Navitas English เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย Navitas English



Navitas English สร้างในปี 2011 ถูกจัดให้เป็นสถาบันการสอนภาษาอังกฤษอันดับหนึ่งของออสเตรเลียโดย (Graduate English Language Baometer ) 



Navitas English เป็น สถาบันการสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรเลีย และเป็นสถาบันจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ  ที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและมีโอกาสที่จะไปศึกษามากกว่า 1 ที่ มีการจัดระบบการสอนที่คลอบคลุมที่สุดในออสเตรเลีย โดยผ่านการสอนจากอาจารย์ที่มีคุณวุฒิที่เหมาะสมและมี ประสบการณ์ Navitas English มีการช่วยเหลือนักเรียนให้บรรลุผลการสอบภาษาอังกฤษมามากว่า 30 ปี สถาบันดูแลเรื่องหนทางการเข้าสู่มหาวิทยาลัยให้สามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้มากว่า 50 มหาวิทยาลัยและวิทยาลัย Navitas English ยินดีต้อนรับนักเรียนมาจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

วิทยาเขตของ Navitas Australia
  1. ซิดนีย์ (Sydney) Wynyard Green, Level 1,11 York Street, Sydney NSW 2000 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่โดดเด่นแห่งหนึ่งของโลก นำเสนอการสอนภาษาอังกฤษที่ทันสมัย
  2. แมนลี (Manly) 5-7 Raglan Street, Manly NSW 2095 สถานที่พักผ่อน ไลฟ์สไตล์ริมหาด สถาบันตั้งอยู่ใจกลางของเมืองแมนลีริมชายหาด ล้อมรอบไปด้วยอุทธยานแห่งชาติที่น่ามหัศจรรย
  3. บอนได (Bondi) Level 1,237 Oxford Street, Bondi Junction NSW 2022 ตั้ง อยู่ในพื้นที่ที่ดีเยี่ยม ริมหาดที่มีชื่อเสียงอย่างบอนดี คล้ายๆกับศูนย์กลางของซิดนีย์ ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นศูนย์การเรียนภาษาอังกฤษแบบส่วนตัวแห่งแรกในออสเตรเลีย
  4. บริสเบน (Brisbane) Ground Floor – East Tower, 41 Ann Street, Brisbain QLD 4000 คือสถานที่ที่ปลอดภัย สถาบันบริสเบนตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และทัศนีภาพที่สวยงามถ้ามองจากชานระเบียง
  5. เพิร์ท (Perth) 211 Newcastle Street, Northbridge WA 6003 อยู่ระหว่างโรงกลั่นองุ่นกับหาดทรายสีขาว เพิร์ทเป็นเมืองที่เจริญเติบโตเร็วที่สุดของประเทศ วิทยาเขตที่เพิร์ทนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันหลากหลาย โรงเรียน ร้านอาหาร เป็นต้น
  6. ดาร์วิน (Darwin) Charles Darwin University, Orang 2.1.21, Casuarina Campus, Ellengowan Drive, Darwin NT 0909 คือเมืองที่มีมิตรภาพของเพื่อนนักเรียนและโอกาสทางการงานที่ดีที่สุด สถาบัน Navitas English อยู่ภายในมหาวิทยาลัย Charles Darwin
  7. ฮอว์ธอร์น Hawthorne Hawthorne University, Melbourne ตั้งอยู่ในเขต Hawthorn สถาบัน Hawthorn จัดเป็นสถาบันสอนภาษาชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย มีระบบการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ จำนวนนักศึกษาในห้องมีประมาณ 12-18 คน โรงเรียนภาษาอังกฤษของเราตั้งอยู่ที่วิทยาเขตฮอว์ธอร์นของมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น University of Melbourne Hawthorn

หลักสูตรที่เปิดสอน

  1. General English 1,2 and 3 (ภาษาอังกฤษทั่วไป 1 ,2 และ 3) 3 ขั้นตอน เพื่ออนาคตของคุณ
  2. General English fact file เรียนตั้งแต่ 8.20-14.30 น. ระยะเวลาการเรียน 1-24 สัปดาห์ ผู้เรียนต้องมีอายุอย่างน้อย 16 ปี ขึ้นไป
  3. Evening course เป็นวิธีการเรียนที่จะช่วยให้ผู้เรียนบรรลุเป้าหมายทางภาษาอังกฤษ ขณะที่ก็สามารถทำงานหรือมี โอกาสท่องเที่ยวในระหว่างวันได้
  4. Business English เรียนทั้งหมด 8 สัปดาห์ เป็นการเรียนในระดับขั้น  advanced ซึ่งคอร์สนี้จะต้องเรียนที่ซิดนีย์ บอนดี บริสเบน และเพิร์ท
  5. Cambridgepreparation ต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป เรียน 8-12 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับโปรแกรมที่เลือก
  6. IELTS preparation คอร์สนี้จะเน้นเพื่อให้คุณทำคะแนนสอบ IELTS ได้สูงๆ ซึ่งจะเรียน 8 สัปดาห์
  7. TOEIC preparation เรียนทั้งหมด 4 สัปดาห์ เรียนที่บอนดีและเพิร์ท
  8. Academic English 1 , 2 , 3
  9. Private lessons per hour

Accommodation /ที่พัก 
1. Homestay ซึ่งก็ต้องอาศัยอยู่กับชาวออสเตรเลีย แต่ก็จะมีห้องนอนส่วนตัวให้ รวมไปถึงอาหารซึ่งครอบครัวที่อยู่ก็จะเป็นคนจัดการให้
2. On-campus ถ้าเรียนที่ดาร์วิน ก็จะอยู่ในบ้านพัก North Flinders ได้ มีห้องนอนส่วนตัว มีร้านซักรีดไว้เพื่ออำนวยความสะดวกด้วย

3. Independent ก็มีพักที่เป็นส่วนตัวแนะนำให้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพัก โรงแรมที่สะดวกสบาย อพารร์ทเมนท์ ซึ่งราคาก็จะขึ้นอยู่ว่าคุณต้องการแบบไหน

ทำไมถึงเลือกเรียนภาษาอังกฤษกับ Navitas English

  • ในปี 2011 Navitas English ถูกจัดให้เป็นสถาบันการสอนภาษาอังกฤษอันดับหนึ่งของออสเตรเลียโดย iGraduate English Language Baometer )
  • เป็นสถาบันการสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรเลีย และเป็นสถาบันจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ  ที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ
  • ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและมีโอกาสที่จะไปศึกษามากกว่า 1 ที่
  • มีการจัดระบบการสอนที่คลอบคลุมที่สุดในออสเตรเลีย โดยผ่านการสอนจากอาจารย์ที่มีคุณวุฒิที่เหมาะสมและมี ประสบการณ์
  • Navitas English มีการช่วยเหลือนักเรียนให้บรรลุผลการสอบภาษาอังกฤษมามากว่า 30 ปี
  • สถาบันดูแลเรื่องหนทางการเข้าสู่มหาวิทยาลัยให้สามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้มากว่า50 มหาวิทยาลัยและวิทยาลัย
  • Navitas English ยินดีต้อนรับนักเรียนมาจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก
 ............................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)

สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้