Sprachcaffe Italy




ตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งทางตะวันตกของอิตาลี 120 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากโรม 200 กิโลเมตรทางตะวันตกเฉียงเหนือ ฟลอเรนซ์ภูมิใจในประวัติศาสตร์ศิลป์ และสถาปัตยกรรม ไม่น้อยไปกว่าที่ใดในยุโรป ที่นี่เป็นแหล่งความเจริญของยุค Renaissance  เมื่อมาที่นี่คุณจะสัมผัสได้ถึงอากาศโล่งสบาย รู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปในยุคเรเนซอง


สำหรับผู้มาเยือนฟลอเรนซ์ที่นี่มีสิ่งน่าสนใจไม่น้อย คุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของคนอิตาลี แม้แต่การเดินบนท้องถนนก็สัมผัสได้ถึงสเน่ห์ของวัฒนธรรมชาวอิตาเลี่ยน นักเรียนจากทั่วโลกที่มาที่นี่ ได้ทำความรู้จักกับ “Flower” (Florence หรือ Florentia ในภาษาอิตาลี/ลาติน) พิพิธภัณฑ์ และพระราชวัง หอศิลป์เอกชน บาร์ คาเฟ่ คลับ และดิสโก้ มีให้เลือกมากมายซึ่งต่างแสดงออกถึงความสวยงาม และการออกแบบที่หยั่งรากลึกที่นี่

เมือง:  Florence
เว็บไซต์: http://www.sprachcaffe.com

เรียนภาษาอิตาลี่ที่ฟลอเรนซ์

  • โรงเรียนตั้งอยู่ย่านใจกลางเมือง
  • หลักสูตรมาตรฐาน เข้มข้น ตัวต่อตัว หรือกรุ๊ปโปรแกรม
  • ที่พักให้เลือกหลากหลาย


โปรโมชั่นพิเศษ

5 plus 1 = ทุกๆ 5 สัปดาห์ เรียนฟรี 1 สัปดาห์
สมัครภายใน 31 พย 60 
ค่าสมัครเรียน (Enrolment fee) EUR 60

ค่าเรียนคอร์ส Standard Course 
20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (EUR)
ค่าเรียน (บาท)
12 สัปดาห์
1,400
50,400
16 สัปดาห์
1,960
70,560
24 สัปดาห์
2,800
100,800
36 สัปดาห์
4,200
151,200
48 สัปดาห์
5,600
201,600

*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                        
 **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน            
             
ค่าเรียนคอร์ส Intensive Course 
30 Lessons ต่อสัปดาห์ (22.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)  

ระยะเวลา
ค่าเรียน (EUR)
ค่าเรียน (บาท)
12 สัปดาห์
2,100
75,600
16 สัปดาห์
2,940
105,840
24 สัปดาห์
4,200
151,200
36 สัปดาห์
6,300
226,800
48 สัปดาห์
8,400
302,400

*ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก EUR 1 = 36 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน                                                                                                                                  **ราคาไม่รวมค่าสมัครเรียน (non-refundable), ค่าที่พัก, ตั่วเครื่องบิน, ค่ารถรับส่งระหว่างสนามบิน  
-Last Update: Mar 2017-



ใครก็ตามที่มาเรียนที่นี่ มักอยากจะสื่อสารภาษาอิตาลีให้ได้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้พูดคุยกับคนท้องถิ่น และเรียนรู้วัฒนธรรม  ที่ฟลอเรนซ์จะมีสิ่งของทันสมัย ร่วมสมัย และของโบราณที่มีสไตล์ เมื่อรู้ว่าเป็นของที่มาจากฟลอเรนซ์ ก็เป็นเครื่องยืนยันว่าเป็นสิ่งของที่เข้าสมัยได้รับความนิยมเสมอ เป็นที่ต้องการของพ่อค้า นักธุรกิจ นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ผู้สนใจงานหัตถกรรม ศิลปิน สถาปนิก และนักออกแบบเสื้อผ้า  และที่นี่เองจึงเป็นที่รวมของพ่อค้านักธุรกิจที่เข้ามาหาซื้อสินค้า และต่างนำวัฒนธรรมของพวกเขาเข้ามาด้วย
ยุคเรเนซองมีอิทธิพลทางความคิดต่อชาวฟลอเรนซ์มาก รวมทั้งในผลงานศิลปะด้วย ดังเช่น บ้านของ Dante, Machiavelli, Michelangelo, Da Vinci และ Medici ฟลอเรนซ์จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความภาคภูมิใจ และน่าหลงใหล

ทำไมเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ฟลอเรนซ์?


สปร๊าคคาเฟ่ - แลงเควจเจส พลัส ฟลอเรนซ์ ตั้งอยู่ในย่านที่สะอาดและสวยงามของฟลอเรนซ์ สามารถเดินถึงสถานีรถไฟใหญ่ Piazza Santa Maria Novella เพียง 5 นาที  สถาบันตั้งอยู่ในจุดที่มีทิวเขา Tuscan อยู่เบื้องหลัง สามารถเดินถึงวิหาร และใจกลางเมืองได้
....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina #studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #เรียนภาษาอิตาลี #เรียนภาษาเยอรมันที่เยอรมัน #เรียนต่อเยอรมัน #เรียนภาษาฝรั่งเศส #เรียนต่อฝรั่งเศส #เรียนภาษาที่มอลต้า #เรียนภาษาที่อิตาลี #เรียนอิตาลี #เรียนภาษาจีน #sprachcaffee #GEOS #ILSC #AmericanHonors #LexiaEnglish #ELS #เรียนภาษาราคาถูก #multa