เรียนภาษาที่ไอร์แลนด์ Study Language in Ireland

เรียนภาษาที่ไอร์แลนด์ Study Language in Ireland 




สถาบันเรียนภาษาอังกฤษในไอร์แลนด์ Study in Ireland

ไอร์แลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่มีระบบการศึกษาที่ดีที่สุดในโลกโดยรัฐบาลไอร์แลนด์มุ่งมั่นจะสร้างประเทศให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้นิยมมาเรียนภาษาอังกฤษมากที่สุด

ไอร์แลนด์ยังเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในดินแดนดั้งเดิมของยุโรปที่สำคัญ จึงไม่น่าแปลกใจที่ไอร์แลนด์จะมีมรดกตกทอดทางวัฒนธรรมมากมาย ซึ่งควรค่าแก่การศึกษาเรียนรู้เป็นอย่างยิ่ง
สถาบันภาษาที่ไอร์แลนด์
EC English, Dublin โรงเรียนสอนภาษาที่มีคุณภาพเยี่ยมและมีสาขาอยู่ทั่วโลก รวมทั้งในใจกลางเมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์อย่าง ดับลิน (Dublin) เป็นโรงเรียนที่ทันสมัย มีสิ่งแวดล้อมที่เอื้ออำนวยในการเรียน การเดินทางง่ายเพราะอยู่ใจกลางเมือง มีหลักสูตรครอบคลุมตามความต้องการของผู้เรียน
คลิกที่นี่เพื่อ ดูข้อมูลเกี่ยวกับ EC English Dublin



Kaplan International, Dublin โรงเรียนสอนภาษาที่เป็นที่รู้จักของนักเรียนทั่วโลก โดดเด่นในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียนรู้สึกมั่นใจในการเรียนและการใช้ภาษาอังกฤษด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง ยังมีคอร์สเพื่อเตรียมสอบ (exam preparation) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ผู้เรียนในการเตรียมพร้อมในสนามสอบ
คลิกที่นี่เพื่อ ดูข้อมูลเกี่ยวกับ Kaplan Ireland  

=======================================================


ข้อมูลทั่วไปของประเทศไอร์แลนด์
ไอร์แลนด์ หรือ ชื่อ เต็มว่า สาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยทั่วไป คนไทยมักจะนำไปสับสนกับประเทศ ไอซ์แลนด์ หรือ ไม่ก็ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งตามจริงแล้ว ทั้งสามประเทศนี้ เป็นคนละประเทศกัน และแยกจากกันโดยอิสระ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ เป็นประเทศเอกราช มีที่ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของสหราชอาณาจักรเมื่อดูตามแผนที่ ส่วนไอร์แลนด์เหนือนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของสหราชอาณาจักรซึ่งประกอบด้วย ไอร์แลนด์เหนือ อังกฤษ สกอตแลนด์ และ เวลล์ และ ประเทศไอซ์แลนด์ เป็นอีกประเทศหนึ่งซึ่งมีที่ตั้งอยู่ค่อนไปทางขั้วโลกเหนือ ใกล้ๆ กับ เกาะกรีนแลนด์ ทั้ง สาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ ไอร์แลนด์เหนือ(ภายใต้ชื่อสหราชอาณาจักร) เป็นประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรปหรือ อียู แต่ ประเทศไอซ์แลนด์มิได้เป็นสมาชิกของกลุ่ม อียู แต่อย่างใด

ประเทศไอร์แลนด์เป็นสมาชิกที่อยู่ไกลสุดทางตะวันตกของสหภาพยุโรป มีประชากร 4 ล้านกว่าคน เป็นประเทศบนเกาะไอร์แลนด์ อยู่ห่างจากทวีปยุโรปไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ ติดกับประเทศอังกฤษ มีเมืองหลวงคือ Dublin ประชากรส่วนใหญ่นับถือศาสนาคริสต์นิกาย โรมันคาทอลิค 

สภาพภูมิอากาศ: ประเทศไอร์แลนด์ แบ่งเป็น 4 ฤดู 
Jan-Feb เป็น เดือนที่หนาวที่สุด อุณหภูมิอยู่ระหว่าง 4-7 องศาเซลเซียส 
Jul-Aug เป็น ช่วงที่มีอากาศอบอุ่นที่สุดของปี อุณหภูมิอยู่ระหว่าง 14-16 องศาเซลเซียส 
May-Jun เป็นเดือนที่มีแสงแดดจัดที่สุดของปี
ส่วนช่วงอื่นจะมีฝนตกเป็นช่วงๆ
เวลา: ประเทศไอร์แลนด์จะช้ากว่าประเทศไทย 6 ชม.ในหน้าร้อนและ 7 ชม.ในหน้าหนาวโดยประมาณ
สกุลเงิน: ไอร์แลนด์เป็นประเทศในกลุ่ม EU แต่ใช้ภาษาอังกฤษ และใช้สกุลเงินเป็น ยูโร
ค่าครองชีพและค่าเทอมของประเทศไอร์แลนด์
ค่าครองชีพในประเทศไอร์แลนด์หากเทียบกับประเทศอื่นในยุโรปแล้วถือว่าไม่สูงมากนัก ค่าเรียนเทอมโดยเฉลี่ยในระดับปริญญาตรี จะอยู่ที่ประมาณ 9,000 – 50,000 ยูโรต่อหลักสูตร ซึ่งค่าเทอมนั้นขึ้นอยู่กับคณะที่เลือกเรียน  ส่วนค่าใช้จ่ายอื่น เช่น
ค่าเดินทาง สัปดาห์ละ = 40.00 ยูโร
ซิมการ์ดโทรศัพท์ 2 GB พร้อมกับอินเตอร์เน็ต = 20.00 ยูโรต่อเดือน
ค่าสมาชิก Gym = 40.00 – 50.00 ยูโรต่อเดือน
กาแฟแก้วละ = 2.80 ยูโร
แซนวิชจากร้านค้าทั่วไป = 5.00 ยูโร
ค่าอาหารหนึ่งมื้อในร้านอาหาร = 15.00 – 20.00  ยูโร
ขนมปัง = 0.70 ยูโร
ผงซักฟอก 1 กล่อง = 6.00 ยูโร  เป็นต้น

เรียนต่อประเทศไอร์แลนด์ Study in Ireland
ไอร์แลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่มีระบบการศึกษาที่ดีที่สุดในโลกโดยรัฐบาลไอร์แลนด์มุ่งมั่นจะสร้างประเทศให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้นิยมมาเรียนภาษาอังกฤษมากที่สุด โดยในแต่ละปีจะมีจำนวนนักเรียนประมาณ  200,000 คน ที่มาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก โดยมีหน่วยงานของรัฐบาลไอร์แลนด์รับรองคุณภาพทางการศึกษา ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ดินแดนแห่งนี้กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่เติบโตทางเศรษฐกิจรวดเร็วที่สุดในโลก นอกจากนี้ไอร์แลนด์ยังเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในดิรนแดนดั้งเดิมของยุโรปที่สำคัญ จึงไม่น่าแปลกใจที่ไอร์แลนด์จะมีมรดกตกทอดทางวัฒนธรรมมากมาย ซึ่งควรค่าแก่การศึกษาเรียนรู้เป็นอย่างยิ่ง  ดูข้อมุลเกี่ยวกับระบบการศึกษาของประเทศไอร์แลนด์  <คลิกที่นี่>
...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้