เรียนภาษาราคาถูก เรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ เรียนภาษาที่เซบู

เรียนภาษาราคาถูก เรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ เรียนภาษาที่เซบู




อยากฝึกภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง แต่งบไม่เยอะ และไม่อยากวุ่นวายกับการขอวีซ่า

พี่หลันแนะนำ เมืองเซบู (Cebu) ประเทศฟิลิปปืนส์ค่ะ

เมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเมืองที่ปลอดภัย เหมาะกับการเรียนภาษา และการท่องเที่ยว และที่สำคัญ น้องๆอายุ 15 ปีขึ้นไปก็สามารถไปได้ ด้วยราคาที่ไม่แพง แถมได้เพื่อนใหม่ เป็นชาวญี่ปุ่น เกาหลี และยุโรป ด้วยค่ะ

แนะนำ #สถาบันภาษาที่ฟิลิปปินส์ 3 สถาบันของเราดังนี้


QQ English
QQ English เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีมาตรฐาน ในประเทศฟิลิปปินส์ เมืองเซบู (Cebu) เป็นโรงเรียนการสนทนาภาษาอังกฤษที่ชาวญี่ปุ่นก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในเมือง Cebu ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะให้รายละเอียดและนำเสนอการเรียนรู้ที่มีคุณภาพสูงซึ่งไม่สามารถเลียนแบบได้ที่อื่น



EV Adademy

EV Academy สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำในเมือง Cebu ประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งแต่ปี 2002 โดย EV มีบริการแบบครบวงจรตั้งแต่หลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษ ที่พักในแคมปัส อาหารและกิจกรรม ใน 13 ปีที่ผ่านมา EV ได้ดำเนินการสอนนักเรียนมาแล้วกว่า 13,000 คนจาก 12 ประเทศ



SMEAG

สถาบัน SMEAG เป็นสถาบันสอนภาษาในประเทศฟิลิปปินส์ ที่ได้รับการรับรองจาก British Council และได้รับการอนุมัติให้เป็นศูนย์การทดสอบ IELTS และ ETS ได้อนุมัติให้เป็นศูนย์การทดสอบ TOEIC สถาบัน SMEAG มีหลักสูตรการศึกษาที่มีความโดดเด่น และยังเป็นพันธมิตรร่วมกับมหาวิทยาลัยต่างๆอีกมากมาย เนื่องจากเรามีความชำนาญในหลักสูตร และมีหลักสูตรที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นศูนย์จัดสอบที่ได้รับการรับรอง และหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับ และมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากนั้น พวกเราชาว SMEAG นั้นได้พยายาม และทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเป็นสถาบันการศึกษาภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ในการช่วยพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของทุกคนให้เป็นไปอย่างสากล

ค่าใช้จ่าย 4 สัปดาห์ (ค่าเรียน+ที่พัก+อาหาร 3 มื้อ) โดยประมาณ อยู่ที่ $1,498 = 47,936 บาทเท่านั้นจ้า




IDEA Education
สถาบัน IDEA Education แห่งเมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ได้ผ่านการรับรองจาก Technical Education and Skills Development Authority (TESDA) ในเครือ Idea Group โดยเปิดสอน 2 สถานที่ใจกลางเมืองเซบูได้แก่ IDEA CEBU แคมปัสแรกตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่มีความสะดวก ร่วมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ และ IDEA ACADEMIA แคมปัสสองเป็นสาขาใหม่อยู่บนตึกชั้น 16 มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิร้านกาแฟ ร้านอาหาร และใกล้แหล่งช้อปปิ้ง. โดยทั้งสองแคมปัสจะเปิดสอนหลักสูตรที่แตกต่างกันไป





Cebu Blue Ocean Academy




Cebu Blue Ocean Academy หรือ CBOA ตั้งอยู่ที่เมือง Cebu ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นสถานที่เหมาะสมแก่การเรียนภาษาอังกฤษ ราคาไม่แพงแต่คุณภาพมาตรฐานสากล เมืองเซบูของฟิลิปปินส์เป็นเมือง ท่องเที่ยวที่มีจำนวนชาวต่างชาติมาเที่ยว มาเรียนภาษากันเยอะ ผู้คนส่วนใหญ่จึงใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร และยังเป็นเมืองที่มีค่าครองชีพที่ถูก และมีทะเลที่สวยงาม 

ค่าใช้จ่าย 4 สัปดาห์ (ค่าเรียน+ที่พัก+อาหาร 3 มื้อ) โดยประมาณ อยู่ที่ $1,430= 47,190 บาท






Pines International Academy


Pines International Academy ตั้งอยู่ในเมืองบาเกียว เปิดสอนภาษาอังกฤษให้แก่ชาวต่างชาติ โดย Pines ได้รับการรับรองวิทยฐานะ จาก Technical Education and Skills Development Authority (TESDA) เมื่อปี 2002 สถาบัน PIA แรกเริ่มได้เปิดหลักสูตรสำหรับ “ผู้เรียนภาษาอังกฤษ” หรือ English Language Learners (ELLs) ในระดับผู้เริ่มต้น (Introductory) ระดับกลาง (Intermediate) และระดับสูง (Advanced) ซึ่งพร้อมกันนั้นก็ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาทักษะการสอนภาษาอังกฤษของครูผู้สอนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นครูผู้สอนภาษาอังกฤษเพื่อชาวต่างชาติ (English as a Foreign Language: EFL) และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้อีกสิ่งหนึ่งคือ การพัฒนาหลักสูตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียนชาวต่างชาติที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงไป


3D Academy
3D Academy หรือ 3D UNIVERSAL ENGLISH INSTITUTE INC. เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ตั้งอยู่ในเขตศูนย์กลางธุรกิจของเซบู (Cebu) ประเทศฟิลิปปินส์ 3D Academy มีความเชี่ยวชาญในหลักสูตรฝึกอบรมภาษาอังกฤษเพื่อการเรียนรู้ในชั้นเรียน (ESL) หลักสูตร TOEIC, IELTS, TOEFL และ Business English เราให้บริการโปรแกรมครบวงจรเพื่อฝึกทักษะการสื่อสารของนักเรียนโดยใช้ภาษาอังกฤษ 3D Academy มีหลักสูตรที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับ Advance English นักเรียนของ 3D Academy มาจากทั่วโลกรวมทั้งญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน จีนแผ่นดินใหญ่ รัสเซีย ตะวันออกกลางจอร์แดนเยอรมนีฝรั่งเศสและสเปน เราจัดหาที่พักและอาหารครบถ้วนในระหว่างที่นักเรียนอยู่กับโรงเรียน
ค่าใช้จ่าย 4 สัปดาห์ (ค่าเรียน+ที่พัก+อาหาร 3 มื้อ) โดยประมาณ อยู่ที่ $1,593= 54,162 บาท


ZA English Academy
ZA English Academy ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 เดิมชื่อ ZETT A ENGLISH ACADEMY, INC เป็นเวลาสิบปีแล้วที่ ZA English Academy มีความสม่ำเสมอในการมอบประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดให้กับนักเรียนต่างชาติ การเป็นส่วนหนึ่งของ ZA English เป็นเวลาเกือบสิบปีแล้วที่ฉันสามารถยืนยันด้วยความภาคภูมิใจในการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้งของโรงเรียนในขณะที่พยายามสร้างสภาพแวดล้อมที่นักเรียนจากภูมิหลังที่หลากหลายสามารถเรียนรู้มีส่วนร่วมและมีประสบการณ์ที่มีความหมาย ในขณะที่ ZA English ยังคงพัฒนาไปสู่จุดสูงสุดใหม่เรามีความพร้อมในการเตรียมความพร้อมและเสริมศักยภาพให้นักเรียนด้วยทักษะภาษาอังกฤษที่พวกเขาต้องการ การมีครูที่มีคุณวุฒิและมีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองทำให้ฉันมั่นใจและมั่นใจว่าเป้าหมายเหล่านี้จะประสบความสำเร็จด้วยสีที่บินได้ ไม่ว่านักเรียนจะเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานเข้าร่วมชั้นเรียนบทวิจารณ์ทางวิชาการเช่น TOEFL IELTS และ TOEIC หรือมุ่งเน้นไปที่หลักสูตร ESL ที่ครอบคลุมเพื่อการสื่อสารที่ดีกว่า ZA English อยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้นักเรียนบรรลุเป้าหมายที่วางไว้
---------------------------------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเมืองเซบู (Cebu)


