EC Cambridge, UK



EC Cambridge เป็นโรงเรียนฝึกภาษาอังกฤษแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่เมืองประวัติศาสตร์เคมบริดจ์ EC Cambridge เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย EC ที่มีชื่อเสียงของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษซึ่งดำเนินกิจการ 21 โรงเรียนทั่วโลก วิทยาเขตที่เคมบริดจ์ตั้งอยู่ในอาคารขนาด 3 ชั้นที่ทันสมัยซึ่งมีห้องเรียน 14 ห้อง มีห้องสมุด มีห้องพักนักเรียนและมีพื้นที่นั่งเรียนด้วยตนเอง ด้วยนักเรียนจากทั่วโลกที่ลงทะเบียนเรียนคอร์สภาษาอังกฤา EC Cambridge มีประสบการณ์การเรียนที่มีชีวิตชีวาและหลากหลายวัฒนธรรมให้แก่นักเรียน

EC Cambridge เป็นสถานบันที่ได้รับการยอมรับจาก British Council และยังมีชื่อเสียงทางด้านการเรียนที่มีคุณภาพและคณาจารย์ที่ดีเยี่ยม ดังนั้นนักเรียนที่ EC Oxford จึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความรู้ภาษาอังกฤษที่สามารถนำไปใช้ได้จริงจากทางสถาบัน ยิ่งกว่านั้นครูผู้สอนทุกท่านต่างมีคุณภาพซึ่งจะคำนึงถึงการสอนที่จะช่วยดึงประสิทธิภาพของนักเรียนออกมาได้อย่างเต็มที่

EC มีการสอนที่มีประสิทธิภาพ โดย EC จะจัดขนาดชั้นเรียนให้พอเหมาะ (เฉลี่ยนักเรียน 12-14 คน ต่อห้อง ) ทำให้ครูผู้สอนสามารถดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึงและทำให้นักเรียนทุกคนบรรลุศักยภาพสูงสุดของตนเอง นอกจากนั้นยังมีห้องคอมพิวเตอร์ที่พร้อมด้วยอินเตอร์เน็ต ห้องสมุด และห้องว่างให้นักเรียนได้ใช้เวลาเรียนรู้ด้วยตนเอง

ที่ตั้งโรงเรียน: EC Cambridge, Gibson House, 57 - 61 Burleigh Street, Cambridge, CB1 1DJ, UK

คลิ้กลิ้งนี้เพื่อดู รายละเอียดเกี่ยวกับเมืองเคมบริดจ์

หลักสูตร EC Cambridge, UK
1. English for Experience and Life 
• General English (20 คาบ/ สัปดาห์)
• Intensive English (30 คาบ/ สัปดาห์)

2. English for Career Success
• Business Semester/ Year
• English for Work

3. English for Exam Preparation
• IELTS Intensive Exam Preparation
• Cambridge Intensive Exam Preparation
• Academic Semester/ Year
• Intensive Academic Semester/ Year
• Business Semester/ Year

รูปแบบที่พัก
1. Homestay (โฮมเสตย์, พักกับครอบครัวชาวต่างชาติ)
2. Student House (บ้านพักนักเรียน)
3. Summer Residence

ตัวอย่างห้องเรียน





ตัวอย่างกิจกรรมที่เมืองเคมบริดจ์

As an EC student, you will be invited to a free welcome event and enjoy a varied calendar of social and leisure activities throughout your stay. Some of the many activities available include:

Botanic Gardens
Enjoy a relaxing visit to the beautiful Botanic Gardens.

Punting
Go punting down the River Cam.

King's College
Take a tour of the famous King’s College.

London
Trip to the UK's amazing capital city.


Please note: All activities are subject to change without notice and may be offered seasonally.











....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือดทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina 
#studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