เรียนภาษาที่เมลเบิร์น โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เมลเบิร์น โปรโมชั่นเรียนภาษาที่เมลเบิร์น

เรียนภาษาที่เมลเบิร์น โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่เมลเบิร์น โปรโมชั่นเรียนภาษาที่เมลเบิร์น



“เมลเบิร์น” ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก เป็นเมืองแห่งศิลปะวัฒนธรรมและการศึกษาของประเทศออสเตรเลีย ทั้งยังได้ “อันดับที่สอง” ในการจัดอันดับเมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษา ประจำปี 2016 อีกด้วย

เกี่ยวกับเมลเบิร์น (Melbourne) 

💗 เมลเบิร์น (Melbourne) เมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ ของรัฐนิวเซาธ์เวลส์ รัฐนี้ได้ชื่อว่า Garden State เนื่องจากมีสวนสาธารณะมากกว่ารัฐอื่น แต่มีประชากรหนาแน่นที่สุด เป็นรัฐที่เล็กเป็นอันดับสองของออสเตรเลีย มีประชากรอาศัยอยู่ในรัฐนี้คิดเป็นร้อยละ 26 ของชาวออสเตรเลียทั้งหมด เมลเบิร์นเป็นเมืองเศรษฐกิจใหญ่เป็น อันดับสองรองจากซิดนีย์ เป็นศูนย์กลางที่มีชื่อเสียงทางด้านศิลปวัฒนธรรม การเงิน และการคมนาคม เนื่องจากมีท่าอากาศยานนานาชาติ ท่าเรือโดยสารและขนส่ง และทางรถไฟเชื่อมระหว่างรัฐใกล้เคียงต่างๆ รวมถึงระบบการป้องกันรักษาความปลอดภัยต่างๆ และที่สำคัญเป็นเมืองที่มีคุณภาพ ชีวิตสูง การกีฬา อาหารหลากหลายจากทุกมุมโลก สังคม ผู้คนที่เป็นกันเอง และจะพบว่าคุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อมาถึงเมืองเมลเบิร์น

เมลเบิร์นเป็นเมืองที่น่าอยู่มากที่สุดเมืองหนึ่งของโลก เนื่องจากความปลอดภัย ค่าครองชีพที่ค่อนข้างต่ำ และเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ที่คาดไม่ถึงนักเรียนที่อยู่ที่นี่ ได้ลงความเห็นว่าเมลเบิร์น เป็นเมืองที่มีผู้คนเป็นมิตร เป็นเมืองสะอาด สวยงาม เมลเบิร์นประกอบด้วย กลุ่มคนเชื้อชาติต่างๆกว่า 110 กลุ่ม ซึ่งเป็นสิ่งที่อธิบายได้ถึงความหลากหลายของวัฒนธรรม ภายใน เมลเบิร์น



ภูมิอากาศ
เมือง Melbourne มีภูมิอากาศแบบ 4 ฤดู คือ มีช่วงฤดูหนาวยาวนานกว่าฤดูอื่น ช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะเย็นสบาย ซึ่งอากาศในช่วงกลางวันจะไม่หนาวมากและมีแสงแดดตลอด อากาศในแต่ละ วันจะมีความแตกต่างกันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ค่อนข้างหนาวเย็น เปลี่ยนเป็นอุ่นในช่วงกลางวัน และเริ่มหนาวเย็นอีกในตอนกลางคืน

อุณหภูมิฤดูร้อน (ธ.ค. – ก.พ.) อยู่ที่ 13 - 26 องศา

อุณหภูมิฤดูหนาว (มิ.ย. – ส.ค.) อยู่ที่ 6 – 15 องศา
 
 
👍👍ข้อมุลที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อเมลเบิร์น👍👍
  1. เรียนต่อเมลเบิร์น ใน หลักสูตรภาษาอังกฤษ ไม่จำเป็นต้องมีผลสอบ IELTS
  2. เรียนต่อเมลเบิร์น ใน ระดับ Diploma จะต้องมีผลสอบ IELTS ุอย่างต่ำ 5.0 หรือ เทียบเท่า
  3. เรียนต่อเมลเบิร์น ระดับปริญญาตรี จะต้องมีผลสอบ IELTS ุอย่างต่ำ 5.5 - 6.0 หรือ TOEFL อย่างต่ำ 80 (ในกรณีที่ IELTS 5.5 อาจต้องเรียนภาษาเพิ่ม) 
  4. เรียนต่อเมลเบิร์น ระดับปริญญาโท จะต้องมีผลสอบ IELTS ุอย่างต่ำ 6.0 - 6.5 หรือ TOEFL อย่างต่ำ 90 (ในกรณีที่ IELTS 6.0 อาจต้องเรียนภาษาเพิ่ม) 
แนะนำ โรงเรียนสอนภาษาที่เมลเบิร์น


เรียนภาษาที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย กับสถาบัน ILSC เป็นสถาบันเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง มี 9 แคมปัสในเมืองใหญ่จาก 4 ประเทศทั่วโลก สถาบันเรียนภาษา ILSC ที่ Melbourne ได้ออกแบบโครงสร้างการเรียนการสอนให้มีความยืดหยุ่น และตอบรับกับเป้าหมาย รวมถึงความสนใจของนักเรียนที่ต้องการ เรียนภาษาที่เมลเบิร์น แต่ละคน โดยมุ่งมั่นที่จะรักษาความหลากหลายของจำนวนนักเรียนชาติต่างๆ โดยไม่ให้มีกลุ่มนักเรียนชาติใดชาติหนึ่งเป็นหลัก มั่นใจได้ว่าคุณจะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนใหม่ในการ เรียนภาษาที่เมลเบิร์น พร้อมทั้งได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับนักเรียนชาติอื่นๆ นอกจากนี้ทางสถาบัน ILSC ยังมีกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาทางภาษาที่เปิดตลอดทั้งในระหว่างสัปดาห์และในวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องพบกับช่วงเวลาที่น่าเบื่อ ขณะที่ เรียนภาษาที่เมลเบิร์น ไม่ว่าคุณจะอยู่ในหรือนอกห้องเรียน <ดูรายละเอียดเพิ่มเติม>




เรียนต่อเมลเบิร์น กับ KAPLAN เรียนภาษาอังกฤษที่เมลเบิร์น KAPLAN เสนอโอกาสพิเศษให้กับนักเรียนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษต่อต่างประเทศกับเมืองที่น่าอยู่ติดอันดับโลก เรียนภาษาอังกฤษเหมือนอยู่ที่บ้านของเราเอง พร้อมกับบรรยากาศห้องเรียนและเมืองที่เป็นมิตรเหมาะกับนักเรียนที่ต้องการความสุขที่สุดในระว่างที่เรียนภาษาอังกฤษ
  • โรงเรียนของKAPLAN อยู่ใน Melbourne Docklands ซึ่งมีผู้คนมากมายจากทั่วโลกอาศัยอยู่
  • นักเรียนสามารถเลือกเรียนภาษาอังกฤษได้จากคอร์สที่มีความหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างของนักเรียน
  • สถานที่พักของนักเรียนซึ่งนักเรียนสามารถเลือกได้ว่าชอบที่จะพักแบบใด


ตัวอย่างค่าใช้จ่ายในการเรียนภาษา 3 เดือน ที่เมลเบิร์น
ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ เรียนภาษา เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย - โปรโมชั่่นหมดเขต 30 มิย 61
สถาบัน: ILSC
คอร์ส: Fulltime Afternoon (Mon – Fri 13.15 – 17.15)

1. ค่าสมัคร+จัดหาที่พัก    $400
2. ค่าเรียนโปรโมชั่น         $2400
3. Homestay                  $3612
4. ค่าหนังสือเรียน            $80

รวมประมาณ $6492 หรือ 162,300 บาท 
AUD 1 = 25 บาท 

หมายเหตุ ราคาไม่รวม ค่าวีซ่า, ตัวเครื่องบิน และ รถรับส่งระหว่างที่พัก-สนามบิน ($160/รอบ, สนามบิน Tullamarine เท่านั้น)


ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

ค่าวีซ่า

● ค่าวีซ่านักเรียน ออสเตรเลีย เช็คข้อมูลล่าสุด วันที่ 1 July 2017 จำนวน 560 AUD หรือประมาณ 15,680 บาท + ค่าธรรมเนียม ตัวแทนสถานทูตออสเตรเลีย หรือ VFS Global 839 บาท
● ค่าวีซ่าท่องเที่ยว ออสเตรเลีย เช็คข้อมูลล่าสุด วันที่ 1 July 2017 จำนวน 3,800 บาท + ค่าธรรมเนียม ตัวแทนสถานทูตออสเตรเลีย หรือ VFS Global 839 บาท
● ข้อมูลวีซ่า ประเทศออสเตรเลีย <คลิกที่นี่>

ค่าตั๋วเครื่องบิน 

กรุงเทพ ไป เมลเบิร์น ประเภท นักเรียน ขาเดียว

● การบินไทย (TG) ประมาณ ประมาณ 15,000 – 20,000 บาท

ค่าตั๋วเครื่องบิน 

กรุงเทพ ไป เมลเบิร์น ประเภท ท่องเที่ยว ไปกลับ

● การบินไทย (TG) ประมาณ 30,000 – 40,000 บาท
● Air Asia ประมาณ  15,000 – 20,000 บาท

ข้อดีของการ เรียนภาษาที่เมลเบิร์น
1. เมลเบิร์นคือเมืองแห่งการศึกษา การเรียนภาษาที่เมลเบิร์น มีการจัดระบบการเรียนการสอนที่เปิดโอกาสให้กับนักเรียนนานาชาติ สถาบันการศึกษาของออสเตรเลียทั้งของรัฐและเอกชน จะแบ่งการศึกษาตั้งแต่ชั้นปฐมวัย ประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา ในระดับมหาวิทยาลัยจะมีการเปิดสอนในสาขาแขนงต่างๆ มากมาย

2. การเดินทางไปที่เมลเบิร์นไม่ไกลจนเกินไป การเดินทางไปที่นี่ก็จะใช้เวลาบินประมาณ 8 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งถือว่าไม่ใกล้หรือไกลเกินไปและเวลาเร็วกว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง

3. เมลเบิร์นสงบกว่าซิดนี่ย์ แม้ว่า เมลเบิร์นเป็นนครแห่งความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม แต่บรรยากาศของ Melbourne จะสงบกว่า ไม่วุ่นวายเหมือน Sydney และผู้คนที่เมลเบิร์นมีอัธยาศัยดี เป็นเมืองที่ปลอดภัย อากาศค่อนข้างเย็น อาคารบ้านเรือนในเมืองนี้สวยงาม มีลักษณะคล้ายทางยุโรปเช่น ประเทศฝรั่งเศส

4. เมลเบิร์น เป็นเมืองที่สะอาดและเป็นระเบียบ เมลเบิร์น เป็นเมืองที่สะอาดและเป็นระเบียบคล้ายๆ กับ Christchurch ของนิวซีแลนด์ ต่างกันก็ตรงที่เมลเบิร์นมีประชากรมากกว่า เพราะแค่เมืองนี้เมืองเดียวก็มีประชากรเท่ากับประเทศนิวซีแลนด์ทั้งประเทศ และที่แตกต่างกันอีกก็คือที่เมลเบิร์นมีความทันสมัยไม่แพ้เมืองใหญ่ๆ ของโลก ทั้งตึกสูง สถานบันเทิง การคมนาคม ที่สะดวก เช่น ภายในตัวเมืองเขาจะมีรถ Melbourne Tram หรือรถรางไฟฟ้าแล่นตามถนนหลักๆ การใช้รถไฟฟ้าในการขนส่งผู้โดยสารในเมืองก็เป็นการลดมลพิษทางอากาศลงได้มาก

5. เมลเบิร์นเป็นเหมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม 
เป็นเมืองหนึ่งของโลกที่มีการผสมผสานและกลมกลืนทางวัฒนธรรมของคนชาติต่าง ๆ เป็นอย่างดี ก่อให้เกิดวัฒนธรรมของการอยู่ร่วมกันของคนต่างวัฒนธรรม และเป็นที่มาของร้านอาหารนานาชาติมากมาย กว่า 2,300 แห่ง เป็นเมืองที่เพียบพร้อมอุดมสมบูรณ์ด้านอาหารการกิน มีภัตตาคาร ร้านอาหารประเภทต่าง ๆ ทั้งแบบหรูหรา ร้านอาหารขนาดเล็ก หรือ Cafeให้เลือกมากมาย

6. การเดินทางภายในเมลเบิร์นสะดวก เมลเบิร์นมีระบบการขนส่งมวลชนที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งรถราง รถไฟ และรถโดยสายประจำทาง รวมเป็นระบบขนส่งมวลชนเครือข่ายที่ครอบคลุมการให้บริการเชื่อมต่อกันในตัวเมืองและชานเมือง

7. มีงานพิเศษให้นักเรียนต่างชาติ เรื่องนี้สำคัญมาก เนื่องจากเมลเบิร์นเป็นเมืองท่องเที่ยว และเป็นเมืองที่มีความเจริญเติบโตสูง จึงเป็นเมืองที่เปิดโอกาสให้นักเรียนต่างชาติทงานพิเศษได้และมีงานให้เลือกเยอะ รวมถึงรายได้ดีด้วยค่ะ 


............................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้