Kaplan Ireland - เรียนภาษาที่ไอร์แลนด์




เรียนภาษาอังกฤษที่ไอร์แลนด์ เรียนต่อไอร์แลนด์ ประเทศที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและตัวเมืองที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เต็มไปด้วยความสวยงามทางประวัติศาสตร์และตึกเก่าแก่ที่คลาสสิค

สถาบันสอนภาษา Kaplan เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษในระดับโลก ซึ่งจะตั้งอยู่ในเมืองที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น หลากหลายเมืองทั้งในสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ออสเตรเลีย รวมถึงเข้ามาเปิดทำการเรียนการสอนในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ อีกด้วย เพื่อให้ผู้ที่สนใจ เรียนภาษาที่ไอร์แลนด์ ได้รับมาตรฐานวิธีการเรียนการสอนเช่นเดียวกับ Kaplan ในเมืองอื่น ๆ

Kaplan International English ก่อตั้งเมื่อปี 1938 เรียกว่ามีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษมาแล้วกว่า 80 ปี สถาบันสอนภาษาชั้นนำแห่งนี้เป็นมีมากกว่า 40 สาขา กว่า 6 ประเทศทั่วโลก (สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย แคนนาดา ไอร์แลนด์ นิวซีแลนด์  )

Kaplan International Colleges เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษระดับ World Class ด้วยโปรแกรมหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษต่างๆมากมายทั่วโลก Kaplan ได้รับการรับรองมาตรฐานการเรียนการสอนจากนานาชาติถึงคุณภาพและการดูแลเอาใจ ใส่นักเรียนอย่างดีที่สุด ซึ่งมั่นใจได้ว่านักเรียนของเราทุกคนจะได้รับการศึกษาที่สมบรูณ์แบบมากที่สุดในระหว่างที่เรียนกับเรา


Kaplan กับความก้าวหน้าทางการศึกษาภาษาอังกฤษระดับ World Class ในด้านคุณภาพการเรียนการสอนและดูแลนักเรียน ทางสถาบันฯ นำเสนอหลักสูตรหลากหลายให้นักเรียนได้เลือกรวมถึงหลักสูตรภาษาอังกฤษเข้มข้น หลักสูตรเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย และหลักสูตรฝึกงาน โรงเรียนของเราบางแห่งตั้งอยู่ที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เช่น ชั้นที่ 63 ของตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building) ในนิวยอร์ก นอกจากคณาจารย์ที่มีคุณภาพแล้ว Kaplan ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาที่ทันสมัยและการให้ความช่วยเหลือนักเรียนอย่างใส่ใจ ฉะนั้น จึงไม่มีหนทางใดที่จะดีไปกว่าการเริ่มต้นเดินทางสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จทางวิชาการและอาชีพกับเรา




สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถาบัน

  • ห้องเรียน ทางสถาบัน Kaplan มีห้องเรียนทั้งหมด 10 ห้องเรียนขนาดใหญ่ แต่ละห้องจะสามารถรองรับนักเรียนได้มากถึง 15 คน ภายในห้องจะมีเครื่องมือสำหรับการเรียนการสอนที่ทันสมัยและครบครัน
  • ศูนย์การเรียนรู้ ทางสถาบันจะมีคอมพิวเตอร์และแท็บเล็ตให้ซึ่งจะมีสื่อการเรียนการสอนมัลติมีเดียมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาจารย์คอยช่วยให้ความรู้อีกด้วย
  • ห้องพักผ่อนสำหรับนักเรียน ในระหว่างคลาสเรียน ซึ่งจะมีคอมพิวเตอร์อีก 6 เครื่อง และทีวีขนาดใหญ่


โรงเรียนสำหรับนักเรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป ใน เรียนต่อไอร์แลนด์

