ESLI language center - เรียนต่อมหาวิทยาลัย นอร์ทอเมริกาและแคนาดา


ESLI language center คือ รูปแบบโปรแกรมภาษาเพื่อการเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย (ป.ตรี / ป.โท) โดยไม่ต้องใช้ผลสอบ TOEFL หรือ IELTS พียงแต่นักเรียนเลือกเข้าโปรแกรม ESLI ซึ่งสามารถการันตีเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยได้ ทั้งนี้ รวมถึง ผลคะแนน GMAT หรือ GRE วึ่งนักเรียนสามารถสมัครและสำเร็จดปรแกรม Pre-University level  ของ ESLI ซึ่งทางสถาบันออกแบบการเรียนให้นักเรียนเตรียมในทักษะการพูด การฟัง การเขียน ไวยกรณ์ เพื่อสามารถเข้าเรียนต่อใน North American University 


Canada
United States


ซึ่งแต่ละมหาวิทยาลัยเปิดสอนหลักสูตรปริญญาโทสาขา  MBA, Computer Science, Mariculture, Biology, Civil Engineering, Chemical Engineering, Electrical Engineering, Mechanical Engineering, Engineering T echnology, Communications, Education, Music, Art ต่างๆให้เลือกเรียนมากมาย



Western Kentucky University  มีหลักสูตรปริญญาตรีด้าน Hotel, Restaurant and Tourism Management รับนักเรียนที่มีผลการเรียน GPA ไม่ต่ำกว่า 2.5  ส่วนที่ Southern Indiana



TexasA&MUniversity – Corpus Christi  West Texas A&M และที่ Western Kentucky

มีหลักสูตรปริญญาตรีด้าน Graphic Design, E-business, Nursing and Journalism สำหรับมหาวิทยาลัย McNeese State เปิดสอนทั้งปริญญาตรีและโททางด้าน Engineering Business Marketing และ Computer Science



เกี่ยวกับ ESLI 
สถาบัน ESLI เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำระดับ World-Class ที่เปิดทำการเรียนการสอนมามากกว่า 30 ปี ESLIตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกาและแคนาดาโดยเน้นโปรแกรมเส้นทางก้าวเข้าสู่การศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยหลักสูตรปริญญา โดยการศึกษาที่สถาบัน ESLI ไม่ต้องมีการสอบ TOEFL หรือ IELTS

​นักเรียน ESLI สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกรับบริการต่าง ๆ ในวิทยาเขตและกิจกรรมมากมาย นักเรียนจะได้รับการสนับสนุนการและมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมและมีการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอีกด้วยนะค่ะ ESLI มีการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่เข้มข้นและมีความท้าทายใน การอ่านและการเขียนทางวิชาการ, ทักษะการวิจัย, การทำงานเป็นกลุ่มที่นำเสนอและการออกความคิด และ การสื่อสารด้วยความมั่นใจ 


บริการของ ESLI 
- บริการรับส่งจากสนามบิน (Airport Transfer)
- เตียมความพร้อมของภาษาถึง 4 ระดับเพื่อความสำเร็จในการศึกษาต่อมหาวิทยาลัย
- การเรียนแต่ละสัปดาห์ = 25 ชั่วโมง และเข้า Computer Lab ทุกสัปดาห์
- หลักสูตร Academic English & University entrance เพื่อเตรียมความพร้อมการเรียนในระดับมหาวิทยาลัย
- มีผู้ให้คำปรึกษาในการเรียนต่อ
- มีที่พักหลากหลาย สะดวกสบาย ทั้งแบบ Homestay, Hotel, และ Apartment 
- มีใบประกาศรับรองเมื่อเรียนจบหลักสูตร

หลักสูตร Academic English & University Entrance
นักเรียนที่เข้าเรียน ESLI มีทางเลือกในโปรแกรม Academic English, University Entrance หรือ English Only ซึ่งรับรองนักเรียนที่สำเร็จโปรแกรมภาษาอังกฤษ ESLI เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งทางหลักสูตรมาเป้าหมายว่านักเรียนต้องผ่าน 4 ระดับ
1. Preparation
2. Foundation
3. Intermediate
4. Pre-University 

แต่ละระดับนักเรียนจะได้ฝึกฝนทักษะที่ต้องใช้ในการเรียน การทำงาน ชีวิตประจำวันที่เป็นประดยชน์ นักเรียนมีดอกาสอยู่ในแคมปัสของมหาวิทยาลัยในการเรียนภาษาอังกฤษ ดังนั้น นักเรียน ESLI จึงเรียนในสภาพแวดล้อมที่ดี เป็นประดยชน์ และพร้อมกับการฝึกฝนอย่างมีประสิทธิภาพ





ตารางเรียน Acedemic English & University Entrance 

9.00 - 9.50     AM     Reading and Discussion
10.00 - 11.50 AM     Grammar and Writing
12.00 - 1.00   PM     Lunch break
1.00 - 1.50     PM     Listening and Speaking 
2.00 - 2.50     PM     Additional Vocabulary and Test Preparation 


ข้อมุลของแต่ละมหาวิทยาลัย 


Western Kentucky University
วิทยาเขต : Bowling Green (Kentucky)
Website : www.wku.edu

มหาวิทยาลัยติดอันดับการเรียนการสอนในกลุ่มเดียวกับ Seattle University, University of Tennessee-Martin, University of Tampa and ETC. ตั้งอยู่ใน Bowling Green ทางตอนใต้ของ Kentucky และห่างจาก Tennessee เพียง 65 ไมล์มหาวิยาลัยตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติห้อมล้อมไปด้วยหุบเขา เหมาะมากๆกับน้องๆที่ต้องการบรรยากาศของการเรียนไม่วุ่นวาย ภายในสถาบันมีนักศึกษาถึง 18000 คนและมีตึกใหญ่ถึง 66 ตึก น่าเรียนมากๆเลยนอกจากนี้มหาวิทยาลัยเปิดสอนมากกว่า 150 สาขา 

.....................................................


Southern Illinois University Edwardsville
วิทยาเขต : Edwardsville (Illinois)
Website : www.siue.edu

SIU เปิดสอนหลักสูตรปริญญาตรีกว่า 200 วิชาเอก วิชาเฉพาะทาง และวิชาโท มีมากกว่า 60 หลักสูตรสำหรับปริญญาโท และมากกว่า 30 หลักสูตรสำหรับปริญญาเอก ในสาขา เกษตรกรรม วิทยาศาสตร์และศิลปะประยุกต์ การบิน บริหารธุรกิจ ศึกษาศาสตร์ วิศวกรรม ศิลปศาสตร์ วิจิตรศิลป์ นิเทศศาสตร์ และสื่อสารมวลชน วิทยาศาสตร์ และหลักสูตรวิชาชีพสาขากฎหมายและแพทย์ศาสตร์



.....................................................


University of Minnesota Duluth
วิทยาเขต : Duluth (Minnesota)
Website : www.d.umn.edu

University of Minnesota Duluth ESLI ตั้งอยู่ใน University of Minnesota Duluth เมืองดูลูส ภายในมหาวิทยาลัยมีอาคารมาก 50 หลัง บนเนื้อที่ 244 เอเคอร์ สามารถมองเห็นทะเลสาบซูพีเรีย UMD ยังเป็นที่ตั้งพิพิธภัณฑ์ Tweed Museum of Art,ท้องฟ้าจำลอง รวมถึงการวิจัยและการศึกษาภาคสนาม




.....................................................



University of Wisconsin-Superior
วิทยาเขต : Superior (Wisconsin)
Website : www.uwsuper.edu

University of Wisconsin-Superior ESLI ตั้งอยู่ใน University of Wisconsin-Superior เมืองซูพีเรีย ในย่านที่อยู่ศัย มหาวิทยาลัยได้รับการยอมรับในระดับชาติ และเป็นสมาชิกในระบบของมหาวิทยาลัยวิสคอนซินซึ่งเป็นหนึ่งในระบบที่ใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดในอเมริกา



.....................................................


West Texas A&M University
วิทยาเขต : Canyon (Texas)
Website : www.wtamu.edu

มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในเมืองที่เป็นมิตรเรียบง่ายเป็นชุมชนที่น่าอยู่เหมาะกับการเรียนและห่างออกไปจากมหาวิทยาลัยเพียง 17 ไมล์ก็จะเป็นเมือง Amarillo เป็นเมืองใหญ่ของ Texasน้องๆก็จะได้ช็อบปิ้งและยัง รวมถึงศูนย์บันเทิงมากมาย มีหลักสูตรถึง 103 หลักสูตรมีคอมพิวเตอร์ให้ใช้ถึง 1200 เครื่องและยังได้รับการจัดอันดับการเรียนการสอนในกลุ่มเดียวกับมหาวิทยาลัยดังนี้ University of Dallas, University of Omaha, University of New Haven, University of Findlay, Cal State University-Northridge and ETC.



.....................................................
Trinity Western University
วิทยาเขต : Longley, British Columbia, Canada
Website : https://www.twu.ca

Trinity Western University / Langley (Vancouver) มหาวิทยาลัยนี้ตั้งอยู่ใน Langley, Vancouver และยังไม่อยู่ไม่ไกลจากเมือง Seattle, USA นักศึกษาโดยส่วนใหญ่ 85% เป็นนักศึกษาจากประเทศแคนนาดาและอเมริกาน้องจะได้เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวแนะนำมากๆสำหรับน้องๆที่ต้องการเรียนปริญญาตรีเพราะมีหลักสูตรที่เปิดสอนถึง 38 สาขาด้วยกัน

.....................................................

Sullivan University
วิทยาเขต : Louisville, Kentucky
Website : https://sullivan.edu/
Sullivan University เป็นมหาวิทยาลัยเอกชน ก่อตั้งเมื่อปี 1962 เมือง Louisville รัฐ Kentucky ปัจจุบันมี 3 วิทยาเขต ได้แก่ Louisville, Lexington และ Fort Knox ซัลลิแวนถือว่าเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของรัฐ Kentucky หนึ่งในโปรแกรมที่โดดเด่นของ SLU คือ Culinary program ซึ่งที่วิทยาเขต Louisville




เงื่อนไขในการได้รับสิทธิ Direct Entry
1.เพียงแค่น้องๆ เป็นนักศึกษาของทางสถาบันมีผลการเรียนภาษาและสอบผ่านในระดับ Advanced ก็สามารถเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาโทได้ 
2.น้องๆ สามารถยื่นสมัครเรียนปริญญาได้แม้จะยังไม่มีคะแนน GMAT/GRE สามารถยื่นได้ก่อนเรียนจบภาษา ลดอาการเครียดไปได้อีก 1 เทอม
ยังไม่หมดความพิเศษเพียงเท่านี้
ELSI ยังมีทุนการศึกษาให้น้องๆ ที่เรียนกับ สถาบัน ได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับน้องๆที่ต้องการเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในอังกฤษ และ แคนนาดา


 ............................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)

สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้