เรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศแคนาดา


เรียนซัมเมอร์ที่ประเทศแคนาดา กับ Sprachcaffe

เรียนภาษาช่วงปิดเทอมนี้ในเมืองยอดนิยมของแคนาดา Vancouver, Toronto และ Montreal ค่ะ

โปรโมชั่น

ค่าเรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศแคนาดา
Standard Course
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)

สัปดาห์
วันที่ เริ่ม – สิ้นสุดการเรียน
โตรอนโต/ แวนคูเวอร์
มอนทรีออล
อายุ 14 - 21
อายุ 14 -21
ดอลล่าร์แคนาดา
บาท
   ดอลล่าร์   แคนาดา
บาท
weeks
2 กค – 29 กค 60
3,31086,060
3,280
85,280
9 กค – 5 สค 60
16 กค – 13 สค 60
6 weeks
2 กค – 12 สค 60
4,800
124,800
4,770
124,020
9 กค – 19 สค 60
16 กค – 29 สค 60
8 weeks
3 กค – 26 สค 60
6,290
163,540
6,260
162,760











**ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก CAD 1 = 26 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน     **ราคาไม่รวมค่าตั่วเครื่องบินและเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว 

แพคเกจราคาซัมเมอร์แคมป์นี้ รวม
1. คอร์สเรียนภาษา Standard Course (20 บทเรียน, 15 ชม./ สัปดาห์) เรียนช่วงเช้า จ – ศ 09.00 – 12.15 น.
2. ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร
3. สามารถสมัครเรียนเดี่ยวเรียนร่วมกับชาวต่างชาติ
4. ที่พักแบบโฮสแฟมิลี่ พร้อมอาหาร 3 มื้อ/วัน 
5. กิจกรรมหลังคลาสเรียนและทัศนศึกาเต็มวันในวันเสาร์
6. บริการรถรับส่งจากสนามบินไปยังที่พัก ทั้งขาไปและกลับ

ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่โตรอนโต


ด้วยประชากรกว่า 5 ล้านคน โตรอนโต้จึงเป็นเมืองที่มีประชากรจากหลากหลายเชื้อชาติมาอยู่รวมกันมากที่สุดในโลก 40% ของประชากรเป็นคนต่างชาติที่เข้ามาอาศัยอยู่

โตรอนโตเป็นเมืองที่สะอาดที่สุด และปลอดภัยที่สุดในอเมริกาเหนือ ความเป็นมิตรของผู้คนที่นี่เป็นที่รู้กันดีทั่วโลก โตรอนโตมี 4 ฤดูแต่ละฤดูมีสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก และเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย มีมหาวิทยาลัย และวิทยาลัยหลายแห่ง รวมทั้งมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดาด้วย
การผสมผสานกันระหว่างชนหลายเชื้อชาติทำให้โตรอนโตมีชีวิตกลางคืนที่มีสีสัน และร้านอาหารให้เลือกหลายชาติ

แคมป์ภาษาอังกฤษmี่โตรอนโต
  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 17 ปีขึ้นไป
  • ใหม่! เลือกทำกิจกรรมพิเศษได้ตามความสนใจสำหรับเยาวชน 18-21 ปี
  • ได้ชื่อว่า นิวยอร์คแห่งแคนาดา
  • เมืองใหญ่ที่ประกอบด้วยคนต่างวัฒนธรรม
  • หนึ่งในเมืองที่สะอาดที่สุด และปลอดภัยที่สุดในอเมริกาเหนือ





ทำไมเลือกแคมป์ภาษาอังกฤษที่โตรอนโต?

