เที่ยวบาเซโลนา (Barcelona) ประเทศสเปน

เที่ยวบาเซโลน่า

พิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ : มีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจมากมายที่เมืองบาเซโลน่า อาทิเช่น City History Museum, Science Museum, Picasso Museum, Barcelona Museum of Contemporary Art ฯลฯ

Las Ramblas : ถนนยาว 2 กิโลเมตรสายนี้ เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่าง Placa de Cataluny กับท่าเรือและเป็นถนนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมืองบาเซโลน่า ถนนสายนี้เต็มไปด้วยผู้คนหลากหลายรูปแบบ จากหลายหลายเชื้อชาติทุกมุมโลก รวมทั้งสินค้ามากมายจากทั่วทุกมุมโลกเช่นกัน และยังมีอาคารต่าง ๆ ที่น่าสนใจ อาทิเช่น Iglesia de Betlem, Palacio de Moya ฯลฯ

Antonio Gaudi’s Barcelona : Antoni Gaudi y Cornet เป็นสถาปนิกชาวสเปนที่มีชื่อเสียง (1852-1926) โดยเฉพาะผลงานแบบอาร์ทนูโว คุณจะพบเห็นผลงานของ Antonio Gaudi’s ได้ทั่วไปในเมืองบาเซโลน่า โดยเฉพาะผลงานมาสเตอร์พีชอย่าง Parc Guell และโบสถ์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Sagrada Familia, bellesguard รวมทั้ง Casa Batllo

Parc de la Ciutadella : สวนที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนเมืองบาเซโลน่า เพราะสวนนี้เต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่งดงาม และอนุสรณ์สถานมากมาย และอดีตเคยเป็นฐานทัพทหารเช่นกัน คุณจะได้เห็นพืชไม้นานาพันธุ์, สวนสัตว์ และพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ มากมายภายในสวน 


สภาพภูมิศาสตร์ และสภาพอากาศ

เมืองบาเซโลน่าตั้งอยู่ใกล้กับทะเลเมดิเตอเรเนี่ยน ซึ่งส่งผลให้เมืองบาเซโลน่ามีอากาศสบาย ๆ ตลอดปี ในช่วงฤดูร้อนอากาศจะอบอุ่น แต่อาจจะร้อนได้สูงถึง 35 องศาในบางเดือน แต่ท้องทะเลคงเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเย็นลงได้ ขอให้แน่ใจว่าคุณได้เตรียมอุปกรณ์ชายหาดต่าง ๆ ของคุณมาด้วย
ช่วงฤดูหนาวจะเย็นสบาย ๆซึ่งอาจจะมีฝนตกบ้างช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเยือนเมืองบาเซโลน่าได้แก่ช่วงเดือนมีนา -มิถุนายน และ กันยายน-ตุลาคม

เทศกาลต่างๆ

  • Festival of the Three Wise Man : งานเทศกาลสำหรับครอบครัว มีขบวนพาเหรด และผู้คนจะแต่งตัวอย่างสวยงามปราณีต (มกราคม)

  • Music Festival : งานคอนเสริต และการแสดงต่าง ๆ มากมายตลอดวัน (มิถุนายน)

  • International Jazz Festival Barcelona : งานเทศกาลที่นักเล่นแจ๊ซที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก จะมารวมตัวกันที่เมืองบาเซโลน่า ซึ่งมักจะจัดที่ Sala Luz de Gas และ Palau de la Musica (ตุลาคม-ธันวาคม)

  • Cultural Fair : งานที่รวบรวมความหลากหลายของวัฒนธรรมต่าง ๆ ทั่วโลก นำมาจัดแสดงพร้อมให้ความสนุกสนานมากมาย มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ร่วม และงานนี้ยังสนับสนุนโดยองค์กรณ์สหประชาชาติ (พฤษภาคม)

ช้อปปิ้งที่บาเซโลน่า

เมืองบาเซโลน่าเป็นหนึ่งในเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านแฟชั่น และมีการจัดงานสัปดาห์แฟชั่นทุกปี และจะมีแบรนด์
ชื่อดังต่าง ๆ เข้าร่วมมากมาย อาทิเช่น Pasarela Gaudi, Moda Fad ฯลฯ เมืองบาเซโลน่ายังมีถนนสายช้อปปิ้ง, ห้างสรรพสินค้า หรือแหล่งย่านการค้าต่าง ๆ มากมายทั่วเมือง อาทิเช่น Passeing de Graciathe, El Corte Ingles, FNAC และอื่น ๆ อีกมากมาย
เวลาเปิดทำการ 09.00-21.00(อาจถึง 22.00 ในบางแห่ง) โดยปกติหากเป็นร้านทั่วไปจะปิดระหว่างวันเป็นเวลา 2 ชั่วโมง(14.00-16.00) แต่จะยกเว้นสำหรับห้างใหญ่ ๆ และเมืองบาเซโลน่ามักจะมีการลดราคาครั้งใหญ่ช่วงเดือนมกราคม, กรกฎาคม และสิงหาคม
...........................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้