เรียนภาษาสเปนที่บาเซโลน่า Sprachcaffe GEOS

เรียนภาษาสเปนที่บาเซโลน่า Sprachcaffe GEOS


บาเซโลน่าเมืองหลวงทางวัฒนธรรมคาทาลาน ของสเปน บาเซโลน่าตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือ ของ Costa Brava เป็นเมืองที่มีแสงแดด และอากาศอบอุ่นทั้งปี มีประชากรราว 2 ล้านคนอาศัยอยู่ที่นี่เนื่องจากเป็นเมืองแห่งความเจริญทางวัฒนธรรม และการต้อนรับที่อบอุ่น
ที่นี่เป็นแหล่งวัฒนธรรมคาทาลาน ความตื่นเต้นมีอยู่ทุกๆที่ ผู้มาเยือนต่างประทับใจในลักษณะนิสัยที่เป็นมิตร และสบายๆของคนที่นี่ ก็จะทำให้คุณประทับใจในรอยยิ้มของพวกเขา
คุณจะได้พบกับการแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ บาร์ เเละ โรงภาพยนตร์เปิดใหม่ งานแสดงนิทรรศการ หอศิลป์ ร้านอาหาร และคลับ ในแนวล้ำสมัย ด้านสถาปัตยกรรมก็งดงามน่าตื่นตาตื่นใจ และน่าจะไปสัมผัสด้วยตัวเองเพื่อความรื่นรมย์ของจิตใจ ไม่ว่าชีวิตที่นี่จะวุ่นวายแค่ไหน ทางสถาบันก็ได้จัดบรรยากาศการเรียนที่เหมาะสม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผู้เรียนต้องการ


ทำไมเลือกเรียนภาษาสเปนที่บาเซโลน่า?
สถาบันสปร๊าคคาเฟ่ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของเมืองบาเซโลน่าเเละคุณสามารถหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองโดยการไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่อยู่นอกเมืองด้วยบรรยากาศที่สบายๆ เเละเดินทางสะดวกในการไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ เช่น Ramblas ถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของบาเซโลน่า นอกจากนั้น ทาปาสอาหารทานเล่น ที่เรียกว่า tapas bar หอศิลป์ ร้านค้า ร้านเสื้อผ้า ร้านเพลง ก็ไม่ต้องไปหาไกล เพราะอยู่ใกล้แค่หัวมุมถนนนี้เอง


บรรยากาศภายใน สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่บาเซโลน่า
ภายในสถาบันประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
  • ห้องเรียนจำนวน 8 ห้อง
  • ระเบียงที่สามารถมองเห็น Plaza Mayor ได้
  • แผนกต้อนรับที่เปิดทำการระหว่าง 8.30 ถึง 21.00
  • ห้องคอมพิวเตอร์ที่สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้
  • ห้องอาหาร
  • ห้องวีดีโอ
  • บริการด้านข้อมูลที่จำเป็นต่าง ๆ


สถานที่ตั้งของสถาบัน

สถาบันของเราตั้งอยู่ในย่านที่เป็นศูนย์กลางทางด้าน วัฒนธรรมของเมืองบาเซโลน่า เมืองบาเซโลน่าเป็นเมืองที่วิเศษ และน่าตื่นตาตืนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องวัฒนธรรมของชาวสเปน และเหมาะสำหรับการเรียนภาษาสเปนเช่นกัน
แต่ไม่ว่าเมืองนี้จะวุ่นวายเพียงใด ทางสถาบันจะคอยดูแล เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้อยู่ในที่ ๆ เหมาะสมที่สุดสำหรับการเีรียน และได้รับความประทับใจ และทุก ๆ สิ่งตามที่คุณต้องการ จากที่ตั้งของสถาบันเรานั้น ก็ยังสามารถเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ที่สำคัญของเมืองบาเซโลน่าได้เช่นกัน
คุณสามารถไปยัง The Ramblas ซึ่งเป็นถนนสายช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองบาเซโลน่าได้โดยง่าย รวมทั้งบาร์สไตล์ท้องถิ่น, แกลอรี่, ร้านค้า, ร้านเสื้อผ้า, ร้านดนตรี ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนคุณก็ไม่มีความจำเป็นต้องเดินทางไกล เพราะทุกสิ่งอยู่ใกล้กัับสถาบันเพียงช่วงตึกเท่านั้น