แคมป์ภาษาที่โตรอนโตจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง ยังสามารถหลบหนีความวุ่นวายของตัวเมือง ออกไปหาธรรมชาติ จิบกาแฟ ริมทะเลสาบได้ ถึงแม้ว่าเดินทางอีกเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงแหล่งช้อปปิ้ง และ ไชน่า ทาวน์ แล้ว

การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สป๊าคคาเฟ่โตรอนโต

ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่แวนคูเวอร์

เรียนภาษาที่แวนคูเวอร์จะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่งในชีวิตคุณ!คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง ยังสามารถหลบหนีความวุ่นวายของตัวเมือง ออกไปหาธรรมชาติ หรือชมความงามระหว่างข้ามสะพาน Capilano Suspension ในขณะเดียวกันก็สามารถกลับเข้ามาช้อปปิ้งในตัวเมือง หรือ ไชน่า ทาวน์ ได้ภายในไม่กี่นาที

การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศเป็นประสบการณ์ที่มีค่าและมีประโยชน์ต่ออนาคตการที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สปร๊าคคาเฟ่แวนคูเวอร์

แวนต์คูเวอร์ตั้งอยู่ในอเมริกาเหนือทางตะวันตกเฉียงใต้ของบริติชโคลัมเบียซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ทางตะวันตกสุดของแคนาดาติดกับชายฝั่มหาสมุทรแปซิฟิคทางตะวันตกและเทือกเขาร๊อกกี้ทางตะวันออกอากาศอบอุ่นโดยอิทธิพลของมหาสมุทรแปซิฟิคและมีเทือกเขาเป็นแนวกั้นแวนคูเวอร์ จึงมีอากาศดีตลอดทั้งปี

ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่แวนคูเวอร์ 13-21 ปี
  • วัฒนธรรมหลากหลาย
  • พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระดับโลก
  • แหล่งกำเนิดทีม Canuck ทีมฮอกกี้ระดับโลก




แวนคูเวอร์เมืองที่มีความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมเมืองที่มีคุณค่าแห่งการมาเยี่ยมชม สำหรับผู้ที่รักในการท่องเที่ยวผจนภัยเเละชอบลิ้มลองอาหารที่แสนอร่อย ที่นี่รวบรวมอาหารที่อร่อยที่สุดไม่ว่าคุณจะชอบอาหารญีปุ่น เกาหลี อาหารทะเลอันแสนเลิศรส ตัวเมืองที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ คุณสามารถไปเยี่ยมชมสะพานแขวนที่สวยที่สุดในโลกอยากสะพานแขวน คาพิลาโน่ หรือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก!


แวนคูเวอร์เคยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวในปี 2010 เป็นเมืองที่ติดอันดับเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก แวนคูเวอร์เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในแคนาดาตะวันตกทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมจากทั่วทุกมุมโลกอีกทั้งมีโอกาศที่อบอุ่นมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมซึ่งเหมาะแก่การมาเรียนภาษาเป็นอย่างยิ่ง 

นักเรียนสามารถพัฒนาทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วในระหว่างที่เรียนภาษาอังกฤษกับเราอย่างสนุกและมีประสิทธิภาพ สัมผัสทิวทัศน์เมืองแวนคูเวอร์โดยรอบเเละมีกิจกรรมมากมาย! 

ซัมเมอร์แคมป์ภาษาอังกฤษที่มอลทรีออล

มอลทรีออลเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของแคนาดา และเป็นเมืองที่ใช้ 2 ภาษาที่ใหญ่ที่สุดของโลก ที่นี่มีบรรยากาสที่มีชีวิตชีวา และเป็นเมืองที่สวยงาม

มอลทรีออลเป็นเกาะอยู่ในแม่น้ำ St. Lawrence ซึ่งเป็นแม่น้ำขนาดใหญ่ ผู้คนที่มอลทรีออลพูดคล่องทั้ง 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ที่นี่มีชุมชนแบ่งตามเชื่อชาติอยู่ 80 ชุมชน มี 4 มหาวิทยาลัย ทำให้เห็นถึงวิถีชีวิตของมอลทรีออล

เมืองสร้างอยู่ล้อมรอบภูเขา และมีสวนมากมาย มีชุมชนที่น่าสนใจหลายแห่งเช่น ย่านตัวเมือง ย่านเมืองเก่า Mount Royal และ Island Parks  ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์ ร้านขายของเก่า ร้านเสื้อผ้าบูติค ร้านอาหารชั้นเยี่ยม ย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ และเมืองใต้ดิน the Underground City นักเรียนสามารถเลือกทานอาหารได้หลากหลาย เช่น เนื้อสัตว์รมควัน และอาหารเด่นประจำท้องถิ่น อย่าง poutine







....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa