Pines International Academy (PIA) เรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์

Pines International Academy เรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ 



Pines International Academy  ตั้งอยู่ในเมืองบาเกียว เปิดสอนภาษาอังกฤษให้แก่ชาวต่างชาติ โดย Pines ได้รับการรับรองวิทยฐานะ จาก Technical Education and Skills Development Authority (TESDA) เมื่อปี 2002

สถาบัน PIA แรกเริ่มได้เปิดหลักสูตรสำหรับ “ผู้เรียนภาษาอังกฤษ” หรือ English Language Learners (ELLs) ในระดับผู้เริ่มต้น (Introductory) ระดับกลาง (Intermediate) และระดับสูง (Advanced) ซึ่งพร้อมกันนั้นก็ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาทักษะการสอนภาษาอังกฤษของครูผู้สอนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นครูผู้สอนภาษาอังกฤษเพื่อชาวต่างชาติ (English as a Foreign Language: EFL) และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้อีกสิ่งหนึ่งคือ การพัฒนาหลักสูตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียนชาวต่างชาติที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงไป



จากแรกเริ่มก่อตั้ง ปัจจุบันผ่านมามากกว่าทศวรรษ

สถาบัน PIA ในปัจจุบันเป็นเหมือนบ้านของครูสอนภาษาชาวฟิลิปปินส์กว่า 350 คน รวมไปถึงนักเรียนที่เดินทางมาจากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม ซึ่งช่วงที่มีจำนวนนักเรียนสูงสุดจะมากถึง 200-350 คน ยิ่งไปกว่านั้น สถาบันPIA ยังมีระบบการทดสอบความเชี่ยวชาญทางภาษาอังกฤษ ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นของตนเอง เพื่อใช้ประเมินความก้าวหน้าในการเรียนภาษาอังกฤษของผู้เรียน ด้วยเหตุนี้ทำให้สามารถบอกถึงจุดอ่อนของผู้เรียนได้ตรงจุด เพื่อให้ทีมวิจัยและพัฒนาหลักสูตรของ PIA ได้สามารถนำไปปรับปรุงโปรแกรมการเรียนปัจจุบัน และพัฒนาหลักสูตรที่มีเป้าหมายไปที่การพัฒนาทักษะอย่างเจาะจง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อเป็นภาษาที่สอง

เว็บไซต์ http://pinesacademy.com/



ปัจจุบันมีสถาบัน  Pines International Academy มี 2 สาขา คือ 

1. วิทยาเขตหลัก (Main Campus) สำหรับนักเรียนระดับต้น 
วิทยาเขตหลักของ Pines Academy เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักเรียน: จากห้องครัวแบบบริการตัวเองไปจนถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายไปจนถึงคาเฟ่และร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง ภายในวิทยาเขตมีสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ เช่นการเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้เร็วขึ้นในห้องเรียนและหอพักห้องสมุดที่กว้างขวางเลานจ์ของนักเรียนความเป็นส่วนตัวในห้องนอนที่ใช้ร่วมกันห้องครัวที่ได้รับการอัพเกรดและอุปกรณ์ซักรีดและอื่น ๆ อีกมากมาย!

2. วิทยาเขตชาพีส (Chapis Campus) สำหรับนักเรียนระดับสูง 
วิทยาเขต Chapis Campus ของ Pines Academy เป็นที่ตั้งของนักเรียนระดับ 6 ถึงชั้น 10 ของสถาบันการศึกษา “ภาษาอังกฤษเท่านั้นนโยบาย” หรือ EOPจะดำเนินการกันอย่างแพร่หลายรอบมหาวิทยาลัยอย่างเคร่งครัดฝึกอบรมพวกเขาที่จะพูดภาษาอังกฤษและรักษามันเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของพวกเขาที่จะส่งผลให้เกิดความคล่องแคล่ว


รูปภาพ สถาบัน 
1. Main campus






2. Chapis Campus 





ทำไมถึงเลือกเรียนที่ Pines
  1. Pines เป็นหนึ่งในสถาบันภาาาของประเทศฟิลิปนส์ ที่มีหลักสูตร ESL ที่ดีที่สุด นอกจากอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ที่ครบถ้วน ทั้งหนังสือเรียน และสื่อการสอนอื่นๆ อาจารย์ผู้สอนยังมีเทคนิคการสอนที่จะช่วยพัฒนาและส่งเสริมความเข้าใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนได้อย่างมาก
  2. สถาบัน Pines จะดูแลการเข้าเรียนของนักเรียนอย่างใกล้ชิด นักเรียนไม่สามารถขาดเรียนโดยไม่จำเป็น เจ้าหน้าที่จะคอยตรวจตราการเข้าเรียนของนักเรียนทุกคาบ ซึ่งทำให้นักเรียนเห็นความก้าวหน้าเร็วและชัดเจนขึ้น
  3. มีการสอบวัดความก้าวหน้า ซึ่งมีทุกสัปดาห์ เพื่อให้นักเรียนได้ทดสอบและเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง และได้เรียนภาษาอังกฤษในระดับที่เหมาะสมกับความสามารถของตน
  4. Pines มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนโรงแรม สถาบัน Pines ประกอบด้วยห้องเรียน ห้องพักที่มีห้องน้ำในตัว โต๊ะ ตู้ โทรทัศน์ เหมือนอยู่ในโรงแรม พร้อมทั้งซูเปอร์มาเก็ต ยิม โรงอาหาร และห้องซักรีด




 ...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้