EC Bristol, UK


Bristol เป็นเมืองที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษเป็นเมืองที่สวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะเหมาะสำหรับการพักผ่อน เนื่องจากอยู่ใกล้ชายฝั่งทะเล นอกจากนั้นยังอยู่ติดกับเมืองบาธและห่างจากลอนดอนประมาณ 90 นาทีหากเดินทางโดยรถไฟ สะดวกในการเดินทางไปสู่เมืองอื่นๆ โดยรถไฟ รถบัส และรถส่วนตัว

ที่ตั้งโรงเรียน: EC Bristol, 63 Queen Square, Bristol, BS1 4JZ, UK

EC Bristol เป็นสถาบันที่มีความทันสมัยมาก จุดเด่นของ EC Bristol คือการที่มีหลักสูตรที่หลากหลายและครอบคลุมความต้องการของนักเรียนโดยไม่จำกัดอายุ EC Bristol มีการบริการที่ดีเยี่ยมในเรื่องต่างๆ โดยมีคณาจารย์ที่มีเทคนิคการสอนที่หลากหลายและความรู้ความเข้าใจที่สูงตามมาตรฐาน และยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของวิถีชีวิตความเป็นอยู่และการจัดหาที่พัก ซึ่งมีการบริการที่จริงใจ อบอุ่น และมีความเป็นมิตรอย่างมาก ยิ่งกว่านั้นยังเป็นเป็นสถานบันที่ได้รับการยอมรับจาก British Council อีกด้วย

EC มีการสอนที่มีประสิทธิภาพ โดย EC จะจัดขนาดชั้นเรียนให้พอเหมาะ (เฉลี่ยนักเรียน 12-14 คน ต่อห้อง) ทำให้ครูผู้สอนสามารถดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึงและทำให้นักเรียนทุกคนบรรลุศักยภาพสูงสุดของตนเอง นอกจากนั้นยังมีห้องคอมพิวเตอร์ที่พร้อมด้วยอินเตอร์เน็ต ห้องสมุด และห้องว่างให้นักเรียนได้ใช้เวลาเรียนรู้ด้วยตนเอง

คลิ้กลิ้งนี้เพื่อดู รายละเอียดเกี่ยวกับเมืองBristol  


หลักสูตร EC Bristol, UK

1. English for Experience and Life 
• General English (20 คาบ/ สัปดาห์)
• Intensive English (30 คาบ/ สัปดาห์)

2. English for Career Success
• Business Semester/ Year
• English for Work

3. English for Exam Preparation
• IELTS Intensive Exam Preparation
• Cambridge Intensive Exam Preparation
• Academic Semester/ Year
• Intensive Academic Semester/ Year

รูปแบบที่พัก


1. Homestay (โฮมเสตย์, พักกับครอบครัวชาวต่างชาติ) 
2. Student House (บ้านพักนักเรียน) 
3. Studio Apartment

4. Twodio’ Apartment

ตัวอย่างห้องเรียน 







ตัวอย่างกิจกรรมที่เมืองBristol 

As an EC student, you will be invited to a free welcome event and enjoy a varied calendar of social and leisure activities throughout your stay. Some of the many activities available include:

Movie Afternoon
Watch and discuss a movie with other students.

Games Afternoon
A fun afternoon of games for everyone to enjoy.

Graffiti Tour
A tour of Bristol's street art. See a real Banksy!

Bristol Walking Tour
See the best views of Bristol from Clifton.


Please note: All activities are subject to change without notice and may be offered seasonally.









....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือดทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina 
#studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