รายชื่อโรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ - High School & University in New Zealand

รายชื่อโรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ - High School & University in New Zealand 




รายชื่อโรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ - High School & University in New Zealand 

1 . AIS ST HELENS   โอ๊คแลนด์


โรงเรียน เอไอเอส  เซนต์  เฮเลนส์ (AIS ST HELENS) เปิดการสอนในหลักสูตรระดับประกาศนียบัตร  อนุปริญญา  ประกาศนียบัตรบัณฑิต  ประกาศนียบัตรการศึกษาหลังปริญญาตรี  และ MBA

หลักสูตรระดับปริญญาตรีด้านธุรกิจระหว่างประเทศ การจัดการ  การท่องเที่ยว  การจัดการบริการ   และเทคโนโลยีสารสนเทศ   อนุปริญญาด้านธุรกิจ  การท่องเที่ยว  การบริการ  และเทคโนโลยีสารสนเทศ  ประกาศนียบัตรด้านการบริการ   และ  TESOL  ศูนย์ภาษาอังกฤษ    หอพักนักเรียน    โปรแกรมโฮมสเตย์  โรงอาหารบริการตนเอง  บาสเกตบอล  โรงยิม  คอร์ทเทนนิส  ศูนย์ออกกำลังกาย  ศูนย์หางานให้นักเรียน

เว็บไซท์ www.ais.ac.nz



  2. Auckland Grammar School  โอ๊คแลนด์




โรงเรียน โอ๊คแลนด์ แกรมมาร์ สคูล์  เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของนิวซีแลนด์แห่งหนึ่ง  มีชื่อเสียงในด้านผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ  และความสำเร็จทางด้านกีฬา

ก่อตั้งใน ค.ศ. 1869 เป็นโรงเรียนที่เน้นประเพณี  ความภาคภูมิใจ และความเชื่อมันในตนเอง  โรงเรียนโอ๊คแลนด์  แกรมมาร์ สคูล์  เป็นโรงเรียนเฉพาะเด็กชาย  ทำให้โรงเรียนสามารถปรับแต่งหลักสูตรด้านวิชาการและหลักสูตรเสริมให้เหมาะสมสำหรับเด็กชาย (ไม่จำเป็นต้องจัดการอะไรเป็นพิเศษ)
                
เว็บไซท์ www.ags.school.nz


 3. Avonside  Girls High School  ไครสต์เชิร์ช

เอวอนไซด์ เกิร์ลส์ ไฮสคูลล์  ตั้งอยู่ในพื้นที่คล้ายสวนอยู่ติดกับแม่น้ำเอวอนในเมืองไครสต์เชิร์ช  อยู่ใกล้กับร้านค้าศูนย์การค้า  และการขนส่งสาธารณะ  อาคารหลังใหม่และที่ได้รับการซ่อมแซมขึ้นใหม่ของโรงเรียนมีความทันสมัยปลอดภัย  และให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่เยี่ยมยอด 

เป็นโรงเรียนของรัฐที่รับเฉพาะนักเรียนหญิงที่มาจากหลายวัฒนธรรม  มีนักเรียน 880 คน อายุระหว่าง 13-18 ปี  นักเรียนได้รับการท้าทายเพื่อให้บรรลุสู่ความเป็นเลิศของตนเอง  การช่วยนักเรียนมีหลายวิธีที่จะให้ได้รับความสำเร็จในด้านวิชาการ  และได้ผลสัมฤทธิ์ทางการกีฬาและวัฒนธรรม
       
เว็บไซท์  www.avonside.school.nz


 4. Awatapu College  พาลเมอร์สตัน   นอร์ธ


โรงเรียน อะวาตาปู คอลเลจ  เป็นโรงเรียนไฮสคูล์ที่ทันสมัยรับนักเรียนที่มีอายุ 13-19 ปี  มีอาคารสถานที่ที่มีการวางแผนเป็นอย่างดีและมีสิ่งอำนวยความสะดวกเฉพาะทาง

มีการจัดชั้นเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นและการสนับสนุนทางวิชาการให้นักเรียนนานาชาติ  เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการด้านการเรียนรู้ของนักเรียนเอง  ไฮสคูล์นี้เปิดสอนวิชาต่าง ๆ หลากหลายให้เลือกนับตั้งแต่แคลคลัศ  ไปจนถึงวิชาการออกแบบแฟชั่น  นอกจากนี้ยังมีการกระตุ้นให้นักเรียนนานาชาติเข้าร่วมในกิจกรรมนอกห้องเรียนด้านวัฒนธรรม  ดนตรี  และกีฬาอีกด้วย



 5. CCEL  College  of English   ไครสต์เชิร์ช  และ โอ๊คแลนด์


ซีซีอีแอล เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอกชนที่  NZQA จัดอันดับคุณภาพสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

ซีซีอีแอล ในไครสต์เชิร์ช  ตั้งอยู่ในบริเวณมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่  (UC) นักเรียนของ ซีซีอีแอล  สามารถเข้าไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกจากมหาวิทยาลัยได้  หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ทางวิชาการของ  ซีซีอีแอลทำให้นักเรียนสามารถเช้าเรียนต่อใน UC ได้โดยตรง                                                                 

ซีซีอีแอล  ในโอ๊คแลนด์ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์  โรงเรียนล้อมรอบไปด้วยแหล่งจับจ่ายซื้อของ  รับประทานอาหาร  และชีวิตยามราตรี  มาสนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษที่  ซีซีอีแอล

เว็บไซท์  www.ccel.co.nz


 6. Christchurch Girls’/Boys’ High School    ไครสต์เชิร์ช



หนังสื่อพิมพ์ไครสต์เชิร์ชเพรสส์  ฉบับวันที่ 4 เมษายน ค.ศ. 2013 ลงตีพิมพ์ว่า “ไครสต์เชิร์ช เกิร์ลส์ ไฮสคูคล์  จัดอยู่ในอันดับแนวหน้าบรรดาโรงเรียนของรัฐในไครสต์เชิร์ช  โดยที่นักเรียนมากกว่าร้อยละ 90 ได้รับ NCEA  ตลอดทั้ง 3 ระดับ”

ไครสต์เชิร์ช เกิร์ล ไฮสคูล์  เป็นโรงเรียนไฮสคูล์ที่อยู่อันดับแนวหน้าแห่งหนึ่งในบรรดาโรงเรียนไฮสคูล์เพศเดี่ยวทั้งหมดในนิวซีแลนด์  ก่อตั้งใน ค.ศ. 1877 โรงเรียนเน้นในสิ่งที่ปฏิบัติมายาวนานด้านมาตรฐานและความเป็นเลิศสูง  เป็นโรงเรียนกลุ่มเดไซล์ 9 และโดยเฉลี่ยนักเรียนร้อยละ 90 ได้เกรดที่จำเป็นสำหรับการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์และทั่วโลก  คุณวุฒิเหล่านี้ทำให้นักเรียนของโรงเรียนได้เข้าเรียนใน  หลักสูตรต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยทั่วโลก


