เรียนต่ออเมริกา




--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เรียนต่ออเมริกา เรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา

เรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา เรียนต่ออเมริกา 

ประเทศอเมริกาเป็นหนึ่งในประเทศที่เป็นเป้าหมายของนักเรียนทั่วโลกที่จะมาเรียนภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ 

เลือกโรงเรียนภาษาอังกฤษในประเทศอเมริกา เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนต่างๆของ Ascend Education Center ได้ที่นี่ >>คลิกที่นี่<< 


  • เรียนกับโรงเรียนภาษาในประเทศอเมริกาที่ได้รับการรับรองจากนานาชาติทุกแห่ง
  • โรงเรียนทุกแห่งมีคอร์สเรียนที่หลากหลายและวันเริ่มเรียนที่ยืดหยุ่น
  • ต้อนรับนักเรียนทุกระดับความรู้ด้านภาษาอังกฤษ
  • อาศัยอยู่กับโฮสชาวท้องถิ่นหรือจะแชร์ที่พักกับนักเรียนต่างชาติคนอื่นๆก็ได้
  • สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่าของประเทศอเมริกาได้ ที่นี่



มหาวิทยาลัยอเมริกา  มีคุณภาพหลายระดับ พี่แนะนำให้เลือกตามความต้องการ และความสามารถ  ประเทศอเมริกา มีวิทยาลัย และ มหาวิทยาลัย เปิดสอน มากกว่า 3,000 แห่ง มีระบบการศึกษาที่ได้มาตรฐาน  

น้องๆที่ไป เรียนต่ออเมริกา หรือ เรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา จะได้เรียนรู้วัฒนธรรมหลากหลายของชาวอเมริกันค่ะ ยิ่งถ้าน้องๆเลือพักอาศัยกับ Host ชาวอเมริกา น้องๆจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างจากเรา และได้รู้จัก ได้เข้าใจสิ่งที่คนอเมริกันคิดค่ะ    

การเรียนต่อต่างประเทศสอนให้เราเรียนรู้ ฝึกการตอบคำถาม ค้นคว้าด้วยตัวเอง ได้แก้ปัญหาด้วยตัวเอง  และยังได้เรียนภาษาอังกฤษจากเจ้าของภาษา สำเนียงฟังง่ายด้วยนะคะ 


หากต้องการทำงานต่อในประเทศอเมริกา หลังจากเรียนจบปริญญาตรีหรือโท นักเรียนสามารถยื่นสมัครโปรแกรม Optional Practical Training Programme (OPT) กับทางมหาลัย โปรแกรมนี้จะมีระยะเวลา 1 ปี  เป็นการเพื่อโอกาสในการเรียนรู้งานในบริษัทที่อเมริกา และนักเรียนยังมีโอกาสได้สมัครประจำระหว่างอยู่ในโปรแกรมOTP

ความนิยมไปเรียนและศึกษาต่อที่ประเทศอเมริกาจัดว่าเป็นทางเลือกแรกๆ ของนักเรียนไทย เนื่องจาก ระบบการศึกษาอเมริกาที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก  นักเรียนไทยคุ้นเคยกับ วัฒนธรรม จากสื่อภาพยนตร์ และ สื่อโฆษณาต่าง ๆ นักเรียนไทยนิยมไปเรียนภาษาอังกฤษ ที่ อเมริกา ทั้งระยะสั้นและระยะยาว  เมื่อมีเวลาว่างก็จะท่องเที่ยวระหว่างศึกษา ได้ฝึกภาษาไปด้วยค่ะ   





.------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้