ACG Pathway เส้นทางสู่มหาวิทยาลัยที่นิวซีแลนด์

ACG Education Pathway เส้นทางสู่มหาวิทยาลัยที่นิวซีแลนด์


โอ๊คแลนด์เป็นเมืองที่มีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา มีอากาศดี วิวสวย และผู้คนเป็นมิตร  ชาวโอ๊คแลนด์นิยมใช้เวลาว่างไปเที่ยวชายหาด เพื่อเล่นน้ำทะเล และเล่นเรือใบ จะเห็นว่ามีเรือใบมากมายอยู่กลางทะเล จึงได้รับฉายาให้เป็น  “ เมืองแห่งการเล่นเรือใบ ”  (The City of Sail) หากเปรียบเทียบกับเมืองใหญ่อื่นๆ แล้ว โอ๊คแลนด์มีความหนาแน่นทางประชากรน้อยมาก จึงกลายเป็นเมืองที่สะอาดและมีมลพิษน้อยกว่าเมืองใหญ่อื่นๆ  รอบๆเมือง โอ๊คแลนด์มีสวนสาธารณะอันสวยงามมากมายหลายแห่ง ให้ผู้คนได้พักผ่อนและทำกิจกรรม และนี่คือส่วนหนึ่งที่ทำให้กลายเป็นอีกเมืองมีวิวสวย  ไม่แพ้กับเมืองอื่นๆ 

ที่ตั้ง ACG Auckland 

ตั้งอยู่บนถนน 345 Queen Street  ซึ่งเป็นใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารและ ร้านกาแฟอยู่หลายแห่งคอยให้บริการ  โรงภาพยนตร์และโรงละครอันหรูหราและ หอศิลปะ พิพิธภัณฑ์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะ รวมไปถึงมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง University Of Auckland , AUT University


ACG Study Pathway 


ACG University Pathways (University Foundation Studies) 6, 9, 12 เดือน 

หลักสูตร Foundation/Diploma เป็น pathway programmeเข้าสู่การเรียนระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์โดยทั่วไปนักเรียนที่เรียนจบชั้น ม.6 จากประเทศไทยที่ต้องการมาเรียนในระดับปริญญาตรี(หลักสูตร 3 ปี) ที่นิวซีแลนด์ ทางมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์มีข้อบังคับว่า นักเรียนต้องมาเรียนหลักสูตร Foundation หรือ Certificates หรือ Diploma เพื่อเป็นหลักสูตรนำร่องก่อนจะเข้าเรียนในชั้นปี 1 ของหลักสูตรปริญญาตรี อย่างไรก็ตามหากนักเรียนที่จบชั้น ม.5 และมีผลการเรียนเกิน 3.25 ขึ้นไป บางมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ เช่น Victoria University of Wellington, Lincoln University, Massey University ก็อาจพิจารณารับนักเรียนเข้าเรียนในชั้น Foundation หรือ Certificate หรือ Diploma ได้เลย 

ทั้งนี้ หากนักเรียนจบชั้นปี 1 จากมหาวิทยาลัยในเมืองไทยมาแล้ว นักเรียนไม่ต้องเรียนหลักสูตร Foundation แต่สามารถสมัครเข้าเรียนในหลักสูตรปี 1 ของระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยนิวซีแลนด์ได้เลย 











สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โทร หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่ 
LINE: @ova2590r

        



ACG Vocational College (หลักสูตรระดับอุดมศึกษาและอาชีวะ)



ACG มีหลักสูตรอาชีวศึกษาให้เลือกหลายสาขาสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนต่อสายอาชีพ โดยที่ ACG เป็นเจ้าของและบริหารวิทยาลัยอาชีวะ  ได้แก่

■ ACG Yoobee School of Design
■ New Zealand School of Tourism
■ New Zealand Career College (NZCC)
■ NZMA (New Zealand Management Academies)
■ NSIA The Professional Hospitality Academy

ทุกวิทยาลัยเป็นผู้ให้บริการประเภทที่ 1 (Category 1provider) ซึ่งเป็นประเภทที่สูงที่สุดจากการจัดอันดับวิทยาลัยอาชีวะของ NZQA (New Zealand QualificationsAuthority) วิทยาลัยทั้งสี่แห่งฝึกอบรมนักศึกษากว่า 6,000คนต่อปีให้เพียบพร้อมไปด้วยทักษะการทำงานที่สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ในชีวิตจริงเรามีหลักสูตรประกาศนียบัตรและอนุปริญญาในสาขาวิชาที่น่าตื่นเต้น ดังต่อไปนี้
■ ดีไซน์และมัลติมีเดีย
■ ธุรกิจ
■ การโรงแรมและการปรุงอาหาร
■ การท่องเที่ยวและการเดินทาง
■ ครุศาสตร์ปฐมวัย

หลักสูตรของACG เป็นหลักสูตรเชิงปฏิบัติที่มีความสอดคล้องกับอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง มีระยะเวลาเรียนให้เลือกตั้งแต่ 2 วันถึง 2 ปี เมื่อเรียนกับวิทยาลัยของ ACG นักศึกษาจะได้รับคุณวุฒิที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง เรามีทีมงานที่สามารถจัดหางานในนิวซีแลนด์ให้นักศึกษาได้หลังจากสำเร็จการศึกษา เพื่อให้มั่นใจว่าการเดินทางของพวกเขาที่ ACG ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเดินทางเพื่อการศึกษาต่อเท่านั้น แต่เป็นการเดินทางสู่อาชีพที่คุ้มค่าอีกด้วย






  • NZMA New Zealand Management AcademyNZMA เป็น วิทยาลัยอาชีวศึกษา - ประเภทที่ 1 สอนทักษะสำหรับการทำงานมานานกว่า 30 ปี ผลิตมืออาชีพในสายงานด้าน อุตสาหกรรมการโรงแรม การปรุงอาหาร และวงการธุรกิจ หลักสูตรของสถาบันได้รับการยอมรับจากผู้ว่าจ้าง และจาก NZQA ผู้ให้ตราอนุมัติสูงสุดแก่เราด้วยการเป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาประเภทที่ 1 (Category 1)มี 3 แคมปัส (มีสองวิทยาเขตในโอ๊คแลนด์ และอีกหนึ่งวิทยาเขตในแฮมิลตัน) มีความเป็นเลิศในด้านการโรงแรม การปรุงอาหาร และหลักสูตรบริหารธุรกิจ ...ดูรายละเอียด <คลิกที่นี่>





  • Yoobee ACG Yoobee School of Design, New Zealand เป็นสถาบันการสอนดิจิตอลดีไซน์และมัลติมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในนิวซีแลนด์ สอนวิชาภาคปฏิบัติเกี่ยวกับกราฟฟิกดีไซน์ การออกแบบเว็บไซต์ การถ่ายทำภาพยนตร์ แอนิเมชั่น & กราฟฟิก 3 มิติ และการออกแบบเกมส์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการทำงานให้นักศึกษาขณะกำลังศึกษาและทันทีที่เรียนจบ สถาบันใช้ซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดตามจริงที่ใช้ในวงการมัลติมีเดียในการสอน นักศึกษาจึงไม่จำเป็นต้องได้รับการเทรนใดๆ อีกจากบริษัทที่ได้งาน ...ดูรายละเอียด <คลิกที่นี่>


ACG English school 
เรียนภาษาอังกฤษกับ ACG เพื่อสร้างสะพานสู่ความสำเร็จ
หนึ่งในโรงเรียนภาษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ ACG English School สอนหลักสูตร Intensive General English สำหรับ นักเรียนที่ต้องการเข้าเรียนในระดับมัธยม เตรียมอุดมศึกษา อุดมศึกษา หรือเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ขณะกำลังศึกษา ตั้งอยู่กลางใจเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ACG English School ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 345 Queen Street ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์, มหาวิทยาลัย AUT, ACG Senior College, ACG Yoobee School of Design, New Zealand School of Tourism และ New Zealand Career College เนื่องจากโรงเรียนอยู่กลางใจเมืองทำให้สะดวกต่อการเดินทางและง่ายต่อการหาที่พัก ห้องเรียนของเราติดเครื่องปรับอากาศทุกห้อง และมีสื่อการสอนอันทันสมัย เช่น ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องนั่งเล่นสำหรับนักเรียน ห้องสมุด และโรงอาหาร ศูนย์แนะแนวการศึกษา ACG พนักงานที่เป็นมิตรและมีประสบการณ์ในการแนะแนว ยินดีให้ความช่วยเหลือนักเรียนที่ต้องการเรียนต่อในโรงเรียน/วิทยาลัยในเครือACG หรือสถาบัน/มหาวิทยาลัยอื่นๆ


ทำไมถึงเลือกเรียนภาษากับ ACG 
  • หนึ่งในโรงเรียนภาษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ ACG EnglishSchool สอนหลักสูตร Intensive General English สำหรับนักเรียนที่ต้องการเข้าเรียนในระดับมัธยม เตรียมอุดมศึกษาอุดมศึกษา หรือเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษขณะกำลังศึกษา
  • ตั้งอยู่กลางใจเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ACG English School ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 345 Queen Street ใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์,มหาวิทยาลัย AUT, ACG Senior College, ACG YoobeeSchool of Design, New Zealand School of Tourism และNew Zealand Career College 
  • เนื่องจากโรงเรียนอยู่กลางใจเมืองทำให้สะดวกต่อการเดินทางและง่ายต่อการหาที่พัก
  • ห้องเรียนของเราติดเครื่องปรับอากาศทุกห้อง และมีสื่อการสอนอันทันสมัย เช่น ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องนั่งเล่นสำหรับนักเรียนห้องสมุด และโรงอาหารศูนย์แนะแนวการศึกษา ACG
  • พนักงานที่เป็นมิตรและมีประสบการณ์ในการแนะแนว
  • ยินดีให้ความช่วยเหลือนักเรียนที่ต้องการเรียนต่อในโรงเรียน/
  • วิทยาลัยในเครือACG หรือสถาบัน/มหาวิทยาลัยอื่นๆ

ค่าเรียนภาษาอังกฤษ ปี 2018
วันเปิดเรียน ทุกวันจันทร์* 
ระยะเวลาเรียน 2-48 สัปดาห์
ระดับชั้น Elementary ถึง Advanced
อายุ 12 ปีขึ้นไป


ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (NZ$)
  • ค่าอุปกรณ์การเรียนการสอน $135


..................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r
หรือไอคอนข้างล่างนี้
      
หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