โรงเรียนให้การสนับสนุนหลักสูตรเสริมที่เข้มแข็งมาก  รวมถึงการกีฬาหลายประเภท  ตั้งแต่กีฬาเก่าแก่เช่น  เน็ตบอล  และเทนนิส  ไปจนถึงการปีนผาและ สเก็ตบอร์ด  โรงเรียนยังมีความภาคภูมิใจกับวงออร์เคสตร้าของโรงเรียนซึ่งเป็นวงที่ใหญ่ที่สุดวงหนึ่งของนิวซีแลนด์  ความสนใจด้านวัฒนธรรมของนักเรียนหญิงก็ได้รับการเอาใจใส่เป็นอย่าง  เช่น  ละคร  เต้นรำ  โต้วาที และในสโมสรนานาชาติที่มีความเข็มแข็งเป็นข้อเสนอทาวด้านกิจกรรมวัฒนธรรมด้วย  โรงเรียนจัดให้มีโฮมสเตย์ที่มีการกำกับโดยโรงเรียนที่มีคุณภาพสูง  โฮมสเตย์เหล่านี้ตั้งอยู่ในชุมชนรอบโรงเรียน  นักเรียนได้รับโอกาสให้เข้ารับประสบการณ์จริง  ของนิวซีแลนด์ในสิ่งแวดล้อมของบ้านที่มีการเอาใจใส่และปลอดภัย

 เว็บไซท์  www.cghs.school.nz

 7. CPIT  ไครสต์เชิร์ช


ซีพีไอที  เป็นสถาบันของรัฐบาลนิวซีแลนด์   ตั้งอยู่ใน  ไครสต์เชิร์ช  ซีพีไอที  เป็นสมาชิกของสมาคมมหาวิทยาลัยนานาชาติ  และสมาคมอิงลินิวซีแลนด์

ซีทีพีไอ  เปิดสอนพาธเวย์จากระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับปริญญาและคุณวุฒิประกาศนียบัตรบัณฑิต  เรามีแคมปัสที่อยู่ในใจกลางเมือง  มีการสนับสนุนนักเรียนนานาชาติที่เยี่ยมยอด  รวมถึง  ที่ปรึกษาที่พูดได้สองภาษา   และศูนย์ภาษา ดิจิตัลด้วยการเข้าถึงด้วยตนเอง  เรายังเป็นศูนย์สอบสำหรับการสอบ IELTS แคมบริดจ์และ OET


เว็บไซท์  www.cpit.ac.nz/international

 8. English Teaching College พาสเมอร์สตัน นอร์ธ และ เวลลิงตัน


 โรงเรียนสอนภาษา อีทีซี (ETC) มีสองสถาบัน  และมีนักเรียนมากกว่า 200 คน  มาจากหลายประเทศ  โรงเรียนเปิดสอน หลักสูตรภาษาอังกฤษทุกระดับตั้งแต่ระดับเริ่มต้นขั้นพื้นฐาน  ถึงระดับนักศึกษาปริญญาเอก  สถาบันที่เมือง พาลเมอร์สตัน  นอร์ธ  เชี่ยวชาญในการสอน IELTS และช่วยให้นักเรียนสามารถทำคะแนนสอบให้ได้ 6.5 หรือ  มากกว่า  ส่วนสถาบันในเมืองเวลลิงตันนั้นเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษทั่วไปและภาษาอังกฤษด้านวิชาการ
   
อีทีซี  เป็นหนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาที่นิวซีแลนด์  ซึ่งมีความหลากหลายทางวัฒนธรรม  เรามีนักเรียนที่มาจาก 41  ประเทศทั่วโลก  ด้วยเหตุนี้เราจึงมีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการสร้างสะพานสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ  เจ้าหน้าที่และครูอาจารย์คอยสนับสนุนให้นักเรียนของเราเข้ารวมกิจกรรมในช่วงที่เรียนอยู่ที่นี้  โรงเรียนสอนภาษาของเราเป็นโรงเรียนที่ทันสมัย  มีห้องคอมพิวเตอร์  ห้องครัว  และพื้นที่นันทนาการสำหรับนักเรียน

น้องเกด  อายุ 21 ปี จบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  มาเรียนที่นี่ได้ 8 สัปดาห์  กล่าวว่า “ การเรียนภาษอังกฤษที่ อีทีซี  ทำให้ฉันมีความกล้าที่จะพูดภาษาอังกฤษและพูดคุยกับคนอื่น ๆ มากขึ้น  และได้เพื่อนจากประเทศอื่นด้วย  ขอบคุณมากค่ะ

เว็บไซท์  www.etc.ac.nz


9. Eastern Institute of Technology   นาเปียร์  และ กิสบอร์น

อีไอที เป็นสถาบันระดับ Category One จากการประเมินของ NZQA  ภายใต้การประเมินภายนอกและการทบทวน ( EER ) และได้รับการจัดอันดับที่ 2 จากบรรดาสถาบันเทคโนโลยีและโพลีเทคนิคทั้งหมดของนิวซีแลนด์เพื่อการวิจัยในทุน PBRF

อีไอที  ให้ทางเลือกที่หลากหลาย  นับตั้งแต่ประกาศนียบัตรอนุปริญญา  และปริญญาตรีไปจนถึงประกาศนียบัตรบัณฑิตและหลักสูตรระดับปริญญาโทต่าง ๆ

หลักสูตรของสถาบัน  ได้แก่  ภาษาอังกฤษ  ธุรกิจและคอมพิวเตอร์  ศิลปะ  และการออกแบบ  การบริการ  การท่องเที่ยวและการเดินทาง  ศึกษาศาสตร์  และสังคมศาสตร์  วิทยาศาสตร์เกี่ยวกับไวน์  ความงามและบำบัดร่างกาย  กีฬาและนันทนาการ


10. Epsom Girls Grammar School โอ๊คแลนด์ 



อีจีจีเอส  (1917)  เป็นโรงเรียนชั้นนำของนิวซีแลนด์  โรงเรียนมีผลการเรียนสูงสุด  นักเรียนจำนวนมากได้เข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นของนิวซีแลนด์  สหรัฐอเมริกา  ออสเตรเลีย  และประเทศไทย  อัตราการสอบผ่านเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยมีจำนวนสูงมากอย่างไม่คาดคิด  ตั้งอยู่ในกลางเมืองโอ๊คแลนด์  สะดวกต่อการไปสนามบิน

บริเวณโรงเรียนมีลักษณะคล้ายสวนสาธารณะ  สิ่งอำนวยความสะดวกไม่เป็นสองรองใคร  ชั้นเรียนมีอุปกรณ์ครบครัน  มีบริการเครือข่ายสัญญาณไร้สายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  คณะทำงานที่มีประสบการณ์ให้การสนับสนุนนักเรียนตามที่ต้องการทุกอย่าง  อีจีจีเอส  เปิดสอนวิชาทั้งหมด  รวมไปถึงวิชา ESL ด้วย

เว็บไซท์ www.eggs.school.nz/international

11. Evakona Education  ฟิติอังงา  และเมืองเธมส์ 


อีวาโคน่า เอดูเคชั่น  เป็นโรงเรียนสอนภาษา  ที่มีความมั่นคงตั้งอยู่ในเมือง  ฟิติอังงา  แล้เมืองเธมส์  มีบุคลากรการสอนที่มีคุณสมบัติและประสบการณ์สูงและเป็นผู้ที่สนุกกับการสอนนักเรียนในทุกกลุ่มอายุในบรรยากาศที่เป็นมิตร  คุ้นเคยและมีความเป็นนานาชาติ

โรงเรียนอีวาโคน่า  เปิดสอนหลักสูตรต่าง ๆ  สำหรับทุกระดับความรู้ภาษาอังกฤษ  ขนาดชั้นเรียนใหญ่ที่สุด 10 คน ซึ่งเป็นการรับประกันถึงการให้ประสิทธิผลสูงสุด

หลักสูตร : หลักสูตรทั่วไป/เข้มข้น  หลักสูตรการเตรียมสอบ  การเรียนส่วนตัว  หลักสูตรกิจกรรม  หลักสูตรครอบครัว

เว็บไซท์  www.evakona.co.nz 


12. Freyberg  High School  พาลเมอร์สตัน  นอร์ธ



โรงเรียน  ฟรายเบิร์ก  ไฮสคูล์  เป็นโรงเรียนสหศึกษาของรัฐมีนักเรียนมากกว่า 1300 คน ตั้งอยู่ในเมืองที่มีความปลอดภัย  เรียกว่าเมืองพาลเมอร์สตัน  นอร์ธ  ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยแมสซี่ย์  โรงเรียน  ฟรายเบิร์ก  จัดสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเยี่ยมอดไว้ให้แก่นักเรียน

นักเรียนนานาชาติได้รับการดูแลเอาใจใส่ในระดับสูงสุดนับตั้งแต่เวลาที่ทำการยื่นใบสมัคร  การสนับสนุนในการระหว่างที่อยู่กับครอบครัวโฮมสเตย์  การดูแลเอาใจใส่  และการสนับสนุนในระหว่างการก้าวหน้าทางวิชาการ  ไปจนถึงการช่วยเหลือนักเรียนด้านพาธเวย์หลังจากจบโรงเรียนไปแล้ว

เว็บไซท์  www.freyberg.ac.nz 

                       
13. Glenfield  Intermediate School  โอ๊คแลนด์


โรงเรียนเกลนฟิลด์  อินเทอร์มิเดียท  สคูล์  มีการปฎิบัติตาม ระเบียบปฎิบัติในการดูแลเอาใจใส่นักเรียนนักศึกษานานาชาติ  และรับนักเรียนอายุตั้งแต่ 10 ถึง 13 ปี

โรงเรียนจัดโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้แก่นักเรียนนานาชาติ  ในการพัฒนาทักษะ  และความสามารถของตนเอง  และการพัฒนามิตรภาพระหว่างกัน  เราผนวกวิชาทางวิชาการเข้ากับวิชาศิลปะ  วิชาทักษะชีวิต  และกิจกรรมกลางแจ้ง  เรามีโปรแกรมการดูแลเอาใจใส่เพื่อให้นักเรียนนานาชาติสามารถติดต่อกับผู้ใหญ่ได้โดยตรงอย่างต่อเนื่อง

เว็บไซท์ http://www.glenfieldint.school.nz/


14.  Henton Normal Intermediate School  ไครสต์เชิร์ช                
          

โรงเรียนสหศึกษาของเรามีนักเรียน  560 คน  รับนักเรียนระดับวัยรุ่นระยะแรกอายุ  11-13 ปี          

เราตั้งอยู่ในแหล่งที่ทุกคนปรารถนาของไครสต์เชิร์ช  เราจัดให้มีการสอนและมีความเข้มแข็งในวิชาคณิตศาสตร์  กีฬา  ทัศนศิลป์ และการศิลปะการแสดงโดยที่นักเรียนของเราได้บรรลุระดับสูงในด้านนี้

การดูแลเอาใจใส่นักเรียนของเราทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา  นำโดยบุคลากรที่มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติเพียบพร้อม  นักเรียนของเราเข้าเรียนต่อในระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษาโดยประสบความสำเร็จอย่างสูง  เรามีการเชื่อมต่อที่กระชับแน่นกับโรงเรียนไครสต์เชิร์ช  เกิร์ลส์  และ โรงเรียนไครสต์เชิร์ช  บอยส์  ไฮสคูล์  เช่น  เดี่ยวกันกับโรงเรียนประถมศึกษาในท้องถิ่น  เช่น   โรงเรียน ปาปาโรอา สตรีท  สคูล์

เว็บไซท์ www.heaton.school.nz

15. Katikati  college  คาติคาติ


ตั้งอยู่ในเขตเวสเทอร์นเบย์  อ๊อฟ  เพลนตี้  โรงเรียนคาติคาติ คอลเลจ เป็นโรงเรียนแบบสหศึกษาซึ่งได้รับอนุมัติให้เป็นโรงเรียนไฮสคูล์  และได้รับเงินอุดหนุนจากรัฐ

ก่อตั้งใน ค.ศ. 1958 ปัจจุบันรับนักเรียน  930 คน อายุระหว่าง 11-18 ปี มีประวัติด้านวิชาการที่ดี  และ จัดให้มีกิจกรรมหลากหลายทางการกีฬา และ หลักสูตรเสริม

เว็บไซท์   www.katikaticollege.school.nz


16. Kavanagh  College  คะนิติน



โรงเรียน  คาวานาห์ คอลเลจ  ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในโรงเรียนมัธยมศึกษาแบบสหศึกษาของเขตโอตาโน  

โรงเรียนเน้นการให้ความรู้แก่เยาวชนโดยผ่านโอกาสในการเรียนรู้ที่หลากหลายสอดคล้องกับการดำรงชีวิตอยู่ในศตวรรษที่ 21 เน้นให้การพัฒนาส่วนตัว  การเจริญเติบโตทางจิตวิญญาณ  ผ่านความตระหนักถึงลักษณะเฉพาะ ความเป็นผู้นำและชุมชนของเราได้รับมาโดยผ่าน: ความเป็นเลิศในการให้ความดูแลเอาใจใส่  ความเป็นเลิศในทางวิชาการ  วัฒนธรรม  และผลสัมฤทธิ์ทางกีฬา


ความเป็นเลิศในการพัฒนาและส่งเสริมลักษณะทางคาทอรลิกแบบพิเศษของเรา  โดยทั้งหมดทั้งมวล  โรงเรียน  คาวานาห์ คอลเลจ  เป็นชุมชนการเรียนที่เข้มแข็งที่นักเรียน  ครูอาจารย์  และผู้ปกครองร่วมมือกันเพื่อสร้างเยาวชนที่รอบรู้มั่นใจ  และมีเครือข่าย  ที่จะก้าวไปเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในโลกกว้าง

เว็บไซท์  www.kavanagh.school.nz

17. Kristin School โอ๊คแลนด์




คริสติน สคูล์  เป็นโรงเรียนเอกชนที่ได้รับการยอมรับสูงแบบสหศึกษา  รับนักเรียนอายุระหว่าง 4-19 ปี

ใน ค.ศ.1973  อยู่บนบริเวณที่สวยงามเนื้อที 26  เฮคตาร์  ในชานเมืองนอร์ชอว์ ซึ่งเป็นย่านที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเขตโอ๊คแลนด์  สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย    ศูนย์ห้องสมุด และ เทคโนโลยีดิจดตัล  โรงละคร  2  โรง  ร้านกาแฟสนามไดร์ฟกอล์ฟ  ที่พักในแหล่งเล่นสกีหิมะ  ศูนย์นักเรียนนานาชาติ และศูนย์สอบ SAT

นักเรียนจำนวนมากสามารถเข้าเรียนต่อที่  แคมบริดจ์  อ็อกซฟอร์ด  เดอรัม  บริสโตน  ฮาร์วาร์ด  สแตมฟอร์ด  เยล  มหาวิทยาลัยเกียวโต  ฮ่องกง เมลเบิร์น  เช่นเดียวกันกับมหาวิทยาลัยชั้นยอดในนิวซีแลนด์