กิจกรรมพิเศษ

สถาบันของเราได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้สัมผัสเมืองบาเซโลน่าอย่างเต็มที่ และคุณอาจจะไปเที่ยวเมืองอื่นใกล้ ๆ, เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ เช่น พิพิธภัณฑ์ปิกัสโซ่, พิพิธภัณฑ์Miro หรือสถานที่อย่าง the Citadel, Montjuic
ซึ่งโดยปกติแล้วในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ทางสถาบันมักจะจัดทริืปเดินทางสั้น ไปยังเมืองใกล้ ๆอาทิืเช่น Montserrat, Girona, พิพิธภัณฑ์Dali ที่เมืองFiguere, Sitges, Cavas และที่อื่น ๆ อีกมากมาย หรือบางครั้งอาจจะเป็นทริปเดินทางประมาณ 2-3 วัน ไปยังเมืองต่าง ๆ อาทิเช่น Madrid, Mallorca, Ibiza, Seville ฯลฯ

เรียนภาษาสเปนที่บาเซโลน่า

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแบบมาตรฐาน, หลักสูตรแบบเข้ม, หลักสูตรตัวต่อตัว หรือจะเป็นหลักสูตรอื่น ๆ สถาบันของเรามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทาง สถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ
ในวันแรกของหลักสูตร นักเรียนจะทำการการทดสอบภาษาก่อน จากนั้นจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน หลักสูตรภาษาสเปนจะมีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่เปิดเรียนในช่วงวันหยุดราชการ เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนแต่ละคนจะได้รับใบรับรอง ระบุจำนวนบทเรียน และระดับภาษาที่เรียน

ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่บาเซโลน่า

เมื่อคุณสมัครเรียนภาษาสเปนที่บาเซโลน่า กับสถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส จะมีที่พักให้เลือกหลายประเภท ซึ่งเราจัดไว้ให้เหมาะสมกับการมาเรียนภาษาที่บาเซโลน่า และให้สนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ ในที่พักที่แสนสบาย ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกได้ตามความสะดวก ที่ซึ่งจะทำให้คุณอยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน
นอกจากการเรียนภาษาในห้องเรียนแล้ว ยังได้ฝึกฝนภาษาใหม่นี้ในชีวิตประจำวันกับคนอื่นๆที่ได้พบเจออีกด้วย
ที่พักทุกๆประเภทของเรา เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ใช้เวลาทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้านที่เป็นคนท้องถิ่น หรือเพื่อนนักเรียนชาวต่างชาติที่พักอยู่ร่วมกัน
หมายเหตุ เวลาเข้าพักคือ 10:00-20:30 น.
เลือกที่พักแบบที่ คุณต้องการได้จากประเภทที่พักด้านล่างนี้:
AccommodationRoomsBoardFacilitiesDistance from schoolMore Info
อพาร์ทเม้นท์มาตรฐานSingle & DoubleSelf-cateringSimply furnished, shared (fully equipped) kitchen & bathroom, cleaning service, linen (not towels) provided, sometimes with washing machine & TVWithin 40 mins by foot or public transportMore Info
โฮมสเตย์SingleBreakfast (HB is possible)Typical of destination15-40 mins by public transportMore Info
เรสซิเดนซ์Single & DoubleSelf-cateringModern furnishings, shared kitchen & bathroom, laundry service available for small fee15-20 mins by public transportMore Info
หมายเหตุ เราขอสงวนสิทธิ์เปิดให้จองที่พักแบบเรสซิเดนซ์ที่บาเซโลน่า เฉพาะช่วง high season เท่านั้น
นักเรียนที่จองที่พักสามารถเข้าที่พักได้วันอาทิตย์และออกวันเสาร์สุดท้าย

ดูข้อมูลเกี่ยวกับเมืองบาเซโลนา (Barcelona) <คลิกที่นี่>
...........................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้