เรียนภาษาอังกฤษที่ SMEAG ประเทศฟิลิปปินส์



สถาบัน  SMEAG เป็นสถาบันสอนภาษาในประเทศฟิลิปปินส์ ที่ได้รับการรับรองจาก British Council และได้รับการอนุมัติให้เป็นศูนย์การทดสอบ IELTS  และ ETS ได้อนุมัติให้เป็นศูนย์การทดสอบ TOEIC สถาบัน SMEAG มีหลักสูตรการศึกษาที่มีความโดดเด่น  และยังเป็นพันธมิตรร่วมกับมหาวิทยาลัยต่างๆอีกมากมาย 

เนื่องจากเรามีความชำนาญในหลักสูตร และมีหลักสูตรที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นศูนย์จัดสอบที่ได้รับการรับรอง และหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับ และมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากนั้น พวกเราชาว SMEAG นั้นได้พยายาม และทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเป็นสถาบันการศึกษาภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ในการช่วยพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของทุกคนให้เป็นไปอย่างสากล  

SMEAG แบ่งออกเป็น 4 วิทยาเขต (3 วิทยาเขตยอกนิยมดังนี้)



หลักสูตรที่ SMEAG เปิดสอน (ดูรายละเอียดของแต่ละหลักสูตรได้ โดยการคลิกที่ชื่อหลักสูตร) 


1. ESL 
  • หลักสูตรปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ
  • หลักสูตรปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ + ชั่วโมงเรียนเลือกเรียนพิเศษ
  • หลักสูตร 1 – KET
  • หลักสูตร 2 – PET
  • หลักสูตร 3 – FCE
  • หลักสูตร 4 – CAE
  • หลักสูตร 5 – CPE
    3. IELTS
    5. TOEIC




ทำไมถึงเลือกเรียนที่ SMEAG

1. SMEAG เป็นศูนย์ทดสอบ IELTS, TOEIC, Cambridge, ACT ES และ BULATS ในประเทศฟิลิปปินส์

เนื่องจากเป็นสถาบันที่มีเชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพ และความน่าเชื่อถือในการเรียนการสอน สถาบัน  SMEAG จึงได้รับอนุมัติให้เป็นศูนย์จัดสอบ หลังจากผ่านกระบวนการยินยอมอนุมัติอย่างเข้มงวด 
ทั้งนักเรียนของสถาบัน SMEAG และบุคคนทั่วไป สามารถสมัครเข้าร่วมการทดสอบเหล่านี้ได้

  • ศูนย์การทดสอบ Cambridge [SMEAG  วิทยาเขตที่ 1 Sparta Campus ] 
  • ศูนย์การทดสอบ IELTS ได้รับการอนุมัติโดย British Council [SMEAG  วิทยาเขตที่ 2 Sparta Campus ]
  • ศูนย์การทดสอบ TOEIC & TOEFL ได้รับการอนุมัติโดย ETS [SMEAG  วิทยาเขตที่ 3 Sparta Campus]
  • ศูนย์การทดสอบ BULATS  ได้รับการอนุมัติโดย Cambridge  [SMEAG  วิทยาเขตที่ 3 Sparta Campus]





* 2. SMEAG มีจำนวนครูผู้สอนที่ถูกอบรมมาอย่างเชี่ยวชาญมากที่สุด และมีนักเรียนหลากหลายสัญชาติที่สุด
  •  มีการดำเนินการที่ใหญ่ที่สุด ในฟิลิปปินส์ โดยมีด้วยกันถึง 3 วิทยาเขต 

ซึ่งสามารถรองรับนักเรียนได้ถึง 1,000 คน  SMEAG เป็นสถาบันการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเท
ฟิลิปปินส์  และมีสภาพแวดล้อมในการเรียนภาษาอังกฤษที่โดดเด่น  พวกเรามีการบริหารร่วมกับสถาบันที่มี อำนาจในการจัดการทดสอบระดับนานาชาติ [ British Council, ETS & ACTES ] และมหาวิทยาลัย และบริษัทระดับโลกกว่า 90 แห่ง

การรองรับจำนวนนักเรียน  Sparta Campus – 260 คน / Classic – 330 คน / Capital – 410 คน = 1,000 คน

3. มีจำนวนอาจารย์ผู้สอนที่ถูกอบรมมาอย่างเชี่ยวชาญมากที่สุด

หลังจากที่ได้ว่าจ้างผู้สอนที่มีความโดดเด่น โดยเป็นผู้ที่จบการศึกษาในสาขาภาษาอังกฤษ หรือศึกษาศาสตร์ ก็ได้มีการจัดฝึกอบรมผู้สอนอย่างสม่ำเสมอ

จำนวนอาจารย์  TOEIC (50) / IELTS (100) / ESL (150) / TOEFL (30) / CAMBRIDGE (20) / BUSINESS (80)



*  4. มีความหลากหลายทางสัญชาติของผู้เรียน  และผู้จัดการมากที่สุด
เปรียบเทียบระหว่างโรงเรียนกว่า 300 แห่ง ในประเทศฟิลิปปินส์ SMEAG มีผู้เรียนจากหลากหลายสัญชาติมากที่สุด เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ใต้หวัน เวียดนาม ไทย อิหร่าน สเปน และรัสเซีย  อีกทั้ง SMEAG มีผู้จัดการนานาชาติที่คอยดูแลผู้เรียนในแต่ละสัญชาติ ให้ผู้เรียนบรรลุเป้าหมาย และใช้ชีวิตอย่างราบรื่นตลอดระยะเวลาที่เรียนภาษาอังกฤษในสถาบัน SMEAG

ผู้เรียนจะได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษ เพื่อใช้ในการสื่อสารกับเพื่อนต่างชาติได้อย่างเป็นธรรมชาติ  และเป็นไปได้อย่างยิ่งว่าการมาเรียนที่สถาบัน SMEAG ไม่ได้เป็นแค่การเรียนภาษาอังกฤษ  แต่ยังเป็นการเรียนรู้วัฒนธรรมจากเพื่อนต่างชาติ ต่างภาษาอีกด้วย



         จีน + ใต้หวัน (10%) / เกาหลี (40%) / ญี่ปุ่น (40%) / เวียดนาม (7%) / อื่นๆ ( 3%)



นักเรียน  98% ของสถาบัน SMEAG ได้ผลคะแนนตรงตามเป้าหมาย ในหลักสูตรการันตีผลคะแนน ในการทดสอบ IELTS / TOEIC / TOEFL / CAMBRIDGE


นักเรียนทุกคนของสถาบัน SMEAG ได้ทำการทดสอบแบบทดสอบจำลองทุกสัปดาห์ โดยใช้สถานที่สอบเป็นศูนย์การทดสอบที่ได้รับการอนุมัติโดยหน่วยงานต่างๆ  และมีการตรวจข้อสอบโดยผู้ตรวจที่ได้รับการอบรมของทางสถาบัน

หลักสูตรการันตีผลคะแนนทุกหลักสูตรของทางสถาบันเรา ได้มอบค่าธรรมเนียมหลักสูตร และการทดสอบฟรี ให้แก่นักเรียนทุกคนจนกว่านักเรียนจะได้รับผลคะแนนตามที่คาดหวัง
นักเรียนทุกคนมีความมั่นใจในทักษะภาษาอังกฤษของตนเอง และมากกว่า 98% ได้ผลคะแนนสอบตามที่ตนเองได้ตั้งเป้าหมายไว้

5. ระบบการจัดการผู้เรียน
  • ระบบการจัดการวิชาการออนไลน์

ระบบการจัดการวิชาการออนไลน์ของสถาบัน SMEAG มีการบริการจัดการในส่วนของตารางเรียน  รายงานการเข้าเรียน และผลการทดสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • การศึกษาความปลอดภัย

การศึกษาความปลอดภัยของสถาบัน SMEAG ได้มีการจัดอบรมด้านความปลอดภัยในแก่นักเรียน ในเรื่องของการป้องกันตัวจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และปัญหาที่เกิดจากคนในท้องถิ่น



เกี่ยวกับประเทศฟิลิปปินส์

1. ฟิลิปปินส์

ประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งอยู่ในเทวีปอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทางตะวันตกของมหาสมุทรแปซิฟิก  ประเทศฟิลิปปินส์มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน  ประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับที่ 12 ของโลก ประเทศ

ตั้งแต่ครั้งที่  Ferdinand Magellan  มาเยือนเมือง Homonhon จังหวัด Eastern Samar ประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้ประเทศฟิลิปปินส์ตกเป็นอนานิคมของสเปนในปี 1521 และในตอนนั้น  ประเทศฟิลิปปินส์จึงกลายเป็นศูนย์กลางวัฒธรรมตะวันตก และเริ่มใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการ

เนื่องจากประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่มีหมู่เกาะเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดความหลากหลายทางวัฒนธรรม  อีกทั้งประเทศฟิลิปปินส์ยังเป็นประเทศที่ผู้คนนิยมเลือกมาพักผ่อนมากที่สุด ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมตะวันตก และเอเชีย

ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของชาวฟิลิปปินส์คือ เป็นผู้ที่มีความปรารถดีดีต่อผู้อื่น และเป็นคนที่มีจิตใจดี

2.เซบู


เซบูเป็นเกาะที่อยู่ในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางโดยเครื่องบินจากมะนิลา เมืองหลวงของประเทศฟิลิปปินส์ เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

อากาศ ( Weather)

ฟิลิปปินส์ มีสภาพอากาศร้อนชื้น โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่  27 องศา  โดยฤดูร้อน จะอยู่ระหว่างเดือนธันวาคม – กุมภาพันธ์  และฤดูฝน อยู่ระหว่างเดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม  อีกทั้งยังมีปรากฎการณ์ทางธรรมชาติ ที่เรียกว่า พายุ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีฝนตกหนักเกิดขึ้นโดยฉับพลัน

ภาษาราชการ ( Official languages )

ภาษาราชการที่ใช้ในประเทศฟิลิปปินส์คือ ตากาล็อก  และอังกฤษ

อาหาร ( Food )

อาหารหลักของคนฟิลิปปินส์คือ ข้าว และนอกจากนี้ยังชอบรับประทานบาบีคิว และอาหารทะเลอีกด้วย  ดังนั้นชาวต่างชาติจะได้ลิ้มลองอาหารที่หลากหลาย ในราคาไม่แพงในประเทศฟิลิปปินส์

เงินตรา - Currency

สกุลเงิน เปโซ ( PHP ) ธนบัตรใบละ 20, 50, 100, 500, 1000 PHP เหรียญ 1, 5, 10 PHP และ 25 Centavo

แรงดันไฟฟ้า ( Voltage )
ส่วนใหญ่อยู่ที่ 220 V, 60Hz

การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  - internetconnection

ประเทศฟิลิปปินส์ จัดอยู่ในลำดับประเทศที่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าเป็นอันดับ 1 ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็วโดยประมาณอยู่ที่ 3Mbps/วินาที  แต่โดยปกติแล้วสามารถใช้ Wifi สาธารณะได้ อย่างเช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือใช้เครื่อข่ายโทรศัพท์มือถือ 3G/LTE ได้ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อ



...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ
#เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ 
#เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ 
#เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #PathwayToUniversity #UniversityPathway #เรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ #เรียนภาษาราคาถูก #SMEAG