โรงเรียน  คริสติน  สคูล์  มีนักเรียนนานาชาติจำนานมากที่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในด้านภาษา และ การพักอาศัยอยู่ในโฮมสเตย์ในชุมชนที่อยู่รอบข้างโรงเรียน  เว็บไซท์ของโรงเรียนช่วยให้พ่อแม่ผู้ปกครองเชื่อมต่อได้โดยตรงเพื่อติดตามการเข้าชั้นและความก้าวหน้าของบุตรหลานของตนเอง

เว็บไซท์  www.kristin.school.nz

18. Languages  International  โอ๊คแลนด์  และ  ไครสต์เชิร์ช



โรงเรียน  แลงเกวจ  อินเตอร์เนชั่นแนล  เปิดการฝึกอบรมด้านภาษาอังกฤษ  สำหรับนักเรียนที่มาจากมากกว่า 40 ประเทศ  มีอาคารสถานที่มีลักษณะเฉพาะ  ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์  และ ไครสต์เชิร์ช

ก่อตั้งใน ค.ศ. 1978  เป็นที่รู้จักในความโดดเด่นในการสอน  สิ่งอำนวยความสะดวกที่เยี่ยมยอด  และการดูแลภายนอกห้องเรียนเป็นอย่างดี

นักเรียนทุกคนที่เรียนที่ไครสต์เชิร์ชอย่างน้อย 14 สัปดาห์  อาจทำงานบางเวลาได้อยู่ในรายชื่ออับดับต้น ๆ ของการคัดเลือกรับรางวัล  STM  Star Language  School Award , Southern  Hemisphere  ใน ค.ศ.2007 ,2010 ,2011  และ2013  และโรงเรียนได้รับรางวัลใน ค.ศ. 2008

เว็บไซท์  www.languages.nz 

19. Lincoln University  ไครสต์เชิร์ช


ลินคอล์นยูนิเวอร์ซิตี้  เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเกษตรกรรมของนิวซีแลนด์  อยู่ห่างจากใจกลางเมืองไครสต์เชิร์ช 25 นาที  เมืองนี้เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกาะใต้ของนิวซีแลนด์  มหาวิทยาลัยลินคอล์นยูนิเวอร์ซิตี้ เปิดสอนในหลักสูตรหลากหลาย  ให้คุณวุฒิตั้งแต่  ประกาศนียบัตรและอนุปริญญา ไปจนปริญญาตรีบัณฑิต และ หลังปริญญาตรี รวมไปถึงปริญญาโท  และปริญญาเอก    

หลักสูตรประกอบด้วย  การจัดการการท่องเที่ยว  พาณิชยการ (บัญชี  การเงิน  เศรษฐศาสตร์  ธุรกิจระหว่างต่างประเทศ  การตลาดการจัดการห่วงโซ่อุปทาน)  การวางแผนและการจัดการสิ่งแวดล้อม  ซอฟท์แวร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ  ภูมิสถาปัตยกรรม  การปลูกองุ่น และศิลปะของการทำไวน์  และสังคมศาสตร์  มหาวิทยาลัยยังเปิดสอนหลักสูตรปริญญาด้านพาณิชยการประยุกต์ทางเกษตรกรรม  อุตสาหกรรมอาหาร  ขนส่งและโลจิสติคส์  และ การประเมินมูลค่า  และ  การจัดการอสังหาริมทรัพย์

หลักสูตรภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัย  ที่มีองค์ประกอบการศึกษาหรือทักษะวิชาชีพ  ได้รับความนิยมสูง  และให้การเตรียมตัวอย่างดียิ่งสำหรับการศึกษาต่อหรือดำเนินกิจกรรมวิชาชีพ  ที่ต้องการใช้ภาษาอังกฤษ  ในแต่ละปี  นักศึกษามากกว่า 200 คนมาจากประเทศต่าง ๆ เลือกมาเรียนภาษาอังกฤษที่ศูนย์ภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัย ลินคอล์นยูนิเวอร์ซิตี้  นอกจากหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับด้านวิชาการแล้ว  เรายังเปิดหลักสูตรระยะสั้นด้านภาษาอังกฤษกับฟุตบอล  และภาษาอังกฤษกับรักบี้ อีกด้วย  เรามีทุนการศึกษาจำนวนหนึ่งสำหรับนักศึกษานานาชาติ  ได้แก่ ทุนที่พักอาศัยในบริเวณมหาวิทยาลัย (On Campus  Accommodation Scholarship) และทุน Lincoln  University  International Merit  สำหรับระดับปริญญาตรี  รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุนการศึกษา  หาได้จากเว็บไซท์ที่  www.lincoln.ac.nz/scholarships

เว็บไซท์  www.lincoln.ac.nz

20.  Middleton Grange School  ไครสต์เชิร์ช


มิดเดิล  แกรนจ์  สคูล์  เป็นโรงเรียนคริสเตียนแบบสหศึกษา มีนักเรียน 1400 คน เปิดสอนตั้งแต่ 1-13 ปี

โรงเรียนให้การสนับสนุนด้านภาษอังกฤษแบบผสมผสานและพาธเวยส์  เพื่อเข้าเรียนในระดับหาวิทยาลัย  นักเรียนสอบระดับชาติผ่านได้เกินเกณฑ์เฉลี่ยของนิวซีแลนด์  อยู่เสมอ ทีมอินเตอร์เนชั่นเนลแอมบาสซาเดอร์  ของนักเรียนคอยให้การต้อนรับนักเรียนใหม่  และจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อช่วยให้นักเรียนใหม่กลมกลืนเข้ากันได้

เว็บไซท์  www.middletoninternational.com


21. Mount  Maunganui  College  เม้าท์  เมากานุย



เม้าท์  เมากานุย  คอลเลจ  ตั้งอยู่ในชานเมืองส่วนหนึ่งของเตารางา  ซึ่งเป็นดินแดนที่ผู้คนใฝ่ฝันหาในนิวซีแลนด์

ที่ตั้งอยู่ในบริเวณชายฝัง  และการมีภูมิอากาศแบบอบอุ่น  สร้างบรรยากาศในการอยู่อาศัย  และ แหล่งนันทนาการที่เยี่ยมยอด  วิชากอล์ฟเป็นวิชาที่เปิดให้เลือก  โรงเรียนมีครูอาจารย์ที่สอน ESOL  มีคุณสมบัติเพียบพร้อม  มีสื่อช่วยเสริมด้านการเรียนภาษาอังกฤษที่เยี่ยมยอด และมีศูนย์นักเรียนนานาชาติ

เม้าท์  เมากานุย  คอลเลจ  เป็นโรงเรียนไฮสคูล์แบบสหศึกษาที่ทันสมัยมุ่งให้การศึกษาระดับชั้นนำของโลกมีราคาไม่แพงเกินไปนัก

เว็บไซท์ www.mmc.school.nz  

22. Mount  Maunganui  Language  Centre  เม้าท์  เมากานุย
ศูนย์สอนภาษาอังกฤษ  เม้าท์  เมากานุย  แลงเกวจ  เซนเตอร์ ( MMLC ) ก่อตั้งมาเมื่อ ค.ศ. 1990  และเป็นโรงเรียนขนาดเล็กชั้นนำแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์

ให้บริการสอนภาษาอังกฤษทั่วไป  จัดการฝึกงาน  การเตรียมสอบ  และจัดกลุ่มทัศนศึกษา  โรงเรียนของเราเป็นสมาชิกของสมาคมอิงลิช  นิวซีแลนด์  มีนักเรียนที่มาจากหลายเชื้อชาติ ( จาก 22 ประเทศเมื่อ ค.ศ.2012 ) และพาธเวย์เพื่อเข้าศึกษาในระดับสูงขึ้น  เม้าท์  เมากานุย  เหมาะสำหรับเป็นแหล่งสำหรับการศึกษาโดยที่มีขนาดเล็กพอเพื่อให้มีความปลอดภัย  ใหญ่พอเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในทุกสิ่งทุกอย่าง

เว็บไซท์  www.study-english.com  
                                            
23. Mountainview High  School   ทิมารู


โรงเรียนนี้เป็นแบบสหศึกษาที่มีความทันสมัย  มีนักเรียน 550  คน  เปิดสอนวิชาหลากหลายและมีศูนย์  ESOL  ที่เยี่ยมยอดที่สอนภาษาอังกฤษในทุกระดับชั้นตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับก้าวหน้า

มีชื่อเสียงด้านการบรรยากาศการดูแลเอาใจใส่นักเรียน  ด้วยมาตรฐานผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการในระดับสูงและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม  ผู้อำนวยการแผนกนักเรียนนานาชาติ  คอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนเหล่านี้เพื่อให้บรรลุในศักยะของตนเอง  เหนือสิ่งอื่นใด  โรงเรียนมีสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรและปลอดภัยที่ให้ความสำคัญ  และยินดีต้อนรับนักเรียนนานาชาติ

 เว็บไซท์  www.mountainview.school.nz        
                   
24. Murrays  Bay Intermediate School โอ๊คแลนด์ 


โรงเรียน เมอร์ย์  เบย์ อินเทอร์มีเดียท สคูล์  ตั้งอยู่ในชานเมืองนอร์ธชอร์  ในเขตโอ๊คแลนด์ 

โรงเรียน  มีประสบการณ์มายาวนานในการรับนักเรียนนานาชาติที่มาจากหลายประเทศ  เปิดการสอนด้วยหลักสูตรชั้นนำระดับโลก  มีสิ่งอำนวยนความสะดวกและเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย  รับนักเรียนอายุระหว่าง 10-13 ปี

เว็บไซท์ www.mbi.school.nz 

25. Napier  Boys’  High  School  นาเปียร์

นาเปียร์  บอยส์  ไฮสคูล์  เป็นโรงเรียนที่เก่าแก่ที่สุดโรงเรียนแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์   โรงเรียนภาคภูมิใจกับผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ  ความสามารถโดดเด่นทางการกีฬา  ความเป็นเลิศทางวัฒนธรรม  และยึดมั่นกับค่านิยมดั้งเดิม

ในฐานะเป็นโรงเรียนสำหรับนักเรียนชาย  โรงเรียนเน้นให้ความสำคัญกับความสำเร็จทางวิชาการ  ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จาการให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมด้านการสอนและการเรียนรู้  การแบ่งนักเรียนตามผลการสอบ (streaming)  การบ้าน การประเมินผล  การสอบ  และการพัฒนาครูอาจารย์

ความสมดุลของครูอาจารย์ระหว่างผู้ที่เป็นหนุ่มสาวกับผู้ที่มีประสบการณ์ทำให้ทุกด้านของชีวิตในโรงเรียนยังคงมีพลังและดำเนินต่อไป  อย่างมั่นคงและเสมอต้นเสมอปลาย  คุณภาพเหล่านี้ยังมีผลต่อการกีฬาที่เข้มแข็งมาก  และมิติด้านวัฒนธรรมที่บรรดาครูอาจารย์  และนักเรียนต่างมีส่วนร่วมกันอย่างเข้มแข็ง  และได้รับความสำเร็จระดับสูง

บรรดาครูอาจารย์คาดหวังกับนักเรียนในด้านความตรงต่อเวลา  มารยาท  การเข้าชั้นเรียน  การแต่งตัวและเผ้าผม  และมาตรฐานการเรียน  ไม่น้อยไปกว่าสิ่งที่นายจ้างคาดหวังไว้  ค่านิยมเหล่านี้ได้แรงผลักดันจากความเป็นผู้นำที่บุคลากรในบ้านพักของเราเรียกว่า  Scinde  House  เป็นผู้ดำเนินการ

เว็บไซท์  www.nbhs.school.nz    

26. Nelson  College  เนสสัน


รายงานของสำนักทบทวนการศึกษา (ERO) ของโรงเรียน เนลสัน คอเลจ   ระบุไว้ว่า “ นักเรียนรู้สึกมีความปลอดภัย  และได้รับแรงกระตุ้นเมื่ออยู่ในโรงเรียน  นักเรียนพึงพอใจกับกิจกรรมที่จัดให้  และกับความคาดหวังสูงที่กำหนดสำหรับการเรียนรู้และพฤติกรรม ”

เนลสัน  คอลเลจ  มีความภาคภูมิใจเสมอมากับผลสัมฤทธิ์สูงทางด้านวิชาการและกีฬา  นักเรียนชายสามารถพักอยู่ในหอพักของโรงเรียนหรือพักอยู่กับครอบครัวโฮมสเตย์

นักเรียนเข้าร่วมในหลักสูตรคุณวุฒิ NCEA  และชั้นเรียนเพิ่มพูนความรู้ตามหลักสูตรแคมบริดจ์

โรงเรียน  เนลสัน  คอลเลจ  พรีแพราทอรี่ สคูล์  ตั้งอยู่ในบริเวณโรงเรียน เนลสัน  คอลเลจ  เปิดรับนักเรียนชั้นเยียร์ 7 และ 8

เว็บไซท์  www.nelcollege.school.nz 
              
27. Nelson  College  for Girls  เนลสัน 

เนลสัน  คอลเลจ  ฟอร์  เกิร์ลส์  เป็นโรงเรียนของรัฐที่มีหอพักนักเรียน  ก่อตั้งใน ค.ศ. 1883  มีสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย  และมีความเป็นมิตร

จากการปฏิบัติที่เน้นความเป็นเลิศของโรงเรียน  บรรยากาศจึงมีความท้าทาย  ไปพร้อมกับการให้ความช่วยเหลือ  นักเรียนมากกว่าร้อยละ 75 เข้าเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา  ไม่เพียงแต่เฉพาะในนิวซีแลนด์เท่านั้น  แต่ทั่วโลกด้วยเช่นเดียวกัน                  ครูอาจารย์มีคุณสมบัติสูง  และโรงเรียนเปิดสอนหลักสูตร  ESOL ในทุกระดับ
               
หอพักของโรงเรียนที่พร้อมให้การต้อนรับท่าน  ตั้งอยู่ในบริเวณของโรงเรียน  หรือท่านอาจไปพักอยู่กับครอบครัวโฮมสเตย์ก็ได้
  
เว็บไซท์  www.ncg.school.nz  

28. Palmerston  North  Girls’ High  School   พาลเมอร์สตัน  นอร์ธ   
    

โรงเรียน  พาลเมอร์สตัน  นอร์ธ  เกิร์ลส์  ไฮสคูล์  ( PNGHS ) ตั้งอยู่ในเมืองที่มีความปลอดภัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์  เป็นที่นักเรียนนานาชาติได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นให้เข้าอยู่ในชุมชนที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม 

จากการเน้น   การศึกษาเฉพาะสภาพเพศ นักเรียนได้รับการกระตุ้นให้มีความสร้างสรรค์  และพยายามทำในสิ่งที่ตามปกติ  เขาอาจไม่สนใจที่จะพยายาม

เป้าหมายของโรงเรียนคือการตอบสนองเป้าหมายทางการศึกษาและความใฝ่ปรารถนาของนักเรียนที่จะหาประสบการณ์จากวัฒนธรรมนิวซีแลนด์  พัฒนาภาษาอังกฤษ  หรือได้รับคุณวุฒิที่จะทำให้ตนเอง เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์หรือนานาชาติ

เว็บไซท์  www.pnghs.school.nz    
                                    
29. Papatoetoe  High  School    โอ็คแลนด์ 


เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาของรัฐแบบสหศึกษา  ระดับเยียร์ 9-13 ปี  ก่อตั้งมื่อ ค.ศ. 1957  จัดการสอนที่มีคุณภาพสูง และ จัดการเตรียมตัวเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย    

โรงเรียน  พาพาโตยโตย ไฮสคูล์  ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เยี่ยมยอด  ตั้งอยู่ในพื้นที่มากกว่า 11 เฮคเตอร์  เป็นการเปิดโอกาสที่หลากหลายสำหรับความเป็นเลิศทางวิชาการ  ความโดดเด่นทางศิลปะและการกีฬา พร้อมกันกับกับการมีหลักสูตรด้านการบริการ  เทคโนโลยี  ทักษะคอมพิวเตอร์  และการสนับสนุน ESOL

โรงเรียนให้ความช่วยเหลือแก่นักเรียนนานาชาติอย่างครอบคลุม  และเป็นการส่วนตัว  โดยบุคลากรในโปรแกรมนานาชาติที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

เว็บไซท์   www.papatoetoehigh.school.nz/international

30.  Pukekohe  Intermediate   School     โอ๊ค แลนด์


ปูเคโคเอ  อินเทอร์มิเดียท  สคูล์  เป็นโรงเรียนแบบสหศึกษา   อยู่ห่างไกลใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์  45 นาที เปิดรับนักเรียนอายุระหว่าง  10-13 ปี

มีทรัพยากรครบครันพร้อมด้วยกระดานอิเล็กทรอนิกส์  คอมพิวเตอร์  กล้องถ่ายรูป  ไอแพค  และไอพอด  หลักสูตรการศึกษาสำหรับนักเรียนนานาชาติ เป็นโปรแกรมผสมระหว่างการเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น  กับการเรียนในชั้นเรียนที่แยกห้องตามผลการเรียนร่วมกับนักเรียนนิวซีแลนด์  พร้อมกับการจัดกลุ่ม   ทัศศึกษาภายในวันเดียว  งานฉลองวันอำลา  และพิธีประกาศนียบัตร

โรงเรียนท้าทายนักเรียนให้ตั้งเป้าหมายชีวิติสูง  สร้างแรงดลบันดาลใจให้แก่นักเรียนในการเป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิตในบรรยากาศการเรียนที่ดี

เว็บไซท์   www.pukekoheint.school.nz


31.  Rosehill College   โอ๊คแลนด์

โรสฮิลล์  คอลเลจ  เป็นโรงเรียนของรัฐแบบสหศึกษา  อยู่ในเมืองปาปาดูรา  ประมาณ 25 นาที โดยรถยนต์ไปทางทิศใต้ของใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์  เมืองนี้อยู่ในบริเวณขอบเมืองเขตโอ๊คแลนด์  นักเรียนในโรงเรียนนี้มาจากทั้งพื้นที่ชนบทและเมือง

เราปรารถนาที่จะธำรงค่านิยมในการ  ร่วมกันกับผู้อื่นเพื่อให้เราสามารถสร้างสิ่งแวดล้อมเพื่อความเป็นเลิศ ”  เรามีระบบที่เข้มแข็งเพื่อสร้างความมั่นใจให้นักเรียนได้รู้สึกว่าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียน  และเรามีการให้ความช่วยเหลือทางวิชาการและการดูแลเอาใจใส่อย่างต่อเนื่อง  ระบบนี้ได้รับการรองรับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เข้มแข็ง  โดยมีที่ปรึกษาทำงานเต็มเวลา 2 คน พยาบาล 1 คน และอาจารย์ในการเรียนรู้และพฤติกรรม 1 คน

ปัจจุบัน  โรงเรียนมีแผนการรับนักเรียนที่ให้มั่นใจว่านักเรียนจะไม่มีจำนวนมากเกินไป  แผนการรับนักเรียน   และเอกสารแนะนำโรงเรียนช่วยให้รายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการรับนักเรียน  มีรถประจำทางอยู่ภายในย่านโรงเรียน

 เว็บไซท์   www.rosehillcollege.school.nz

32. Rotorua  English  Language  Academy  โรโตรัว


โรโตรัว  อิงลิช  แลงเกวช  อะคาเดมี  (RELA)  เป็นโรงเรียนสอนภาษอังกฤษขนาดกลาง  มีสียงโด่งดังในด้านการมีหลักสูตรที่มีคุณภาพสูงในสิ่งแวดล้อมอันสวยงาม  โรงเรียนเป็นสมาชิกสมาคม  อิงลิช  นิวซีแลนด์  และภูมิใจในการเป็นหนึ่งในโรงเรียน  4 แห่งที่ได้รับการยอมรับจาก  ควอลิตี้  อิงลิช  โรงเรียนได้รับการความเชื่อมั่นในระดับสูงสุดจากรางวัลที่สามารถมอบให้จาก  NZQA ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาลนิวซีแลนด์

หลักสูตรการเตรียมตัวเข้าเรียนในระดับไฮสคูล์  และหลักสูตรการเตรียมตัวสอบของโรงเรียนได้ตระเตรียมนักเรียนให้เข้าเรียนในระดับไฮสคูล์  มหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษาอื่นทั่วทั้งนิวซีแลนด์และทั่วโลก มานานกว่า  20 ปี

หลักสูตรทั้งหมดของโรงเรียนการเน้นการการสื่อสาร  ซึ่งหมายความว่าในการเรียนในชั้นจะมีใช้วิธีพูดกันเป็นอย่างมาก  วิธีการนี้ช่วยให้นักเรียนหลายพันคนได้เกิดความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ  การสอนของทั้งหมดดำเนินการในบรรยากาศแบบที่มีการโต้ตอบนักเรียน  ไม่มีการนั่งจ้องตำราตลอดทั้งวัน

โรโตรัวเป็นแหล่งท่องเที่ยว  ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์  ซึ่งหมายความว่าโรงเรียนก็เป็นทางเลือกที่เยี่ยมยอด  สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวระยะสั้น  และนักท่องเที่ยวอิสระที่ต้องการรับประสบการณ์  จากนิวซีแลนด์อย่างแท้จริงไปพร้อม ๆ กัน  กับการยกระดับทักษะภาษาอังกฤษของเขาเหล่านั้น

เว็บไซท์  www.rela.co.nz

33. Taieri  College  คะนิดิน 



ไทเอรี  คอลเลจ  เป็นโรงเรียนของรัฐแบบสหศึกษา  มีนักเรียน  1,000  คน  จัดการสอนอย่างต่อเนื่องสำหรับเด็กอายุ 10-18 ปี  ( เยียร์ 7-13 )

ตั้งอยู่ในเมือง   มอสกิเอล  ซึ่งอยู่ในชานเมืองแห่งหนึ่งของดะนิดิน  โรงเรียน  ไทเอรี  คอลเลจ  เสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่สะท้อนจังหวะชีวิตชนบท  และลีลาชีวิตที่แตกต่างจากชีวิตที่นักเรียนได้รับในเมืองใหญ่ ๆ ซึ่งเป็นแบบเมืองนานาชาติที่มีผู้คนหลายเชื้อชาติ  มากกว่า  นักเรียนนานาชาติได้รับการจัดการให้เข้าพักอยู่กับครอบครัวโฮมสเตย์ที่มีการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีครอบครัวโฮม์สเตย์เหล่านี้อยู่ในบริเวณที่พอเดินไปกลับโรงเรียนได้  หรือนักเรียนอาจเลือกประสบการณ์การพักอาศัยอยู่กับครอบครัวโฮม์สเตย์ในฟาร์มได้เช่นเดียวกัน

ไทเอรี คอลเลจ  มีความคาดหวังสูงจากนักเรียนโดยการท้าทายและกระตุ้นให้นักเรียนบรรลุศักยภาพของตนเอง  การตั้งเป้าหมายเพื่อความเป็นเลิศ  และทำให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับโรงเรียน  เช่นเดี่ยวกันกับความเป็นเลิศในผลการเรียนมาตรฐานระดับชาติ และ NCEA

นอกจากวิชาทางวิชาการแล้ว  นักเรียนยังมีโอกาสรับประสบการณ์ในวิชาทางวัฒนธรรมอีกหลายวิชา  เช่น ดนตรี  ละคร  ศิลปะ  และกีฬา เปิดสอน   ESOL  สำหรับนักเรียนนานาชาติทุกคน  ยังมีการจัดความช่วยเหลือจากผู้ช่วยอาจารย์ในวิชาที่เรียนตามผลคะแนนของนักเรียนอีกด้วย

เว็บไซท์  www.taieri.school.nz

34.  Taupo  Language  เตาโป



เรียนภาษาอังกฤษในนิวซีแลนด์ที่โรงเรียน เตาโป แลงเกวช จากการที่มีครูอาจารย์ผู้สอนภาษาอังกฤษที่ทรงคุณวุฒิ  และที่มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ทำ  เราจึงเป็นโรงเรียนในระดับต้น ๆ แห่งหนึ่งสำหรับไปศึกษาเล่าเรียนในนิวซีแลนด์

โรงเรียน เตาโป  แลงเกวช รับนักเรียนอย่างมากจำนวน 80 คน โดยให้ชั้นเรียนหนึ่ง ๆ มีจำนวนไม่เกิน 10 คน  นักเรียนทุกคนได้รับเวลาการเอาใจใส่จากอาจารย์เป็นการส่วนตัวอย่างมากมาย

โรงเรียนมีขนาดเล็ก  เป็นบรรยากาศแบบครอบครัวและมีครอบครัวโฮมสเตย์ที่ยอดเยี่ยม  ค่าที่พักกับครอบครัวโฮมสเตย์รวมอาหาร 3 มื้อ
  
เว็บไซท์   www.taupolanguage.co.nz

35. Tauranga  boys’ College เตารางา

ความพิเศษเกี่ยวกับโรงเรียน  เตารางา  บอยส์  คอลเลจ  คืออะไรโรงเรียนนี้มีคณะครูอาจารย์และบุคลากรในแผนกกิจการนานาชาติ  ที่มีความทุ่มเทและการคอยดูแลเอาใจใส่  และยึดแนวปฏิบัติในการชี้ทางให้นักเรียนชายวัยระหว่าง 13-18 ปี ให้เป็น “ คนดี ”

เป็นโรงเรียนสำหรับการเลือกของนักเรียนที่ปรารถนาจะบรรลุขั้นสูงสุดทางวิชาการและการกีฬา  โดยมีโอกาสด้านการกีฬาที่เยี่ยมยอด ได้แก่ การเรียนดำน้ำลึก  ปืนป่าย  พายเรือคะยัค  และ ไคท์เซิร์ฟ  ความเป็นเลิศทางศิลปะก็ได้รับการชื่นชม  ส่งเสริม  สนับสนุน  และจัดหาไว้ให้

ยังมีการจัดหลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะทางสำหรับนักเรียนที่กำลังสำเร็จการศึกษาก่อนไปทำงานในนานาชาติด้วยชั้นเรียนขนาดเล็ก  และนอกจากนั้นยังมีชั้นเรียนภาษาอังกฤษระดับเข้มข้นเพื่อการเตรียมตัว (วันละ 3 ชั่วโมง  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม )  นักเรียนที่มีแนวโน้มที่จะไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัยที่ตนเองเลือกไว้ในนิวซีแลนด์  ออสเตรเลีย  เบอร์คลี่ย์  สหราชอาณาจักร  และสหรัฐอเมริกาเตารางา  เป็นเมืองหนึ่งที่มีความปลอดภัย  และมีแสงแดดมากที่สุดแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์

เว็บไซท์  www.tbc.school.nz

36. Te  Puke  High  School   เตารางา


เต  ปูเค  เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเรียนนานาชาติในการรับประสบการณ์จากนิวซีแลนด์  ที่แสนวิเศษเพราะมีความเป็นกึ่งชนบทและอยู่ใก้ลชายฝั่งอันสวยงาม

โรงเรียนมีรายวิชาหลากหลายอย่างเยี่ยมยอด  และมีกิจกรรมเสริมหลักสูตร  และสิ่งอำนวยความสะดวก  ที่พร้อมมอบให้กับท่าน

เว็บไซท์   www.tepuke.schol.nz

37. The University  of  Auckland  โอ๊คแลนด์


มหาวิทยาลัย  โอ๊คแลนด์  ก่อตั้งเมื่อ  ค.ศ.1883  ได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ 83 ของมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก *

มหาวิทยาลัยแห่งนี้  เป็นสถาบันเน้นการวิจัยที่มีความโดดเด่น    และเป็นมหาวิทยาลัยที่ทำงานนักวิจัยระดับ  A  และเป็นนักวิจัยที่ได้รับการจัดอันดับในนานาชาติเป็นจำนวนมากที่สุดในนิวซีแลนด์ **

มหาวิทยาลัยนี้ยังให้การศึกษาที่ยอมรับกันทั่วโลกแก่นักศึกษาจำนวนมากว่า 40,000  คน รวมถึงนักศึกษานานาชาติที่มาจากมากกว่า 90 ประเทศอีกมากกว่า 5,000 คน

*การจัดอันดับของ   QS  World  University  Rankings  ค.ศ. 2012
**รายงาน Performance  Based  Research  Fund  Report  ค.ศ. 2006

เว็บไซท์   www.auckland.ac.nz

38. Timaru  Boys  และ Timaru  Girls  Aoraki  Polytechnic   ทิมารู


ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งเล่นสกี  แหล่งท่องเที่ยว  และสนามบินนานาชาติไครสต์เชิร์ช  โรงเรียน  ทิมารู  บอยส์  และ  โรงเรียน  ทิมารู  เกิร์ลส์   เป็นโรงเรียนไฮสคูล์ที่แยกกัน  ต่างมีความเป็นเลิศทางวิชาการ  พร้อมกับเน้นความเข้มแข็งด้านกีฬาและวัฒนธรรม  รับนักเรียนเยียร์  9-13

การเรียนรู้ในสิ่งแวดล้อมที่จัดเฉพาะตามเพศสภาพได้รับการยอมรับว่าให้ผลดีแก่นักเรียนมากกว่าเพราะเป็นการดูแลเอาใจใส่นักเรียนตามความต้องการรายบุคคล  หลักสูตรที่หลากหลายและยึดหยุ่นทีวิชามากมายให้เลือก  นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมที่พัฒนาเพื่อนักเรียนเป็นราย ๆ ไป ซึ่งรวมถึงวิชา ESOL

จากการที่มีนักเรียนนานาชาติจำนวนจำกัด  ที่มาจากประเทศต่าง ๆ เพียง30 คน  เราให้การดูแลเป็นรายคนแก่นักเรียน  โดยมีทางเลือกให้พักในหอพักหรือพักกับครอบครัวโฮมสเตย์  ซึ่งเรามีระบบรองรับที่เข้มแข็ง  โปรแกรมเสริมหลักสูตรร่วมกันระหว่างโรงเรียนหญิง  และโรงเรียนชาย  เปิดโอกาสแก่นักเรียนนานาชาติได้มารวมกัน  และเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมในท้องถิ่น  ปัจจุบัน  นักเรียนสามารถเลือกที่จะได้รับใบอนุญาตขับเครื่องบินด้วยโปรแกรมการบินใหม่ของเรา
               
อาราคิ  โพลีเทรนิค  มีครูสอนพิเศษที่ให้ความช่วยเหลืออย่างดีเยี่ยม  และมีชั้นเรียนขนาดเล็ก  คุณวุฒิของเราได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องในภาคอุตสาหกรรม  อาชีพ  และการค้า  คุณวุฒิเหล่านั้นสามารถนำไปปฏิบัติได้  ตอบสนองความต้องการของนักเรียน  และเห็นผลในการเข้าทำงานที่ดีเยี่ยม
  
เว็บไซท์   www.timarubors.school.nz
               www.timarugirls.school.nz
               www.aoraki.ac.nz


39. University  of  Canterbury  ไครสต์เชิร์ช


มหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ ( UC )  เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความผสมผสาน  รัฐบาลอุดหนุน  และเน้นการวิจัย  ตั้งอยู่ในไครสตเชิร์ช

ได้รับการจัดอันดับที่ 221 ของโลก  และ UC  ให้คุณวุฒิปริญญาตรี  ปริญญาโท  และปริญญาเอก  ในสาขาวิชาต่าง ๆ ได้แก่  พาณิชยศาสตร์  นฤมิตศิลป์  ศึกษาศาสตร์  วิศวกรรมศาสตร์  ป่าไม้  มนุษยศาสตร์  สังคมศาสตร์  นิติศาสตร์  และวิทยาศาสตร์  โดยมีสาขาต่าง ๆ  มากกว่า 150 สาขา  นับตั้งแต่  บัญชี  ไปจนถึง  สัตววิทยา UC ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับที่  21 ของโลกในด้านวิศวกรรมโยธาและโครงสร้าง

เว็บไซท์   www.centerbury.ac.nz/international    

             
40.University  of  Waikato  และ  Waikato  Pathways  College  ฮามิลตัน  และ  เตารางา

ไวคาโต  ยูนิเวอร์ซิตี้  ได้รับกาจจัดอันดับร้อยละ 2  สูงสุดของมหาวิทยาลัยในโลก


เปิดหลักสูตรสอนหลากหลายใน  7 คณะ  ได้แก่  ศิลปะและสังคมศาสตร์  คอมพิวเตอร์และคณิตศาสตร์  ศึกษาศาสตร์  นิติศาสตร์  การจัดการ  การพัฒนาเมารีและแปซิฟิก  และวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์

นอกจากนี้  ไวคาโต  พาธเวยส์  คอลเลจ  ยังได้จัดหลักสูตรเพื่อเตรียมตัวนักเรียนเพื่อเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย  ไวคาโต  ยูนิเวอร์ซิตี้  รวมถึงการศึกษาพื้นฐานและความสามารถในภาษาอังกฤษ

เว็บไซท์  www.waikato.ac.nz
              www.waikato.ac.nz/pathways

41. Waiuku  College  โอ๊คแลนด์


ไวอูคู  คอลเลจ  เป็นโรงเรียนแบบสหศึกษา  มีนักเรียนประมาณ  920 คน  ตั้งอยู่ห่างจากเมืองโอ๊คแลนด์  45  นาที  และใช้เวลา  30 นาทีจากสนามบินนานาชาติโอ๊คแลนด์

ไวอูคู  เป็นเมืองในชนบทอยู่ใกล้เมืองโอ๊คแลนด์  สามารถเข้าถึงฟาร์ม  ชายหาด  แม่น้ำ  และท่าเรือ  จัดให้นักเรียนได้รับประสบการณ์นิวซีแลนด์อย่างแท้จริงพร้อมกับการศึกษาให้มีความสามารถรอบด้าน

โรงเรียนกำหนดให้นักเรียนนานาชาติมีจำนวนไม่มากนัก  เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนเหล่านี้กลมกลืนเข้าด้วยกันด้วยดี  และเรียนภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีตลอดเวลา

 เว็บไซท์   www.waiuku-college.school.nz


42. Wellington  Girls ‘  College  เวลลิตัน


เวลลิงตัน  เกิร์ลส์  คอลเลจ  (WGC)  เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของนิวซีแลนด์แห่งหนึ่ง  และ เป็นโรงเรียนไฮสคูล์ของรัฐที่เก่าแก่มากที่สุด (ก่อตั้งเมื่อ ค.ศ. 1883)

ผลทางด้านวิชาการที่โดดเด่นของโรงเรียน  ทำให้ WGC ติดอยู่ในกลุ่มอันดับสูงของโรงเรียนนิวซีแลนด์มาทุกปี  เป็นโรงเรียนสตรีล้วน  สอนวิชาจำนวน 50 วิชารวมถึงวิชาภาษาอังกฤษด้วย  เน้นการได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย

มีบริเวณที่ทันสมัยตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเวลลิงตัน  ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่มีความปลอดภัย  ดึงดูดใจ  และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี  มีสิ่งแวดล้อมที่เยี่ยมยอดสำหรับการศึกษาเล่าเรียนในโรงเรียนไฮสคูล์
   
เว็บไซท์   www.wgc.school.nz

43Westlake  Girls’ Westlake  Boys’  High  School  โอ๊คแลนด์


เวสต์เลค  เกิร์ลส์  ไฮสคูล์  เป็นโรงเรียนสตรีระดับมัธยมศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์  (นักเรียน  2,200  คน)

หลักสูตร  NCEA  เป็นพาธเวยส์วิชาการหลักเพื่อรับทุนการศึกษานิวซีแลนด์  และมีวิชาแคมบริคจ์บางวิชาที่สนับสนุนหลักสูตร  NCEA

โรงเรียน  เวสต์เลค  ได้รับการยอมรับในระดับชาติ  และนานาชาติในด้านผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการโดดเด่น  ดนตรี  และ กีฬา   โปรแกรมต่าง ๆ ได้แก่  การบริการ  การท่องเที่ยว  สื่อศึกษา  และการพัฒนาเด็ก

โรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับชั้นนำ  และเข้าถึงอินเทอร์เนทด้วยความความเร็วสูง
  
เว็บไซท์   www.westlakegirls.school.nz
                                                                      
.................................................................................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้