EV Academy เรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์

EV Academy เรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ เมืองเซบู



EV Academy สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำในเมือง Cebu ประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งแต่ปี 2002 โดย EV มีบริการแบบครบวงจรตั้งแต่หลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษ ที่พักในแคมปัส อาหารและกิจกรรม ใน 13 ปีที่ผ่านมา EV ได้ดำเนินการสอนนักเรียนมาแล้วกว่า 13,000 คนจาก 12 ประเทศ

EV Academy เป็น campus ที่ดำเนินการเรียนการสอนแบบ Sparta คือ เรียนจันทร์ – ศุกร์และผู้เรียนไม่สามารถออกนอกโรงเรียนได้ระหว่างวันจันทร์-พฤหัส เพราะฉะนั้นผู้เรียนจะได้ฝึกและเรียนภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้น EV เป็นสถาบันที่พื้นที่ outdoor ค่อนข้างกว้างขวาง สวยงาม มีหอพักภายใน มีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ตั้งแต่ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ลานบาสเก็ตบอล ลานปิงปอง ห้องฉายหนัง ห้องนวด ร้านค้า


ที่ตั้ง EV Academy

EV Academy ตั้งอยู่ในย่าน uptown Talamban เป็นศูนย์กลางด้านการศึกษาของเซบู เป็นย่านของเมืองที่เต็มไปด้วยนักเรียนและนักศึกษาเพราะตั้งอยู่ใกล้กับ University of San Carlos, University of Visayas, และโรงเรียนนานาชาติ  ที่สำคัญในบริเวณโดยรอบของสถาบันเต็มไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา คาเฟ่และร้านอาหารท้องถิ่น
ในย่าน Talamban นักเรียนสามารถเดินไปพักผ่อนที่ D’Family Park สวนสาธารณะขนาด 20 เอเคอร์ที่มีกิจกรรมให้ทั้งคนท้องถิ่นและคนต่างชาติได้เข้าร่วมอีกด้วย สวนนี้ยังมีพื้นที่สำหรับปิคนิค สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนสัตว์ขนาดย่อม สนามบาสและสนามบอล รวมถึงทะเลสาบและลู่สำหรับการวิ่งออกกำลังกายอีกด้วย
หลักสูตรที่เปิดสอน
1. หลักสูตร ESL การเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองเพื่อการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ซึ่งแบ่งเป็น 5 หลักสูตรย่อยที่นักเรียนสามารถเลือกได้ตามความต้องการของตัวเอง ดังนี้


ทั้งนี้สำหรับการเรียนในรูปแบบ Sparta นักเรียนจะไม่สามารถออกนอกโรงเรียนได้ในวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี และจะต้องเข้า optional class เวลา 19.00 – 20.00, ทำแบบทดสอบการใช้ประโยคประจำวัน เวลา 20.00 – 21.00 และทบทวนบทเรียนทุกวัน เวลา 21.00 – 22.00

2. หลักสูตร IELTS การเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบ IELTS, อัพคะแนน IELTS, และเหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเตรียมความพร้อมเชิงวิชาการสำหรับการเรียนต่อต่างประเทศ

3. หลักสูตร TOEIC การเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบ TOEIC ครอบคลุมเรื่อง TOEIC Reading & Vocabulary และ TOEIC Listening แบบตัวต่อตัว (1:1) 4 คาบต่อวัน, เรียน Integrated Grammar และ TOEIC Reading แบบกลุ่มเล็ก (ไม่เกิน 5 คน) 2 คาบต่อวัน, รวมถึง TOEIC Reading and Business English เป็นกลุ่มใหญ่ (ไม่เกิน 8 คน) 2 คาบต่อวัน – ระยะเวลาเรียนอย่างต่ำ 4 สัปดาห์

4. หลักสูตร TOEFL Preparation การเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบ TOEFL ครอบคลุมเรื่อง Reading, Writing, Listening, Speaking แบบตัวต่อตัว (1:1) 4 คาบต่อวัน, กลุ่มเล็ก (ไม่เกิน 5 คน) จะได้เรียน Integrated Grammar และ Presentation 2 คาบต่อวัน, กลุ่มใหญ่ (ไม่เกิน 8 คน) จะได้เรียน Active Communication and Listening 2 คาบ ต่อวัน

5. หลักสูตร Business English สำหรับบุคคลที่ต้องการเรียนและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานหรือการประกอบธุรกิจ  โดยในแต่ละวันจะได้เรียน MTM (ตัวต่อตัว) 4 คาบรวมถึง Business Vocabulary, Business Writing, Business Communication และ Business Negotiation 2 คาบต่อวัน รวมถึงการเรียนกลุ่มเล็กกับเพื่อนจากนานาชาติ ซึ่งจะแบ่งเป็นกลุ่มเล็ก 2 คาบ เรียน Integrated Grammar และ Presentation 2 คาบต่อวัน และกลุ่มใหญ่ 2 คาบต่อวัน เรียน Business English และ Active Communication

6. English for Nursing : หลักสูตร Nursing ESP ของสถาบัน EV Academy เป็นคอร์สวิชาเฉพาะทางสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาความสามารถภาษาอังกฤษในสาย อาชีพพยาบาล หลักสูตรนี้ของ EV ประกอบไปด้วยวิชาภาษาอังกฤษทั่วไปและชั้นเรียน ESP (English for Specific Purposes) แบบหนึ่งต่อหนึ่งกับผู้ที่สำเร็จการศึกษาด้านพยาบาลซึ่งผ่านการสอบใบอนุญาต มาแล้ว วัตถุประสงค์หลักของคอร์สนี้คือการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับหน้าที่พื้นฐานในโรง พยาบาลและหน้าที่อื่นๆ ที่ต้องรับผิดชอบ


ค่าเรียน / ที่พัก ปี 2018


ทำไมถึงต้องเรียนภาษาในเซบู ฟิลิปปินส์?
1 Special Intensive Programs : ผู้เรียนจะเรียนภาษาอังกฤษแบบ 1-1 กับครูฟิลิปปินส์ได้ที่รับการฝึกอย่างดีในช่วงครึ่งวัน และอีกครึ่ววันจะได้เรียนในกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ 
2 English Culture : ฟิลิปปินส์เป็นประเทศใหญ่ลำดับที่ 5 ที่ใช้ภาษาอังกฤษ และใช้ภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในภาษาหลักของประเทศ นักเรียนจะได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน
3 Filipino Touch : นอกจากทักษะของผู้สอนแล้ว ผู้สอนในฟิลิปปินส์ยังมีความใจเย็น ใส่ใจดูแลและเป็นกันเองอีกด้วย นักเรียนหลายคนจึงมีประสบการณ์ที่น่าจดจำในขณะที่ศึกษาอยู่ใน Cebu
4 Get more for less : การเรียนภาษาอังกฤษ การท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตประจำวัน นักเรียนสามารถเข้าถึงสิ่งเหล่านี้ได้ในฟิลิปปินส์ด้วยค่าใช้จ่ายราคา ประหยัด การเรียนภาษาอังกฤษที่นี่จะช่วยประหยัดไปกว่า 50% เปรียบเทียบกับการเรียนภาษาอังกฤษในประเทศอื่นที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก
5 Student Diversity : มีเพื่อนๆนักเรียนจากเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน เวียดนาม จีนและอื่นๆมาร่วมเรียนภาษาด้วยกัน นักเรียนจะมีโอกาสได้ใช้ภาษากับเพื่อนๆอีกด้วย
6 Study made easy! : นักเรียนไทยไม่ต้องขอ VISA ก่อนเข้าประเทศ
7 Controllable Budget : จ่ายทีเดียวครอบคลุม ค่าเรียน ค่าที่พัก ค่าอาหาร แทบจะไม่ต้องกังวลเรื่องงบบานปลาย สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างแน่นอน
8 Safety : สถิติอาชญากรรมของเซบูที่ต่ำกว่าเมืองอื่นๆสำหรับการเรียนภาษา ในปี 2015








 ............................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)

สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้