเทศ จะได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมนี้ด้วยกัน เช่น กิจกรรมเกี่ยวกับการศึกษาวัฒนธรรม เที่ยวชมเมือง พิพิธภัณฑ์ หรือกีฬาต่างๆ

สถาบันภาษาสป๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส จะนำคุณไปยังประสบการณ์ที่น่าจดจำครั้งหนึ่งของชีวิต

โปรโมชั่น
ค่าเรียนซัมเมอร์ ภาษาจีน
Standard Course
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)


สัปดาห์
วันที่ เริ่ม – สิ้นสุดการเรียน
ปารีส
อายุ 14 - 21
ยูโร
บาท
4 weeks
2 กค – 29 กค 60
2,615
94,140
9 กค – 5 สค 60
16 กค – 13 สค 60
6 weeks
2 กค – 12 สค 60
3,805
136,980
9 กค – 19 สค 60
16 กค – 29 สค 60
-
-
8 weeks
3 กค – 26 สค 60
-
-

















**ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก USD 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน     **ราคาไม่รวมค่าตั่วเครื่องบิน, และเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว







ทำไมจึงเลือกแคมป์ภาษาจีนสำหรับเยาวชน?

หลักสูตรการเรียนภาษาจีนของ สถาบันสป๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีเป้าหมายให้น้องๆ มากกว่าความก้าวหน้าของการศึกษาภาษาจีน เพราะภาษาจีนเป็นภาษาที่มีคนพูดเป็นภาษาแม่มากที่สุด สำเนียงพูดที่ถือเป็นมาตรฐาน คือ สำเนียงปักกิ่ง ดังนั้นสป๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส จึงทำให้น้องๆได้ใช้ภาษาจีนที่ปักกิ่งในชีวิตประจำวันได้ ที่ๆเรียนภาษาจีนที่ดีที่สุด แน่นอน คือ ประเทศจีน น้องๆจะจดจำสิ่งต่างๆที่เกิดเป็นประสบการณ์ระหว่างเรียนภาษาจีนที่ปักกิ่งอย่างลืมไม่ลงเลยค่ะ เพราะน้องๆ จะได้พบกับเพื่อนใหม่ในวัยใกล้เคียงกัน มีโอกาสได้เปิดโลกทัศน์ของการเรียนรู้วัฒนธรรมแบบจีนและชาติอื่นๆ รวมถึงยังได้รับมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนชาวต่างชาติ โดยสมัครเรียนกับเราแคมป์ภาษาจีนที่ทำให้น้องๆได้พัฒนาทักษะทางภาษา มาสนุกกันสิค่ะ

ทำไมเลือกแคมป์ภาษาจีนที่ปักกิ่ง?

โรงเรียนสอนภาษาจีนของเราที่ปักกิ่งสำหรับเยาวชน ซัมเมอร์แคมป์ที่ประเทศจีน ทำให้นักเรียนของเราได้ท่องเที่ยวและเรียนรู้ภาษาจีนไปพร้อมกันได้! เรียนภาษาจีนอย่างได้ประโยชน์ มีประสิทธิภาพ เรียนกับเจ้าของภาษาพร้อมทั้งท่องเที่ยวในเมืองที่่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของประเทศจีนร่วมกับเพื่อนนักเรียนที่มาจากต่างชาติทั่วโลก ทำกิจกรรมและสนุกสนานกับการทัศนศึกษาที่ปักกิ่ง การเรียนรู้ภาษาจีนในต่างประเทศคือการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคตของคุณ ทำให้คุณมีโอกาสมากขึ้นในการทำงงาน เรียนรู้หลักสูตรภาษาจีนในปักกิ่งและสร้างความทรงจำที่ดีกับการเรียนรู้ภาษาจีน

....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa #chineselanguage #เรียนภาษาจีน