4 เหตุผลที่ทำไมการไปเรียนต่อเมืองนอกถึงเป็นประโยชน์ต่อเราในอนาคต!

4 เหตุผลที่ทำไมการไปเรียนต่อเมืองนอกถึงเป็นประโยชน์ต่อเราในอนาคต!




ไม่ว่าจะไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหราชอาณาจักร หรือสหรัฐอเมริกา ประเทศเหล่านี้ต่างเป็นประเทศสุดฮิตสำหรับเด็กไทยอย่างเราๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนภาษาระยะสั้นหรือไปเรียนแลกเปลี่ยน รวมไปถึงการท่องเที่ยวและเรียนต่อในเวลาเดียวกัน ทำไมการไปเรียนต่อเมืองนอกถึงเป็นผลดีต่อเราในอนาคต ทั้งด้านหน้าที่การงานรวมไปถึงด้านสังคม? วันนี้พี่หลันจะแนะนำข้อดี 4 ประการในการเรียนต่อต่างประเทศ กับ สถาบันสอนภาษาระดับโกลบอล อย่าง EF Education First ค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว มาเริ่มอ่านกันเลย!



1. เปิดโลกทัศน์กว้างจากการเรียนและท่องเที่ยวต่างประเทศ


ถ้าคุณได้ไปอาศัยและใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศ คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปเปิดโลกทัศน์ในประเทศใหม่ๆ พบเจอวัฒนธรรมที่เราไม่เคยรู้หรือสัมผัสมาก่อน แน่นอนว่าในตอนแรกอาจจะทำให้คุณสับสนไปบ้าง แต่รับรองว่าเมื่อคุณปรับตัวไปเรื่อยๆคุณจะเข้าใจถึงวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตของคนในประเทศนั้นๆ การเรียนภาษาต่างประเทศ พร้อมไปกับการท่องเที่ยวและดำเนินกิจกรรมร่วมกับชาวท้องถิ่นจัดว่าเป็นการเรียนภาษาที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก นอกจากจะทำให้คุณมีโลกทัศน์ที่กว้างไกลมากขึ้นแล้ว มันยังสามารถช่วยพัฒนาด้านบุคลิกภาพ ทัศนคติ ทำให้คุณสามารถแก้ปัญหาและจัดการกับความท้าทายได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณจะต้องปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่เพื่อรับมือกับวัฒนธรรมต่างประเทศซึ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะส่วนบุคคล มีประโยชน์ต่อการประกอบอาชีพในภายหลัง 



2. พัฒนาทักษะภาษา

ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง หรือไปกินอาหารในร้านอาหารในประเทศใหม่ๆ คุณจะล้อมรอบไปด้วยชาวต่างชาติ ทำให้คุณจำเป็นที่จะต้องใช้ภาษาอังกฤษในการคมนาคมสื่อสารอยู่เป็นประจำ เมื่อคุณพูดอยู่เป็นประจำทุกๆวัน คุณจะสามารถพูดภาษาได้อย่างคล่องแคล่วได้ภายในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้คุณอาจจะพยายามพูดเลียนแบบสำเนียงท้องถิ่นและเรียนรู้ศัพท์ใหม่ๆของประเทศเหล่านั้น เช่น คำแสลง เป็นต้น 



สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โทร หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่ 
LINE: @ova2590r

                                                      

3.ความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานในยุคโลกาภิวัตน์


ในโลกยุคโลกาภิวัตน์ ทำให้คุณต้องติดต่อกับคนต่างชาติมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องปกติที่นายจ้างจะชอบลูกจ้างที่มีประสบการณ์ต่างประเทศ นอกจากลูกจ้างที่มีทักษะภาษาที่ดีแล้ว นายจ้างยังต้องการลูกจ้างที่ใจกว้างและสามารถปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมอื่นๆได้ โดยเฉพาะบริษัทข้ามช่าติที่มีสำนักงานอยู่หลากหลายประเทศทั่วโลก เมื่อลูกจ้างมีความยืดหยุ่นในการทำงาน การทำงานเป็นทีมท่ามกลางพนักงานหลากหลายเชื้อชาติก็จะเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น 


4. สร้างเน็ตเวิร์คหลากหลายชาติ



ในระหว่างภาคการศึกษาหรือการท่องเที่ยวเพื่อเรียนภาษา คุณจะมีโอกาสได้พบเจอผู้คนใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นครู นักเรียนในคลาส หรือชาวบ้านท้องถิ่น คุณสามารถพูดคุยกับผู้คนเหล่านี้ และพัฒนาไปเป็นมิตรภาพที่แท้จริง ถ้าเรารู้จักเคารพและเข้าใจถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมของผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ ผู้คนท้องถิ่นอาจจะบอกถึงความรู้ภายใน หรือคำแนะนำเกี่ยวกับชีวิตประเพณีและวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ ทำให้คุณกลายเป็นคนมีความรู้และสามารถสร้างเน็ตเวิร์คกับคนในประเทศนั้นๆได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากต่อการวางตัวในสังคมและการประกอบอาชีพในอนาคต โดยเฉพาะถ้าคุณตัดสินใจที่จะมาทำงานต่างประเทศ

Education First หรือ EF เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีโรงเรียนตั้งอยู่มากกว่า 50 จุดมุ่งหมายปลายทางทั่วโลก ด้วยคอร์สเรียนที่เข้มข้น ผสมผสานไปกับการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม รวมไปถึงโรงเรียน อุปกรณ์การเรียนการสอนและอาจารย์ที่มี่คุณภาพผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ทำให้ EF เป็นสถาบันชั้นนำทางด้านการเรียนภาษา เรามีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี การันตีความ international และ เป็นมืออาชีพ สุดๆ  กระซิบบอกเรามีส่วนลด 10 % สำหรับน้องๆคนไหนที่อยากไปเรียนภาษาต่างประเทศด้วยนะจ๊ะ


...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ
#เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ 
#เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ 
#เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #PathwayToUniversity #UniversityPathway 
#เรียนต่อนิวซีแลนด์ #เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ #ศึกษาต่ออเมริกา #เรียนภาษาที่ซานดิเอโก #เรียนภาษาที่มอนทรีออล #เรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา