เรียนภาษาสเปนที่มาลากา Sprachcaffe GEOS

เรียนภาษาสเปนที่มาลากา Sprachcaffe GEOS




เรียนภาษาสเปนที่มาลากากับแสงแดดที่อบอุ่นเมื่อมองกระทบกับน้ำทะเลก็เกิดเป็นสีที่สวยงาม มาลากาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความคิดยมของสเปน ที่ Costa del Sol ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมที่มีตลอดทั้งปี ในตอนเย็นอากาศก็เหมาะสำหรับนังจิบไวน์


มาลากาที่อยู่ในภาคใต้ของคาบสมุทร Iberian และที่นี่มีหลายสถานที่น่าสนใจทางวัฒนธรรม มีหมู่บ้านสีขาวที่มีชื่อเสียงในชนบทและเป็นอาคารประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจที่ตั้งอยู่ภายในเมือง เช่น พระราชวังหลวง Alcazaba และวิหาร คุณรู้ไหมว่า Picasso เกิดที่มาลากา ในช่วงบ่ายคุณสามารถใช้เวลาว่างในการเยี่ยมชมบ้านเกิดของเขาและชื่นชมกับภาพวาดที่มีชื่อเสียงของเขา



ที่สถาบันสอนภาษา Sprahcaffe ที่ Malaga คุณจะได้เรียนรู้ภาษาสเปนในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ทำให้คุณได้เรียนรู้ภาษาด้วยการสนทนากับเพื่อนนักเรียนและชาวสเปนซึ่งผู้คนที่นี่มีความเป็นกันเอง
หลักสูตรเรียนภาษาสเปนที่มาลากามีหลักสูตรที่เหมาะกับทุกคน เริ่มเรียนขั้นต่ำเพียง 2 สัปดาห์ หรือเรียนหลักสูตรเข้มข้นในระหว่างที่มาซัมเมอร์ที่นี่ ทำไมไม่ทำความรู้จักกับความสวยงามของเมืองนี้ และอากาศที่แสนสบาย คุณจะไม่มีวันลืมการมาเรียนภาษาที่มาลากา ประเทศเสเปน

ทำไมเลือกเรียนภาษาสเปนที่มาลากา?

เรียนภาษาในวันหยุดปิดเทอมที่มาลากาคุณจะได้รับความสนุกและประสบการณ์มากมาย : คุณจะมีโอกาสได้เรียนภาษาสเปนจากคนสเปน และยังได้ชมความสวยงามของเมือง Andalusia ที่นี่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสเปน ทางชายฝั่งของ Costa del Sol ซึ่งเป็นชายฝั่งหนึ่งของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ภาษาสเปนจะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตในอนาคตได้อย่างดี ใช้โอกาสนี้ท่องเที่ยวชมเอกลักษณ์ของที่นี่ และอีกหนึ่งปรปะสบการณ์ที่ดี คือคุณจะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ คุณจะได้เยี่ยมชมชายหาดที่สวยงามของ El Palo และ Pedregalejo ในช่วงซัมเมอร์ นักเรียนที่มาเข้าแคมป์ก็ได้ทำกิจกรรมที่ชายหาดนี้ที่อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียน และไม่ใช่แค่มาลากาเท่านั้นที่เหมาะกับการผักผ่อน ที่นี่ยังมีอากาศที่บริสุทธิ์ อาหารที่อร่อย ในตอนกลางคืนที่ Andalusian คุณสามารถสำรวจและเที่ยวชม Ronda, Granada, Seville และ Gibraltar ได้ ค้นพบตัวคุณเองในการเรียนรู้ภาษาสเปนที่มาลากา ประเทศสเปน!

ภายในสถาบันที่มาลากา

โรงเรียนที่มาลากาของเราตั้งอยู่ที่ Andalusian Villa แบบดั้งเดิมซึ่งอยู่ในย่านที่มีคนพลุกพล่านเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เป็นย่านแถบชายทะเลที่เรียกว่า Pedregalejo โดยอยู่ห่างจากใจกลางเมืองมาลากาเพียง 2 กิโลเมตรและสามารถเดินไปชายหาดเพียงไม่กี่นาที ที่ชายทะเลมีร้านอาหารซีฟู้ดและบาร์ตกแต่งเก๋ๆมากมาย รับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับอาหารรสเลิศรวมทั้งประทับใจกับบริการชั้นเยี่ยมที่นี่ เราจะจัดปาร์ตี้ต้อนรับนักเรียนอย่างอบอุ่นที่ร้านของเราชื่อ "La Tortuga" และนักเรียนสามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดยการโดยสารรถประจำทาง ซึ่งป้ายรถเมล์อยู่ติดกับโรงเรียนเลยทีเดียว
ภายในสถาบันประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
  • เครื่องปรับอากาศในห้องเรียน
  • เค้าเตอร์ต้อนรับ
  • ห้องนั่งเล่น
  • คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เนต (มีค่าใช้จ่าย)
  • ร้านขายของ (น้ำและขนม)
  • บาร์ “La Tortuga”


สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถาบันตั้งอยู่ในย่ายเก่าแก่ที่เรียกว่า Andalucian บนถนน Pedregalejo เพียง 2 กิโลเมตรจากใจกลางเมืองและห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตรเท่านั้น ที่นี่จึงเป็นอีกเมืองหนึ่งที่น่าสนใจในการเรียนภาษาสเปน คุณสามารถเพลิดเพลินกับความเงียบสงบของเมืองที่นี่ แต่ก็ไม่ได้ไกลจาก "El Palo" ซึ่งมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นที่นี่ นอกจากนั้นคุณจะได้เที่ยวชมวิถีชีวิตยามค่ำคืน คุณสามารถเดินทางเข้าสู่ในเมืองได้โดยง่าย โดยโดยสารรถรับส่งสาธารณะ - ป้ายรถเมล์ที่ใกล้ที่สุดอยู่ใกล้โรงเรียนสอนภาษาสเปนมาก ที่นี่มีร้านอาหารทะเลมากมาย บาร์ ตลอดถนนเลียบชายหาดนี้ รวมทั้งร้านของโณงเรียนที่ชื่อว่า "La Tortuga" เราจัดปาร์ตี้ต้อนรับนักเรียนใหม่ที่นี่ทุกๆ วันจันทร์ ที่บาร์ริมหาดของเราเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่มีพร้อมทั้งความสนุกสนานและได้รู้จักผู้คนที่เป็นมิตรจากทั่วโลก

กิจกรรมพิเศษ

มาลากาเป็นที่ที่มีอะไรที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ และด้วยความเป็นเอกลักษณ์นี้เองทำให้มาลากาเป็นเมืองที่น่าสนใจ สิ่งที่สำคัญคือคุณจะไม่มีวันเบื่อที่ได้มาเรียนภาษาสเปนที่มาลากาเลย ด้วยเป็นเมืองที่แสงแดดเกือบตลอดทั้งปี คุณจะมีโอกาสได้เล่นกีฬาทางน้ำด้วย ชายหาดที่ทอดยาวและวัฒนธรรมโบราณ คุณสามารถเดินเล่นบนชายหาดและร่วมคค้นพบกับวัฒนธรรม สนุกกับปาร์ตี้ยามค่ำคืนได้  Costa del Sol เป็นสถานที่ที่สนุกอย่างเหลือเชื่อ ที่ที่มีความหลากหลาย สถาบันสอนภาษาของเราที่มาลากาจัดทริปเข้าชม พิพิธภัณฑ์และเที่ยวชมเมือง ท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยว รวมทั้งบาร์ โรงภาพยนตร์และโรงละคร เจ้าหน้าที่ของสถาบันมีความยินดีที่จะช่วยเหลือให้ข้อมูลแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและการเดินทางให้กับคุณ!

หลักสูตรภาษาสเปนของ Sprachcaffe ที่มาลากา

หลักสูตรการเรียนการสอนภาษาสเปนที่มาลากา เปิดสอนทุกวันในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ให้กับนักเรียนที่มีระดับความรู้ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ในระดับเริ่มต้นจนถึงระดับก้าวหน้า เรามีการจัดสอบวัดระกับความรู้ทางภาษาก่อนในวันแรกของการเรียนเพื่อที่สามารถจัดให้คุณอยู่ในห้องเรียนที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ครูผู้สอนของเราเป็นครูผู้สอนที่มีประสิทธิภาพ มีความชำนาญและเป็นเจ้าของภาษา ครูผู้สอนจะคอยช่วยเหลือคุณให้คุณรู้สึกมั่นใจในภาษาสเปนทั้งในและนอกห้องเรียน 


ที่พักที่มาลากา
เราต้องการให้คุณสะดวกสบายในระหว่างที่คุณเรียนภาษาสเปนอยู่ที่ประเทศสเปน และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องมีที่พักให้นักเรียนที่มาเรียนภาษาสเปนได้เลือกพักหลายแบบ ที่พักทุกประเภทของเราที่มาลากานั้นเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะทางภาษาของคุณไม่ว่าจะกับเจ้าของภาษาหรือเพื่อนนักเรียนต่างชาติ 



AccommodationRoomsBoardFacilitiesDistance from schoolMore Info
อพาร์ทเม้นท์มาตรฐานSingle & DoubleSelf-catering2-5 rooms per apartment, shared kitchen & bathroom, washing machine & iron5-20 mins walkMore Info
โฮมสเตย์Single & DoubleHBTypical of destination, shared bathroom5-20 mins walkMore Info
สตูดิโอSingle & DoubleSelf-cateringPrivate bathroom & kitchen, balcony, terrace &/or air conditioning, some sea views available5-20 mins walkMore Info
หมายเหตุ: เข้าที่พักวันอาทิตย์และออกจากที่พักวันเสาร์
ดูข้อมูลเกี่ยวกับเมืองมาลากา (Malaga) <คลิกที่นี่>
.................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้