โรงเรียนเหมาะสำหรับชนิดของที่ตั้งNationality mix
ดับลินนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้วัฒนธรรมของขาวไอริชทีมีเสน่ห์ ท่ามกลางความสวยงามของเมืองที่สงบสุขเมืองขนาดใหญ่ Venezuela, 19.13%; Brazil, 14.27%; Italy, 13.02%; Germany, 7.74%; Spain, 7.74%


หลักสูตรที่เปิดสอน 
1. หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป General English (หลักสูตร 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และมีคาบเรียนเสริมเพิ่มเติมในแต่ละสัปดาห์)
  • เนื้อหาของหลักสูตร เน้นทักษะทั้ง 4 ทักษะ คือการอ่าน การเขียน การฟัง และการพูด และเพิ่มเติมในส่วนของคำศัพท์และไวยากรณ์
  • เริ่มเรียนในทุก ๆ วันจันทร์ของสัปดาห์
  • รับนักเรียนตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไป
2. หลักสูตรภาษาอังกฤษเข้มเข้น Intensive English (หลักสูตร 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)
  • เนื้อหาของหลักสูตร นอกจากเน้นทักษะภาษาอังกฤษโดยทั่วไปแล้ว นักเรียนยังได้เรียนวิชาพิเศษเพิ่มเติม อาทิเช่น การสื่อสารในที่ทำงาน, การใช้ภาษาอังกฤษในที่ประชุม, ทักษะการเขียนสำหรับใช้ในที่ทำงาน, เทคนิคการสัมภาษณ์งานเป็นต้น
  • เริ่มเรียนในทุก ๆ วันจันทร์ของสัปดาห์
  • รับนักเรียนตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไป
3. หลักสูตรภาษาอังกฤษ สำหรับเรียน + ท่องเที่ยว (หลักสูตร 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)
  • เนื้อหาของหลักสูตร จะเน้นทักษะการสื่อสารเป็นสำคัญ นอกจากนี้จะ
  • เรียนรู้ไวยากรณ์และคำศัพท์เพื่อใช้สำหรับการเดินทางโดยเฉพาะ
    เริ่มเรียนในทุก ๆ วันจันทร์ของสัปดาห์
  • รับนักเรียนตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไป
4. หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS
  • เนื้อหาของหลักสูตร จะเน้นทักษะภาษาอังกฤษและกลยุทธ์ในการสอบ IELTS โดยหลักสูตรจะแบ่งเป็น เนื้อหาในการเตรียมสอบ IELTS 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ภาษาอังกฤษทั่วไป 4 ทักษะ 6 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และเข้าชมรม Kaplan 5.25 ชั่วโมงต่อสัปดาห์
  • เริ่มเรียนในทุก ๆ วันจันทร์ของสัปดาห์
  • รับนักเรียนตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไป
5. หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับการทำงาน
  • เนื้อหาของหลักสูตร หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับการทำงาน (English for Business Courses) เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างมีศักยภาพ เพื่อเรียนรู้เทคนิคการสื่อสารการทำงาน เรียนรู้การเข้าร่วมในที่ประชุมและการสัมภาษณ์
  • เริ่มเรียนในทุก ๆ วันจันทร์ของสัปดาห์
  • รับนักเรียนตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไป


ที่พักของสถาบัน Kaplan

ทาง Kaplan มีที่พักให้เลือก 3 ประเภทคือ
  1. Homestay จะเหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวไอริช และได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษในทุก ๆ วัน โดย Homestay จะมีให้เลือกทั้งแบบที่อยู่ข้างในและนอกเมือง รับนักเรียนตั้งแต่อายุ 16 ปีขึ้นไป
  2. อพาร์ตเม้นท์ภายในอพาร์ตเม้นท์จะมีห้องนอน 2-3 ห้องนอน สามารถเดินทางมาที่ Kaplan ได้ ด้วยจักรยาน และรถประจำทาง
  3. หอพัก จะมีห้องนอน 3-4 ห้อง ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน และสามารถเดินทางมายังสถาบันได้ไม่ไกลมากนัก


............................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)

สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้