EC English Language Centres - เรียนภาษาอังกฤษ ราคาไม่แพง




สถาบันภาษา EC English ก่อตั้งในปี คศ. 1969 มีสาขา อยู่ใน ประเทศ อังกฤษ อเมริกา แคนาดา มอลทา และ แอฟริกาใต้ เป็นสถาบันที่มีคุณภาพทางการเรียนการสอน พันธกิจหลักของสถาบัน EC English คือการช่วยนักเรียนให้ประสบความสำเร็จในเวทีนานาชาติ ด้วยการเรียนการสอนที่เต็มไปด้วยพลัง และความเชื่อมั่นจากเรา สถาบันภาษา EC English มีบริการต่างๆ มากมายสำหรับนักเรียน เช่น ห้องคอมพิวเตอร์ที่มีอินเตอร์เน็ตให้บริการ, ห้องมัลติมีเดียสำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียน, ห้องอาหารสำหรับนักเรียนเพื่อใช้ดื่มกาแฟ รับประทานอาหารร่วมกันซี่งจะทำให้นักเรียนได้สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างเพื่อนต่างชาติ, ห้องสมุด และบริการ Wi-Fi สำหรับนักเรียนที่นำ laptop ไปใช้สามารถ access ได้เมื่ออยู่ภายในบริเวณของโรงเรียน

ปัจจุบัน EC English มีนักเรียนอยู่ราว 40,000 คน ที่มาจาก 140 ประเทศทั่วโลก สมัครเข้าเรียนทุกปี เพื่อทำตามความฝันที่จะใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว และเราทุ่มเทเพื่อให้นักเรียนทำตามที่ตั้งใจไว้ กล่าวคือ มีโปรแกรมให้เลือกเรียนมากมาย เริ่มตั้งแต่ระดับ Young Learner ไปจนถึงหลักสูตรระยะยาว (แบบเทอม/ปี) สอนวิชาการ ภาษาอังกฤษทั่วไป เตรียมตัวก่อนสอบ หรือหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อการพัฒนาด้านอาชีพโดยเฉพาะ 




สถาบัน EC English จะช่วยเหลือผู้เรียนในทุกขั้นตอนการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะทาง หรือการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย

สถาบัน EC English Language Centres มีอยู่ที่ไหนบ้าง

1. EC USA  
เมือง: BOSTON, WASHINGTON, NEW YORK, SAN DIEGO, SAN FRANCISCO, MIAMI, LOS ANGELES (LA) 
ดูรายละเอียดค่าเรียนภาษาที่ EC USA คลิกที่นี่ 

2. EC UK
เมือง: LONDON, CAMBRIDGE, OXFORD, BRIGHTON, MANCHESTER, BRISTOL
เมือง: MONTREAL, TORONTO, VANCOUVER
หลักสูตรที่ EC English เปิดสอน
- General English
- Semi-Intensive English
- Intensive English
- Business English mini group
- Cambridge Exam
- IELTS or TOEFL Exam Preparation

เมืองยอดนิยม 


    
EC London, UK
EC Brighton, UK

EC Oxford, UK

EC Cambridge, UK





เหตุผลที่ควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ EC English Language Centres
1. EC มีห้องเรียนที่ทันสมัย นักเรียนจะได้รับการเรียนการสอนที่ดีที่สุดภายใต้บรรยากาศที่สะดวกสบาย โดยห้องเรียนของสถาบันได้ถูกออกแบบให้เอื้ออำนวยต่อการเรียนเป็นอย่างดี โดยถือนักเรียนเป็นศูนย์กลางของการเรียนการสอนอีกด้วย
2. สื่อการสอนที่ทันสมัย EC ให้ความสำคัญกับอุปกรณ์การเรียนการสอน  Ec มีการปรับปรุงสื่อการเรียนการสอนให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสได้ใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆและอินเตอร์เน็ตภายในสถาบันและห้องเรียนเพื่อให้ก้าวทันโลกและเทคโนโลยี รวมไปถึงการใช้ Interactive whiteboard หรือที่เราเรียกกันว่ากระดานอัจฉริยะที่จะทำให้การเรียนการสอนเป็นไปอย่างรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น
3. EC มีห้องสมุด ที่นักเรียนจะได้รับประโยชน์และความรู้เพิ่มเติมโดยใช้เวลานอกเหนือจากเวลาเรียนค้นคว้าและศึกษาในห้องสมุดที่เพียบพร้อมไปด้วยหนังสือหลากหลายประเภทตอบสนองตามความต้องการของนักเรียน
4. สถาบันภาษา EC เข้าใจวัฒนธรรมต่างชาติและเข้าใจถึงการที่นักเรียนต้องห่างจากบ้านและครอบครัวเป็นอย่างดี จึงมีการต้อนรับอย่างอบอุ่น เจ้าหน้าที่ทุกคนต่างเป็นมิตรและพร้อมที่จะต้อนรับและช่วยเหลือนักเรียนทุกคนด้วยความเต็มใจ เจ้าหน้าที่สามารถให้คำปรึกษา ทั้งในเรื่องของวิถีชีวิตความเป็นอยู่และการจัดหาที่พัก
5.   การสอนที่มีประสิทธิภาพ โดย EC จะจัดขนาดชั้นเรียนให้พอเหมาะ (เฉลี่ยนักเรียน 12-14 คน ต่อห้อง) ทำให้ครูผู้สอนสามารถดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง ยิ่งกว่านั้นครูผู้สอนทุกคนต่างมีคุณภาพซึ่งจะคำนึงถึงการสอนที่จะช่วยดึงประสิทธิภาพของนักเรียนออกมาได้อย่างเต็มที่


Accommodation (ที่พักแบบต่างๆของ EC English) 






...................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ
#เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ 
#เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ 
#เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #PathwayToUniversity #UniversityPathway 
#เรียนต่อนิวซีแลนด์ #เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ #ศึกษาต่ออเมริกา #เรียนภาษาที่ซานดิเอโก #เรียนภาษาที่มอนทรีออล #เรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา