เรียนซัมเมอร์ ที่ฝรั่งเสส



เรียนรู้ภาษาฝรั่งเศส กับ สป๊าคคาเฟ่ ประเทศฝรั่งเศส  

ประเทศฝรั่งเศส ประเทศที่ไม่รู้จักคำว่าหลับ และไม่เคยหยุดนิ่ง เมืองนีซเป็นเมืองที่อยู่ในเขตที่มีชื่อเสียง Côte d'Azur ซึ่งอยู่ใกล้กับโมนาโค และเมืองคานส์ เมืองนีสเป็นหนึ่งในเมืองที่มีมนสเน่ห์ของฝรั่งเศส และเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่รักแสงแดด, วัฒนธรรม หรือผู้ที่รักการเที่ยวกลางคืน ซึ่งเมืองนีซมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ

ในช่วงหน้าร้อน ชายหาดที่สวยงามของเมืองนีซจะเต็มไปด้วยผู้คน และมีกิจกรรมกีฬาทางน้ำมากมายเช่นสกีน้ำ, คายัค หรือล่องเรือ


หากคุณต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ เมืองนีซก็มีพิพิธภัณฑ์มากมาย, ช้อปปิ้งที่ CoursSaleyaหรือเดินไปตามถนนต่าง ๆ ที่มีร้านอาหาร, คาเฟ่เปิดบริการอยู่ รวมทั้ง Promenade des Anglais ซึ่งเป็นสถานที่ ๆ คนดังมาอยู่เสมอ ๆ


แคมป์ภาษาฝรั่งเศส
  • สถาบันตั้งอยู่กลางใจเมือง
  • ใกล้กับชายหาด และ  “Promenade des Anglais”
  • มีอุปกรณ์การเรียนให้

โปรโมชั่น
ค่าเรียนซัมเมอร์ ภาษาฝรั่งเศส ที่ประเทศฝรั่งเศส
Standard Course
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)

สัปดาห์
วันที่ เริ่ม – สิ้นสุดการเรียน
ปารีส
นีส
อายุ 14 - 21
อายุ 14 -21
ยูโร
บาท
ยูโร
บาท
4 weeks
2 กค – 29 กค 60
2,885
103,860
2,435
87,660
9 กค – 5 สค 60
16 กค – 13 สค 60
6 weeks
2 กค – 12 สค 60
4,225
152,100
3,605
129,780
9 กค – 19 สค 60
16 กค – 29 สค 60
-
-
8 weeks
3 กค – 26 สค 60
-
-
4,775
171,900












**ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน     **ราคาไม่รวมค่าตั่วเครื่องบิน, และเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว 

แพคเกจราคาซัมเมอร์แคมป์นี้ รวม
1. คอร์สเรียนภาษา Standard Course (20 บทเรียน, 15 ชม./ สัปดาห์) เรียนช่วงเช้า จ – ศ 09.00 – 12.15 น.
2. ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร
3. สามารถสมัครเรียนเดี่ยวเรียนร่วมกับชาวต่างชาติ
4. ที่พักแบบโฮสแฟมิลี่ พร้อมอาหาร 3 มื้อ/วัน
5. กิจกรรมหลังคลาสเรียนและทัศนศึกาเต็มวันในวันเสาร์
6. บริการรถรับส่งจากสนามบินไปยังที่พัก ทั้งขาไปและกลับ


ซัมเมอร์แคมป์ภาษาฝรั่งเศสที่นีซ

สมัยก่อนภาษาฝรั่งเศสได้รับการยอมรับว่าเป็นภาษาชั้นสูง มีความพิเศษเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการใช้ภาษาฝรั่งเศสในศาล ในสมัยศตวรรษที่ 18

นีซเป็นเมืองหลวงของ Cote D’ Azur เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับที่ 5 ของฝรั่งเศส เป็นเมืองน่ารักริมชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนี่ยน ทางฝั่งตะวันตกของชายฝั่ง Riviera ที่นี่เต็มไปด้วยรีสอร์ทที่พัก และสถาปัตยกรรมที่สวยงาม  ชาวเมืองภูมิใจในพิพิธภัณฑ์ สิ่งปลูกสร้างเก่าแก่ ของโบราณ และคาเฟ่แบบฝรั่งเศส ร้านกาแฟตั้งอยู่ในอาคารสมัยศตวรรษที่ 17 และ 18ตลาดกลางแจ้งบนถนนสายแคบๆ และจัตุรัสแบบเมืองเก่าก็มีผู้คนแน่นขนัด เหมือนเช่น Riviera ในทุกๆแห่ง นีซในช่วงกลางคืนก็คึกคักด้วยร้านค้าที่เปิดจนถึงเช้า

แคมป์ภาษาฝรั่งเศส
  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 15-17 ปี
  • ใหม่! เลือกทำกิจกรรมพิเศษได้ตามความสนใจสำหรับเยาวชน 18-21 ปี
  • เมืองตากอากาศริมทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน
  • เปิดสอนหลักสูตรมาตราฐาน และหลักสูตรเข้มข้น
  • มีที่พักให้เลือกหลายแบบ



เรียนภาษาฝรั่งเศสที่ปารีส

เมื่อมาเรียนภาษาที่ปารีส คุณจะพบว่าเมืองนี้ใหญ่โต สวยงาม และน่าค้นหามากกว่าที่คุณคิด
ที่นี่ถูกเรียกว่า เมืองแห่งแสงสี ปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยงามติดอันดับโลก เมืองหลวงประกอบขึ้นด้วยท้องถิ่นปกครอง 20 เขต ที่เรียกว่า arrondissement แต่ละเขตจะมีเอกลักษณ์ของตนเอง และมีความหมายต่อชาวปารีส มีโบสถ์มากมาย พระราชวัง และสวน

ถนนในปารีสเต็มไปด้วยอนุสาวรีย์ที่มีชื่อเสียง และสะดุดตา ได้แก่ หอ Eiffel Tower, มหาวิหาร Notre Dame, พิพิธภัณฑ์ลูฟ, ประตูชัย Arc de Triomphe, โบสถ์ Ste Chapelle, the Conciergeria และอนุสาวรีย์  Place des Invalides เป็นต้น ด้วยผลงานศิลปะ  ดนตรี โรงภาพยนตร์ แฟชั่น วรรณกรรม และสถาปัตยกรรม ทำให้ปารีสเป็นสวรรค์สำหรับผู้สนใจเรียนภาษาฝรั่งเศสจากทั่วโลก 




....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 


#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa