IDEA Education, Cebu Philippines - เรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์

IDEA Education, Cebu Philippines - เรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์


สถาบัน IDEA Education แห่งเมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ได้ผ่านการรับรองจาก Technical Education and Skills Development Authority (TESDA) ในเครือ Idea Group โดยเปิดสอน 2 สถานที่ใจกลางเมืองเซบูได้แก่ IDEA CEBU แคมปัสแรกตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่มีความสะดวก ร่วมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ และ IDEA ACADEMIA แคมปัสสองเป็นสาขาใหม่อยู่บนตึกชั้น 16 มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิร้านกาแฟ ร้านอาหาร และใกล้แหล่งช้อปปิ้ง. โดยทั้งสองแคมปัสจะเปิดสอนหลักสูตรที่แตกต่างกันไป 

IDEA CEBU location: A-218 City Time Square 2, Mantawi International Drive,Mandaue City Cebu

IDEA Academia location: 16F GAGFA IT TOWER, Panagdait, Mabolo, Cebu City, CEBU 6000

สถาบัน IDEA Education รับนักเรียนอายุ 15 ปีขึ้นไป ผู้สนใจสมัครเรียนสามารถลงเรียนได้ตั้งแต่ 3 สัปดาห์ขึ้นไป – 24 สัปดาห์. บริการที่พักแบบหอพักห้องเดียว ห้องแชร์ และแบบ Hotel เหมาะกับผู้เรียนที่สมัครไม่เกิน 3 สัปดาห์. 

โรงเรียนของ IDEA Education ตั้งอยู่ในเมือง เซบู ประเทศฟิลิปปินส์ เราได้ออกแบบห้องเรียนของ เราเอง อีกทั้งห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทาน อาหาร ทั้งสองวิทยาเขตแห่งตั้งอยู่ในทำเลที่ สะดวกสบายต่อการเข้าถึงร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ยังอยู่ห่าง ออกไปเพียงไม่กี่นาที สะดวกต่อการเดินทางไป ยังสถานที่ต่าง ๆ หลักสูตรภาษาอังกฤษของเราได้รับการ จัดทำขึ้นเพื่อให้เหมาะกับนักเรียนทุกระดับอายุ ภูมิหลัง และวัตถุประสงค์ 




สถาบันที่ IDEA เซบูเหมาะกับเด็กที่อายุไม่ถึง 20 ปี หรือผู้เรียนตั้งแต่ระดับภาษาเริ่มต้น ... <ดูข้อมุลเพิ่มเติม>




สถาบันที่ IDEA Academia มีการตกแต่งตึกเรียนให้ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้และฝึกใช้ภาษาท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ทำเลที่ตั้งของสถาบันอยู่ในย่านชุมชนซึ่งสามารถเดินทางไปมาได้สะดวก รวมไปถึงมีห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเซบูอยู่ใกล้กับสถาบันด้วย... <ดูข้อมุลเพิ่มเติม>




นักเรียนส่วนใหญ่ของโรงเรียนมาจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี จีน และประเทศอื่นๆบาง โดยจำนวนนักเรียนไทยยังมีน้อย


อาจารย์ผู้สอน ภาษาของIDEA Education ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และยังมีการฝึกอบรมการเสริมสร้าง พัฒนาการอย่างมืออาชีพ เราไม่เพียงแค่ตั้งใจพัฒนาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้นักเรียนของ เราเท่านั้น แต่เรายังพัฒนาความเชื่อมั่นและความมั่นใจในตัวเองในการใช้ภาษาได้ทั่วโลก ให้กับนักเรียนอีกด้วย

หลักสูตรของ IDEA 
หลักสุตรเข้มค้นและเฉพาะทาง 
1. ชั้นเรียนแบบ ตัวต่อตัว Man to Man (1:1) 

ชั้นเรียนแบบตัวต่อตัวของ IDEA มีเป้าหมายเพื่อเพิ่ม STT (เวลาพูดของนักเรียน) และลด TTT (เวลาพูดของผู้สอน) เพื่อให้นักเรียนสามารถพูดออกเสียงและฝึกพูดภาษาอังกฤษได้ในแต่ละชั้น ชั้นเรียน 40-50 นาที ได้รับการเพิ่มเติมอย่างดีจากการทบทวนบทเรียนที่ผ่านมา บทเรียนที่เหมาะสม และการทบทวนบทเรียนของแต่ละวัน เพื่อให้มันใจว่า นักเรียนไม่เพียง แค่จำได้ แต่ยังคงได้รับเนื้อหาของแต่ละบทเรียนและใช้งานในชีวิตประจำวันของพวกเขาได้ในที่สุด

