ทำไมถึงควรไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย

ทำไมถึงควรไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย



ประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่นักเรียนไทยนิยมไปเรียนต่อกันมากที่สุด นั่นก็เพราะว่าอยู่ไม่ไกลจากประเทศไทยมากนัก เดินทางประมาณ 8-9 ชั่วโมง (เวลาเร็วกว่าไทย 3 ชม.)

ออสเตรเลียเป็นประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก เป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสีสันและไม่เคยหยุดนิ่ง ชาวออสเตรเลียมีนิสัยกระตือรือร้น เป็นมิตรต่อชาวต่างชาติและอาศัยอยู่ร่วมกันภายใต้สังคมที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย ส่วนของค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าครองชีพนั้น ซึ่งถ้าเทียบกับการไปเรียนที่อังกฤษ หรืออเมริกาแล้ว ออสเตรเลียถูกกว่ามาก อีกทั้งประเทศออสเตรเลียนั้นมีมาตรฐานการศึกษาที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติอีกด้วย

ทำไมคุณทำไมคุณจึงควรเรียนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย?

ออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยม โดยเฉพาะนักเรียนไทยที่ต้องการศึกษาต่อต่างประเทศ เนื่องด้วยเป็นประเทศที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และบรรยากาศที่เป็นมิตร ด้วยระบบการศึกษาที่มีมาตรฐานของออสเตรเลีย ส่งผลโรงเรียนสอนภาษาในออสเตรเลียมีคุณภาพสูง อีกทั้งยังเป็นที่ไว้วางใจว่าคุ้มค่ากับการลงทุน และเป็นประเทศที่ปลอดภัยอีกด้วย

เหตุผลอื่นๆที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจไปเรียนภาษา ศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย 
1. ประเทศออสเตรเลียมีเมืองหลายเมืองที่ติดอันดับเมืองน่าอยู่ของโลกอย่าง เมลเบิร์น ซิดนี่ย์
2. มหาวิทยาลัย 7 แห่งในประเทศออสเตรเลีย ติดอันดับใน มหาวิทยาลัยดีที่สุด 100 แห่งทั่วโลก นอกจากนั้น การศึกษาในออสเตรเลียได้รับการยอมรับว่าดีกว่าประเทศเยอรมันนี เนเธอแลนด์ ญี่ปุ่น (U21 Ranking of National Higher Education Systems)
3. รัฐบาลประเทศออสเตรเลียให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนต่างชาติเป็นจำนวนเงิน 6,000 ล้านบาททุกปี
4. ประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีอากาศดี อันดับต้นๆของโลก มีทั้งหน้าร้อน (แดดอุ่นๆ กับลมเย็นๆ จึงไม่ร้อนมากหนัก) หน้าหนาว (หนาวเป็นเย็นสบาย บางเมืองมีหิมะด้วย) หน้าฝน (ตกแรง คล้ายๆบ้านเรา)
5. ออสเตรเลีย เป็นประเทศที่มีอาหารไทยเยอะมาก และร้านขายของไทยมีทุกอย่าง ดังนั้นเรื่องปัญหาอาหารการกินลืมไปได้เลยจ้า   
6. ประเทศออสเตรเลีย มีทะเล และชายหาดสวยๆมากมาย แถมอยู่ใกล้ตัวเมืองเดินทางไม่กี่นาทีถึง ไปเรียนเหมือนได้ไปเที่ยวด้วย นอกจากทะเลแล้ว ประเทศออสเตรเลียมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆมากมาย อย่างเช่น  อูลูรู (Uluru) เป็นหินศักดิ์สิทธิ์ของชาวอะบอริจินิส และหาดบอนได Bondi Beach หาดชื่อดังที่ซิดนี่ย์
7. นักเรียนสามารถทำงานพาท์ไทม์ได้ในระหว่างที่เรียน เรียนได้ว่าแบ่งเบาค่าใช้จ่ายไปได้เยอะเชียว
8. ชาวออสเตรเลียเป็นคนที่ใจดี เป็นมิตร และช่วยเหลือนักเรียนดีมากๆ เจอมากับตัวเวลาหลงทางหรือพูดภาษาอังกฤษไม่รู่็เรื่อง เค้าก็จะพยายามช่วยเหลือและพยายามเข้าใจ





สถาบันภาษาประเทศออสเตรเลีย 


















สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โท หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่ 
LINE: @ova2590r
                                           

...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้