แผนที่เมืองเซบู จะเห็นว่าถูกห้อมล้อมด้วยเกาะน้อยใหญ่ จึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องมรสุม ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเมืองหลวงมะนิลา สายการบินส่วนใหญ่จะมาลงที่มะนิลาก่อน แล้วค่อยต่อมาที่เซบู 

เกาะเซบูเป็นเกาะแห่งหนึ่งในบรรดาเกาะจำนวนหลายพันเกาะ ของประเทศฟิลิปปินส์ ชื่อเกาะเซบูอาจจะไม่เป็นที่คุ้นหูคนไทยเท่าไหร่นัก แม้ว่าจะเป็นประเทศเพื่อนบ้านกับเราก็ตาม เซบู เป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศฟิลิปปินส์ รองมาจากเมืองมะนิลา ผู้คนที่นี่ก็จะเป็นมิตรม๊ากมาก ไม่ค่อยมีคนจรจัด ตอนนี้เกาะเซบูได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี รายได้หลักของเซบูมากจากการท่องเที่ยว มีหาด น้ำใส มีปลาแหวกว่าย เซบูมีทั้งจุดดำน้ำลึกแบบ scuba และดำน้ำตื้น snorkle แต่ถ้าเปรียบกับเกาะภูเก็ตบ้านเรา เกาะภูเก็ตสวยกว่า แต่ถ้าเทียบราคาจะแพงกว่าที่เกาะเซบู


ในอดีตเมืองแห่งนี้เคยถูกปกครองโดยสเปน จึงทำให้เราได้เห็นกลิ่นอายความเป็นสเปนหลงเหลืออยู่ อย่างในเมืองเซบูซิตี้ (Cebu City) ยังคงมีบ้านเรือนที่มีสีสันสดใส พร้อมทั้งยวดยานพาหนะที่ตกแต่งประดับปะดาให้มีลวดลายและสีสันฉูดฉาด สวยงาม ซึ่งเป็นแตกเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของเซบู พร้อมทั้งเมืองแห่งนี้เคยเป็นเมืองท่าที่สำคัญ จึงทำให้มีวัฒนธรรมต่างถิ่นผสมผสานอยู่ด้วย



เซบูนั้นเหมือนภูเก็ตในบ้านเรา คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวซึ่งส่วนใหญ่มาจากชาติตะวันตก ประชากรที่นี่จึงสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ภาษาอังกฤษนี้ยังเป็นภาษาทางราชการร่วมกับภาษาตากาล็อกอีกด้วย ในทางกลับกัน ค่าเงินฟิลิปปินส์เปโซนั้นมีอัตราต่ำกว่าไทย (1 เปโซ = 0.75 บาท) การจับจ่ายสินค้าที่นี่จึงถูกกว่าภูเก็ตอยู่มาก นี่คงเป็นเหตุผลที่นักศึกษาจากหลายประเทศเลือกมาเรียนภาษาอังกฤษที่นี่ ใช่แล้ว เซบูเป็นอีกหนึ่งเดสทิเนชั่นของการศึกษาต่อต่างประเทศ บนเกาะแห่งนี้คราคร่ำไปด้วยนักเรียนจากประเทศเกาหลี ประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน และไทยแบบที่หาได้ไม่ยาก

การที่มีนักศึกษาหลายประเทศบนเกาะแห่งนี้ ทำให้น้องๆ มีตัวเลือกมากมายสำหรับอาหารแต่ละมื้อ โดยปกติคนฟิลิปปินส์จะกินอาหารสไตล์อเมริกันผสมละติน ได้แก่ ไก่ทอด พิซซ่า สปาเก็ตตี้ ขนมปัง มีร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังอย่าง Jolly Bee กระจายอยู่ทั่วทุกมุมเมือง แต่เนื่องจากมีชาวต่างชาติเยอะ อาหารจีน เกาหลี ญี่ปุ่น และไทยจึงมีอยู่ตามร้านอาหารข้างทางและห้างสรรพสินค้า ถูกแพงแล้วแต่ทำเลที่ตั้งเลย ส่วนใครที่อยากกินอาหารพื้นเมืองนั้น คนฟิลิปปินส์กินอาหารไทยไม่ต่างจากไทยเท่าไหร่นัก สัตว์ที่นิยมกินกันบนเกาะนี้ก็คือปลา 





ส่วนเรื่องการเรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ ที่โดดเด่นและต่างกับประเทศอื่นๆ ก็คือ การเรียนตัวต่อตัว (1:1) ในราคาที่ไม่แพง ค่ะ 

ปกติถ้าไปเรียนสถาบันภาษาในประเทศอื่นๆ เช่น อเมริกา, ออสเตรเลีย แคนาดา จะเป็นการเรียนแบบกลุ่ม โดยส่วนเมากเรียนช่วงครึ่งเช้า หรือเลิกประมาณ 3 โมงเย็น  ค่ะ แต่การเรียนภาษาที่ประเทศฟิลิปปินส์ น้องๆจะได้เรียนภาษาอย่างจริงจัง คือ จันทร์ - ศุกร์ เริ่มตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น และบางคอร์สจะมีชั่วดมงหลังอาหารเย็นด้วย ค่ะ 

การเรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ เป็นการเรียนคาบเดี่ยวและคาบกลุ่มเล็กหรือใหญ่สลับกันไป และวิชาเรียนก็จะเป็นไปตามหลักสูตรที่น้องๆลง เช่น ถ้าลงเรียนหลักสูตร Business English ก็จะเป็นวิชาเกี่ยวกับการพูด การพรีเซ้นท์ การเขียนในเชิงธุรกิจ หรือ ถ้าลง ESL ก็จะเป็นการฟัง พูด อ่าน เขียน แกรมม่า แต่เราก็สามารถเลือกเน้นวิชาเรียนในคาบเรียนเดี่ยวได้ว่าต้องการเน้นอะไร ยากง่ายยังไงก็สามารถปรับได้ หรือจะลงแบบเตรียมสอบพวกแบบเริ่มต้น หรือ เตรียมสอบอย่างเข้มข้น TOEIC, TOEFL, IELTS  ค่ะ

ส่วนที่พัก แนะนำให้พักหอนักเรียน ทั้งสะดวก ปลอดภัยและที่สำคัญ การพักอยู่กับเพื่อนต่างชาติทำให้เราได้ทั้งภาษาและวัฒนธรรมด้วยค่ะ 



ประเทศฟิลิปปินส์เจริญนะคะ ดดยเฉพาะเซบู ที่นีมีสตาร์บัคส์ แมคโดนัลด์ วัตสัน เคเอฟซี ซูเปอร์สโตร์ขนาดใหญ่และซูเปอร์มาร์เก็ตไว้คอยบริการ เซบูยังเป็นอีกหนึ่งเมืองที่เหมาะแก่การทั้งมาพักผ่อนและศึกษาต่อด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมากเกินไป แต่ได้กลับมาทั้งความรู้และประสบการณ์ เรื่องราวของเซบูยังมีให้ค้นหาอีกมาก ไปเรียนภาษาที่เซบูกันเถอะ!

.....................................................
สนใจสอบถามพี่หลัน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r
หรือทางเฟสบุค
facebook: fb.me/AscendEducationCenter and messagesm.me/AscendEducationCenter