2. ชั้นเรียนแบบกลุ่มเล็ก

การเรียนกลุ่มย่อยเป็นการฝึกการเรียนรู้จากบทเรียนส่งนตัว ผ่านการโต้ตอบและอภิปรายกับเพื่อร่วมชั้นเรียนและยังสามารถได้ฝึกทักษะการพูดภาาาอังกฤษได้ดี นากจากนี้นั้น นักเรียนสามารถรับการเรียนรู้จากความเอาใจใส่ที่ดีโดยการตรวจสอบระดับภาาาอังกฤษของเขากับนักเรียนคนอื่นๆ หลักสูตรพิเศษเฉพาะทางทำหรับเตรียมสอบ ก็เช่น TOEIC, IELTS และ TOEFL  

3. ชั้นเรียนกลุ่มใหญ่

หนึ่งในจุดเด่นของ IDEA คือมี "Activity class" (คาบกิจกรรม) และ "Private Class" (คาบฝึกปฎิบัติ) ซึ่งมุ่งเน้นการเรียนภาษาอังกฤษผ่านทักษะการปฏิบัติ นักเรียนยังสามารถเรียนภาษาอังกฤษด้วยกิจกรรมบันเทองผ่าน YOGA และ DANCE ในคาบกิจกรรม ส่วนในคาบฝึกปฏิบัติ สามารถเรียนรู้วิชาเฉพาะทางได้ เช่น TOEIC การนำเสนอทางธุรกิจ และการฝึกพูดในหลักสูตรพิเศษ Callan Method 

       - ACT CLASS กิจกรรม เรามีคาบกิจกรรมที่หลากหลายและสนุกสนาน นักเรียนสามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ในระหว่างที่เรียนรู้สิ่งอื่น เช่น โยคะ ซุมบ้่า เต้น ฯลฯ

       - ACT CLASS คาบฝึกปฏิบัติ นักเรียนสามารถเลือกชั้นเรียนจากชั้นเรียนต่างๆ ตามความสนใจและความต้องการของตนเอง ชั้นเรียนเหล่านี้จะช่วยให้นักเรียนได้พัฒนาและเรียนรู้ทักษะที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสามารถใช้ได้จริงในธุรกิจ, โรงเรียนและ ชีวิตประจำวัน เช่น ในคาบเรียน TOEIC, Callen Method การนำเสนอธุรกิจ ภาษาอังกฤษเพื่อการเอาตัวรอดในชีวิตประจำวัน ฯลฯ


ระดับความสามารถ IDEA CEBU 12 ระดับ




ระดับความสามารถขอิง IDEA สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ที่ CEFR กำหนดไว้ เพื่อเพิ่มความเข้าใจในข้อสอบและสร้างความชัดเจนมากขึ้นในผลตอบรับ สำหรับผู้สอบและผู้ที่ได้ผลประโยชน์อื่นๆ 
เกณฑ์การวัดระดับได้รับการอ่างอิงและตารางการเปรียบเทียบได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อผลการทดลอบที่สามารถใช้สำหรับวิเคราะห์ระดับความสามารถทางภาษาและบรรลุวัตถุประสงค์ การสอบวัดระดับความก้าวหน้าและการทดสอบก่อนการจบการศึกษาจะได้จัดขึ้นทุกๆ 4 สัปดาห์ของระยะเวลาเรียนของนักเรียน 


    

หลักสูตรการเรียนของ IDEA Education

1) ESL (English as a Second Language) : การเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการใช้งานทั่วไป
2) TOEIC Master : การเรียนเพื่อเตรียมสอบ TOEIC
3) IELTS Master : การเรียนเพื่อเตรียมสอบ IELTS
4) TOEFL Master : การเรียนเพื่อเตรียมสอบ TOEFL

5) Biz Target (Business English) : การเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานหรือการธุรกิจ อาทิ การเขียนอีเมล์ทางธุรกิจ การรับและพูดคุยโทรศัพท์ การนำเสนอ และการประชุมทางธุรกิจเป็นต้น

หมายเหตุ หลักสูตรการเรียนการสอนของแคมปัส IDEA Academia และ IDEA Cebu มีความแตกต่างกันในบางหัวข้อ โปรเช็คข้อมูล เกี่ยวกับ IDEA Academia และ IDEA Cebu ก่อนนะจ๊ะ 

สิ่งอำนวยความสะดวกของ IDEA 

-ห้องเรียนตัวต่อตัว
-ห้องเรียนกลุ่ม
-ห้องทดสอบ
-ห่องรับประทานอาหาร
-พื้นที่พักผ่อนรวม
-ห้องน้ำ
-ตู้กดน้ำดื่ม (ฟรี)
-Wifi
-ลิฟท์


ที่พัก / Accommodation 
IDEA  มีบริการเกี่ยวกับที่พักหลากหลายรูปแบบ รวมทั้ง หอพักนักเรียนเหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการที่พักแบบธรรมดา สะอาดและราคาประหยัด การเข้าที่พักของคุณจะเป็นวันอาทิตย์ก่อนวันเรียนวันแรกและสิ้นสุดในวันเสาร์หลังการเรียนวันสุดท้ายของคุณเว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น หอพักมักไม่มีอาหารจัดไว้ให้ เช่น ห้องพักแบบ 2-3 คน (Standard) ห้องพักแบบ 3-4 คน (Superior) หรือ แบบโรงแรม (ห้องเดียว-ห้องคู่)




อาหาร 


FACT:

  • เปิดสอน 2 แคมปัส IDEA CEBU (TIME SQUARE 2) และ IDEA ACADEMIA (GAGFA IT TOWER)
  • สถาบันอยู่ใจกลางเมืองเซบู มีความสะดวกในการเดินทาง
  • จำนวนนักเรียนไทยไม่เยอะ นักเรียนส่วนใหญ่มาจาก ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน เวียดนาม และอื่นๆ
  • มีสภาพแวดล้อมที่ดี รอบๆ มีร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว
  • เมืองเซบูเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ส่วนใหญ่มีชาวต่างชาติเยอะ จึงเหมาะแก่การไปเรียนภาษา
  • สถาบันมีครูที่มีประสบการณ์สอนนักเรียนต่างชาติ มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนต่างชาติตลอด
  • มีห้องเรียน อุปกรณ์การเรียนที่ครบครัน ห้องพักส่วนกลาง ห้องรับประทานอาหาร , ฟรี Wifi
  • เปิดสอนคอร์สเรียนที่เน้นการเสริมสร้างทักษะภาษาอังกฤษของผู้เรียนอย่างแท้จริง โดยเรียนเต็มวัน
  • การสอนที่แบ่งเป็น 4 ลักษณะ
    ได้แก่ Private Lesson (1:1), Small Group Lesson, Big Group Lesson, Optional Lesson.
  • บริการจัดหาที่พัก อาหาร รถรับส่งสนามบินไป-กลับ
  • นักเรียนไทยที่ลงเรียนไม่เกิน 4 สัปดาห์ไม่ต้องขอวีซ่านักเรียน

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ่า
Ascend Education Center ไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

จดหมายตอบรับจะส่งไปยังที่อยู่ของคุณทางไปรษณีย์ธรรมดาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน
Ascend Education Center  ไม่รับจองตั๋วเครื่องบินให้นักเรียน ถ้าคุณกำลังหาราคาค่าโดยสาร พี่ๆแนะนำให้น้องๆใช้บริการของ Kayak.com ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาที่ช่วยเปรียบเทียบเที่ยวบินจากประเทศที่จะไปยัง Cebu City ตามงบประมาณ ตารางการบินและความพึงพอใจของน้องๆ 

การประกันการเดินทาง
เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก  Ascend Education Center ไม่ได้ให้บริการทางด้านประกันสุขภาพและการเดินทางแต่สามารถช่วยแนะนำและค้นหาประกันที่เหมาะสมให้กับน้องๆได้ค่ะ 




..................................................................................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r


หรือไอคอนข้างล่างนี้