เรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศอเมริกา


ซัมเมอร์คอร์สที่อเมริกา กับ Sprachcaffe 


ยินดีต้อนรับ สำหรับน้องๆ อายุตั้งแต่ 14 ปีขึ้นไป ที่อยากหาประสบการณ์จากต่างแดนในช่วงปิดเทอม (กรกฎาคม - สิงหาคม) ไปเรียนภาษาอังกฤาพร้อมกับท่องเที่ยวสถานที่อันงดงามที่ประเทศอมเริกากันค่ะ

โปรแกรมซัมเมอร์แคมป์ของเราที่ประเทศอเมริกามีให้น้องๆเลือกหลายเมือง คือ LA (แอลเอ), บอสตัน และ นิวยอร์ค  ที่จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตการเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้น้องๆ ได้ฝึกฝนการใช้ทักษะด้านภาษา การใช้ชีวิตในต่างแดน ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและสถานที่สำคัญต่างๆ รวมถึงได้มิตรภาพจากเพื่อนใหม่ตลอดการเดินทาง

แคมป์ภาษาอังกฤษที่อเมริกา
  • แคมป์ภาษาสำหรับเยาวชน 14-21 ปี
  • ใหม่! เลือกทำกิจกรรมพิเศษได้ตามความสนใจสำหรับเยาวชน 18-21 ปี
  • โรงเรียนตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก
  • ศูนย์กลางธุรกิจของโลก
โปรโมชั่น

ค่าเรียนซัมเมอร์ ที่ประเทศอเมริกา
Standard Course
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)

สัปดาห์
วันที่ เริ่ม – สิ้นสุดการเรียน
นิวยอร์ค
แอลเอ /บอสตัน
อายุ 14 - 21
อายุ 14 -21
ดอลล่าร์
บาท
ดอลล่าร์
บาท
4 weeks
2 กค – 29 กค 60
4,320
152,280
3,870
139,320
9 กค – 5 สค 60
16 กค – 13 สค 60
6 weeks
2 กค – 12 สค 60
6,330
277,880
5,690
204,840
9 กค – 19 สค 60
16 กค – 29 สค 60
8 weeks
3 กค – 26 สค 60
8,340
300,240
7,510
270,360











**ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก USD 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน     **ราคาไม่รวมค่าตั่วเครื่องบิน, และเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว 


แพคเกจราคาซัมเมอร์แคมป์นี้ รวม
1. คอร์สเรียนภาษา Standard Course (20 บทเรียน, 15 ชม./ สัปดาห์) เรียนช่วงเช้า จ – ศ 09.00 – 12.15 น.
2. ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร
3. สามารถสมัครเรียนเดี่ยวเรียนร่วมกับชาวต่างชาติ
4. ที่พักแบบโฮสแฟมิลี่ พร้อมอาหาร 3 มื้อ/วัน 
5. กิจกรรมหลังคลาสเรียนและทัศนศึกาเต็มวันในวันเสาร์
6. บริการรถรับส่งจากสนามบินไปยังที่พัก ทั้งขาไปและกลับ

เมืองนิวยอร์ค 


นิวยอร์คได้ชื่อว่า the Big Apple ที่นี่เป็นศูนย์กลางของความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ และศูนย์กลางการเงิน และธุรกิจของโลก



นิวยอร์คเป็นเมืองอมตะที่ถูกกว่าวถึงในเพลง และภาพยนตร์ในแง่มุมต่างๆ ที่นี่มีสิ่งที่น่าสนใจเสมอ เมืองแห่งความเร่งรีบที่นี่มีอะไรให้ทำตลอด ไม่ว่าจะเป็นไปฟังเพลง เล่นฟิตเนส และร้านอาหารที่เปิดบริการตลอด 24 ช.ม. 7 วันต่อสัปดาห์ 

ที่นี่รวมเอาเสื้อผ้า เครื่องประดับระดับไฮเอนท์ ฝีมือดีไซน์เนอร์ชื่อดังบนถนน Fifth Ave. ไปจนถึงเครื่องประดับหายากในย่าน Greenwich Village อาหารอร่อยในย่านไชน่าทาวน์ ไปจนถึงร้านสเต็กสุดหรูในย่าน Upper East จากการเต้นในไนท์คลับ ไปจนถึงคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ของนักร้องชื่อดัง ที่นี่มีทุกสิ่งสำหรับทุกรสนิยม



แคมป์ ภาษาสำหรับเยาวชน หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Course เยาวชนที่ร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ภาษา ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้เด็กๆ ผ่อนคลาย และ เปิดรับความรู้ใหม่ๆ ได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเลือกเรียนกลักสูตรใด นักเรียนจะมีเวลาว่าง มากพอสำหรับพูดคุยเล่นเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อนต่างาติ ได้ท่องเที่ยว และทำกิจกรรมร่วมกัน อยู่เสมอ

นักเรียนจะได้ใช้ชีวิตตลอดทั้งวัน ด้วยการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการฟัง และ พูดกับเพื่อนและครูต่างชาติ พัฒนาการทางภาษาจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนนักเรียนเองยังแปลกใจ




แคมป์ภาษาอังกฤษที่นิวยอร์ค
  • หลักสูตรมาตรฐาน - Standard Course
  • 20 คาบเรียนต่อสัปดาห์
  • ประกอบด้วย: conversation, vocabulary, grammar, text-based work
  • ใบประกาศนียบัตร : นักเรียนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบหลักสูตร
เมืองLA (แอลเอ, ลอสแองเจลิส)

ขอต้อนรับสู่เมืองแห่งดารา 


ลอสแองเจลิสมีครบทุกอย่าง เช่น ทำเลยอดเยี่ยม แหล่งช็อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และอากาศดีทั้งปี สถานที่ท่องเที่ยวที่ลอสแองเจลิสที่มหัศจรรย์เหล่านี้ดึงดูดผู้ท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาเยื่อนสถานนี้ดังต่อไปนี้ Disneyland, Hermosa Beach, Melrose Avenue, Dodger Stadium, Laguna Beach, Universal Studios Hollywood, Beverly Hills, Rodeo Drive, Santa Monica, and Malibu

ส่วนที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดในลอสแองเจลิส คือ การมาเยือนร่วมกันระหว่างนักท่องเที่ยว กับดาราดังฮอลลิวูด และคนท้องถิ่น ไม่มีที่ใดในโลกที่เหมือนกับลอสแองเจลิส คุณจะตระหนักถึงการเร่งรีบ และการพลุกพล่านของคนท้องถิ่น และหลักกจากไม่กี่วัน คุณจะรู้สึกว่าคุณได้อยู่ที่นี่มาตลอดชีวิตคุณ ลอสแองเจลิสเชิญ และต้อนรับทุกคนอย่างเป็นมิตร ไม่ว่าพวกเขาจะมีเชื้อชาติหรือวัฒนธรรมใด ถ้าคุณคิดถึงบางสิ่งบางอย่างจากประเทศบ้านเกิด ในขณะที่คุณอยู่ที่เมืองหลากหลายวัฒนธรรมนี้ คุณจะไม่มีปัญหาในการหาสิ่งๆนั้นในลอสแองเจลิสได้อย่างแน่นอน





แคมป์ภาษาที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย จะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากครั้งหนึ่ง คุณจะได้เรียนภาษาอังกฤษจากคุณครูเจ้าของภาษาโดยตรง พร้อมกับการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในเมืองแห่งนี้ ในช่วงเวลาว่าง คุณจะได้สนุกไปกับการเรียนรู้ความเป็นอยู่ วัฒนธรรม กีฬา ธรรมชาติ และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ของคนที่นี่

การเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เป็นประสบการณ์ที่มีค่า และมีประโยชน์ต่ออนาคต การที่ได้มีโอกาสเดินทางแม้เพียงซักครั้งในชีวิตให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ในคราวเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์นี้ได้เมื่อมาเรียนที่สป๊าคคาเฟ่ลอสแองเจลิส





เมืองนิวยอร์ค


บอสตั้นเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐแมสซาชูเสต ที่นี่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และมีการศึกษาชั้นเยี่ยม

ก่อตั้งในปี ค.ศ.1630 บอสตั้นเป็นหนึ่งในเมืองเก่าแก่และมีวัฒนธรรมที่โดดเด่นในสหรัฐอเมริกา ดินแดนแห่งนี้ได้มีผู้เข่ามาอาศัยในช่วงปี ค.ศ. 1600 สถาปัตยกรรมที่นี่ยังแสดงออกถึงรากฐานทางประวัติศาสตร์ของพวกเขา เช่น มีตึกสูงระฟ้าสร้างอยู่ติดกับโบสถ์อายุ 300 ปี 

ในทุกๆปีนักท่องเที่ยวเป็นล้านๆคนมาเที่ยวบอสตั้น เพื่อศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติสงครามระหว่างอังกฤษ กับอาณานิคมอังกฤษในอเมริกา สถานที่สำคัญทางประวิตศาสตร์ ได้แก่ Faneuil Hall, the Heritage Trail และ Quincy Market



จีออส บอสตัน ตั้งอยู่ในตึกเก่าแก่ย่านใจกลางเมือง ใกล้กับ Downtown Crossing ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้ง มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และร้านที่ตั้งขายริมถนน สถาบันอยู่ตรงข้ามกับ Borders Books และ Music Store และเดินเพียงไม่กี่นาทีก็ถึง สถานีรถไฟใต้ดิน T – Subway
นอกจากนี้ยังสมารถเดินถึงสถานที่น่าสนใจทางประวิติ ศาสตร์ เช่น Old South Meeting House, King’s Chapel, Faneuil Hall และสวนสาธารณะ ในย่านนี้รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า นักเรียนนิยมมาทานอาหารทั้งมื้อด่วน และนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆหลังเลิกเรียนที่นี่

8 ห้องเรียน  คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ครัว ห้องนั่งเล่น อุปกรณ์การเรียน สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 220 คน

อาจารย์ผู้สอนถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำ ให้นักศึกษาประสบความสำเร็จ เราจึงมีการคัดสรรอาจารย์ผู้สอนอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องมีทั้งวุฒิการศึกษา, คุณสมบัติ, ประสบการณ์ รวมทั้งเข้าใจ และสามารถกระตุ้นนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์ผู้สอนของเรามีวิธีการสอนที่มีคุณภาพ, ได้ผล และมีความหลากหลาย ซึ่งนักศึกษาจะสนุกไปกับการเรียนภาษา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มี

....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa