เรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ เรียนต่อฟิลิปปินส์ Study in Philippines Cebu

เรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ เรียนต่อฟิลิปปินส์ 
study in Philippines


ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นประเทศหนึ่งในภูมิภาคเดียวกับเรา ที่ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันเช่นกันค่ะ  ประชากรของฟิลิปปินส์ใช้ภาษาอังกฤษได้ถึงร้อยละ 90 เพราะเค้าใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ และใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนการสอนทุกวิชาในโรงเรียนตั้งแต่เด็ก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเห็นเด็กน้อยตัวเล็กๆ ก็พูดภาษาอังกฤษได้แล้ว


นอกจากนี้สิ่งที่น่าสนใจคือ ค่าเรียนภาษาอังกฤษก็ถูกกว่าประเทศยอดฮิตกว่าครึ่ง  ดังนั้นจึงเป็นโอกาสสำหรับคนที่อยากเรียนภาษาในต่างประเทศ เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ หาประสบการณ์ ไปพร้อมกับการพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและได้ผล

ข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ 

1. ฟิลิปปิน์เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ดีที่สุดในการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับชาวต่างชาติ

2. มีหลักสุตรสอนภาษาอังกฤษที่ได้ผลจริงในระยะสั้น

3. มีชั้นเรียนเดี่ยว (1 : 1) ที่ราคาถูกที่สุด แต่ประสิทธิภาพเยี่ยมยอดที่สุด

4. วีซ่านักเรียนของ่ายและราคาไม่แพง (เริดสำหรับคนที่ statement ไม่สูง)

5. มีสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมต่อการเรียน  เพราะ โรงเรียนสอนภาษาในฟิลิปปินส์ จะมีการบริการอาหาร บริการทำความสะอาดห้องพัก และบริการซักผ้าสำหรับนักเรียนทุกคน โดยไม่มีการคิดเงินเพิ่มอีกสำหรับการซักแบบปกติ ทำให้นักเรียนสามารถมีสมาธิกับการเรียนเพียงอย่างเดียว ไม่ต้องพะวงกับการทำงานบ้าน หรือการต่อวีซ่า เพราะเรามีทีมงานที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

5. ไม่ไกลจากประเทศไทย และปลอดภัย การเดินทางโดยเครื่องบินมายังประเทศฟิลิปปินส์ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง จากประเทศไทย

6. ประสบการณ์ทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศ แถบเอเชีย  เพราะนักเรียนที่เรียนที่ฟิลิปปินส์ ส่วนมากจะมาจากประเทศ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และประเทศทางยุโรป ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าน้องๆที่ไปเรียนจะได้รับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่หลากหลายและเป็นมิตร

แนะนำสถาบันภาษาที่ฟิลิปปินส์ 


SMEAG  เป็นสถาบันภาษาที่เซบู เหมาะกับน้องๆที่ตั้งเป้าจะสอบไอเอล (IELTS) ค่ะ เพราะสถาบัน SMEAG เป็นสถาบันสอนภาษาในประเทศฟิลิปปินส์ ที่ใหญ่ที่สุดในฟิลิปปินส์ ซึ่งได้รับการรับรองจาก British Council และได้รับการอนุมัติให้เป็นศูนย์การทดสอบ IELTS  และ ETS ได้อนุมัติให้เป็นศูนย์การทดสอบ TOEIC สถาบัน SMEAG มีหลักสูตรการศึกษาที่มีความโดดเด่น  และยังเป็นพันธมิตรร่วมกับมหาวิทยาลัยต่างๆอีกมากมาย SMEAG มี 3 แคมปัส Sparta campusClassic campus และ Capital campus  <ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>




EV Academy สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำในเมือง Cebu ประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งแต่ปี 2002 โดย EV มีบริการแบบครบวงจรตั้งแต่หลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษ ที่พักในแคมปัส อาหารและกิจกรรม EV Academy เป็น campus ที่ดำเนินการเรียนการสอนแบบ Sparta คือ เรียนจันทร์ – ศุกร์และผู้เรียนไม่สามารถออกนอกโรงเรียนได้ระหว่างวันจันทร์-พฤหัส เพราะฉะนั้นผู้เรียนจะได้ฝึกและเรียนภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้น EV เป็นสถาบันที่พื้นที่ outdoor ค่อนข้างกว้างขวาง สวยงาม มีหอพักภายใน มีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ตั้งแต่ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ลานบาสเก็ตบอล ลานปิงปอง ห้องฉายหนัง ห้องนวด ร้านค้า เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไหนก็ครบครัน เหมาะมากกับน้องๆที่ชอบเพื่อนแนวเกาหลี และน้องๆที่อายุน้อยค่ะ 




QQ Englishเป็นสถาบันสอนภาษาที่มีมาตรฐาน ในประเทศฟิลิปปินส์ เมืองเซบู (Cebu) เป็นโรงเรียนการสนทนาภาษาอังกฤษที่ชาวญี่ปุ่นก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในเมือง Cebu ซึ่งมี 2 แคมปัส ได้แค่ แคมปัสติดทะเล Seafront Campus และ แคมปัสในเมือง IT City ดังนั้น น้องๆคนไหนชอบทะเล แลัชอบเพื่อนๆแนวญี่ปุ่น มาทางนี้เลยค่า รอบๆโรงเรียน QQ English มีบริการนวดคาเฟ่และร้านอาหารทั้งระดับชั้นดี ราคาโอเคมากมาย อยู่ในบริเวณใกล้เคียง โรงเรียนตั้งอยู่ด้านหน้าของชายหาด ห้องพักแต่ละห้องมีมุมมองที่สามารถ มองเห็นมุมกว้างของทะเลด้วยนะจ๊ะ <ดูข้อมุลเพิ่มเติมที่นี่>




IDEA Education  แห่งเมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ได้ผ่านการรับรองจาก Technical Education and Skills Development Authority (TESDA) ในเครือ Idea Group โดยเปิดสอน 2 สถานที่ใจกลางเมืองเซบูได้แก่ IDEA CEBU แคมปัสแรกตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่มีความสะดวก ร่วมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ และ IDEA ACADEMIA แคมปัสสองเป็นสาขาใหม่อยู่บนตึกชั้น 16 มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิร้านกาแฟ ร้านอาหาร และใกล้แหล่งช้อปปิ้ง. โดยทั้งสองแคมปัสจะเปิดสอนหลักสูตรที่แตกต่างกันไป   <ดูข้อมุลเพิ่มเติมที่นี่>


=====================================================================
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิลิปปินส์



=====================================================================

 ความสนุกในฟิลลิปปินส์









..................................................................................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้