เรียนต่อมหาวิทยาลัยที่อเมริกา American Honors - American Success




American Honors เป็นหลักสูตรปริญญาตรีแบบ 2 + 2 เพื่อให้นักเรียนที่มีผลการเรียนดี และต้องการเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งการเรียนเป็นหลักสูตรเกียรตินิยม โดยนักเรียนจะเข้าเรียนใน community college ก่อนเป็นเวลา 2 ปี หลังจากนั้นนักเรียนสามารถย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยชั้นนำในฝันของตัวเองได้อีก 2 ปีแล้ว ซึ่งจะได้รับปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยนั้นๆ

American Success เป็นหลักสูตรมหาลัยชุมชน 2 ปี สำหรับนักศึกษาต่างชาติคนที่ต้องการทักษะภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ก่อนจะโอนย้ายเข้าไปเรียนหลักสูตรปกติ นักศึกษาจะได้ปริญญาบัตรมหาวิทยาลัยและเตรียมตัวส่งต่อเข้ามหาวิทยาลัย USA เพื่อรับปริญญาบัตรปริญญาตรี

วิทยาลัยขุมขนที่เปิดสอนหลักสูตร American Honors - American Success

  •  Spokane
  •  Kilgore College
  •  Jackson College
  •  Philadelphia

American Honors: หลักสูตรจบชั้นมัธยมปลาย
ก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา: เรียนที่วิทยาลัยชุมชน 2 ปี
สำหรับนักศึกษาที่มีความสามารถทางวิชาการ และภาษาอังกฤษที่ดีเยี่ยม หลักสูตรจบชั้นมัธยมปลาย ของ American Honors เป็นหลักสูตรเข้มข้น ส่งเสริมการเรียนที่ท้าทาย American Honors เป็นหลักสูตรศึกษา 2 ปีแบบ honors ในวิทยาลัยชุมชนที่นักศึกษาจะเรียนจบด้วยวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมปลาย ควบอนุปริญญา 
...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม <คลิกที่นี่>





American Honors ดีอย่างไร
หลักสูตร American Honors เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขว้างในประเทศสหรัฐอเมริกาเพราะเปรียบเสมือนบันไดก้าวแรกที่ทำให้นักเรียนที่ไม่สามารถสอบเข้าตรงมหาวิทยาลัยระดับท็อปได้ และเป็นการเตรียมความพร้อมให้นักเรียนที่จะเรียนมหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกา




จุดเด่นของ American Honors

  • สถานที่ตั้งของมหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความสำคัญทางวัฒนธรรม และมีชีวิตชีวา
  • ประหยัดค่าใช่จ่ายกว่าในช่วง 2 ปีแรกที่เรียนใน Community College ค่าเทอมเฉลี่ยอยู่ที่ $29,000 ต่อปีรวมค่าใช้จ่ายอื่นๆในมหาวิทยาลัย
  • ระหว่างเรียนกับ American Honors ในแต่ละชั้นเรียนจะมีนักเรียนต่อคลาสแค่ 25 คนเท่านั้น ทำให้นักเรียนและอาจารย์สามารถเข้าถึงกันได้ง่ายขึ้น
  • ตลอดระยะเวลาที่เรียนกับ American Honors นักเรียนจะได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญในการดูแลนักเรียนต่างชาติโดยเฉพาะ
  • หลังจากจบ 2 ปีแรก American Honors มีเจ้าหน้าที่ที่คอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักเรียนโดยเฉพาะในการทำเรื่องโอนที่เรียนไปยังมหาวิทยาลัยที่ต้องการ ให้การช่วยเหลือตั้งแต่ หาที่เรียน ดูสาขาวิชา พานักเรียนไปเยี่ยมชมมหาวิทยาลัย ให้การช่วยเหลือในการเขียน SOP และ Letter of recommendation อีกทั้งยังทำเรื่องสมัคร ส่งเอกสารทุกอย่างไปยังมหาวิทยาลัยที่ต้องกหารให้อีกด้วย
เงื่อนไขการรับสมัครเรียน
American Honors
American Success
GPAGPA 3.25+GPA 2.0+
English requirementTOEFL iBT: 71+
IELTS: 6.0+
ITEP: 4.5+
PTE: 54+
Duolingo: 39%
TOEFL iBT: 32+
IELTS: 4.0+
ITEP: 2.5+
PTE: 30+
Duolingo: 13%


ค่าเทอมและค่าใช้จ่ายโดยประมาณ
American Honors
American Success
ค่าเทอม
U12,916
U$12,251
ค่าใช้จ่ายอื่นๆ
(อาหาร หนังสือเรียน)
U$10,706
U$10,706
ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
U$23,622
U$22,957

 

รายชื่อ Community College


1.Community Colleges of Spokane


Community Colleges of Spokane ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1963 ประกอบไปด้วย Spokane Community College และ Spokane Falls Community College ตั้งอยู่ในเมือง Spokane รัฐ Washington ที่มีทัศนียภาพที่สวยงามอยู่ติดริมแม่น้ำ และธรรมชาติที่สวยงามของเมือง เป็นเมืองที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเมืองที่ปลอดภัยที่สุดในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังมีกิจกรรมรอบเมืองให้ทำจำนวนมาก ...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม <คลิกที่นี่>

2.Pierce College



Pierce Collegก่อตั้งขึ้นเมือปี 1967 ประกอบไปด้วย Pierce College Fort Steliacoomและ Pierce College Puyallup ตั้งอยู่ในเมือง Lakewood และเมือง Puyallup รัฐ Washington จากแคมปัส นักเรียนสามารถเดินทางไปยังเมือง Seattle เพียงแค่ 45 นาทีเท่านั้น บรรยากาศโดยรอบของเมืองนั้นสะอาด มีอากาศอบอุ่น มีวิวที่สวยงามจากภูเขา Mount Rainerอีกทั้งมีบรรยากาศค่ำคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วย...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม <คลิกที่นี่>


3. Kilgore College


Kilgore College ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1935 ตั้งอยู่ในเมือง Kilgore รัฐ Texas หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Lone Star State มีตำแหน่งห่างจากเมือง Dallas ออกไปเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเพียงเท่านั้น และ 1 ชั่วโมงจากเมือง Shreveport นักเรียนที่นี้จะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตดั่งเดิมของชาวอเมริกันที่แท้จริง ด้วยบรรยากาศเมืองที่เล็กๆแต่อบอุ่น มีสภาพอากาศที่อบอุ่นไม่หนาวและร้อนจนเกินไป...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม <คลิกที่นี่>



4. Jackson College


Jackson College ก่อตั้งเมื่อปี 1928 เป็นวิทยาลัยตั้งอยู่ในเมือง Jackson รัฐ Michigan อยู่ระหว่างทะเลสาปMichigan และทะเลสาปLake Erie เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานที่สวยงาม มีเลนปั่นจักรยานริมทะเลสาปที่สวยงาม อีกทั้งยังใกล้เมือง Ann Arbor ถิ่นของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอย่าง University of Michigan...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม <คลิกที่นี่>

5.Community College of Philadelphia


Community College of Philadelphia ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Philadelphiaซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองที่มีความโดดเด่นเมืองหนึ่งในฝั่ง East Coast นักเรียนไม่เพียงแต่จะได้เรียนรู้จากในห้องเรียนเท่านั้น เพราะยังสามารถเรียนรู้จากนอกห้องเรียนได้ผ่านสถานที่สำคัญต่างๆของเมือง เพราะ Philadelphia เป็นเมืองอันเก่าแก่ที่มีความสำคัญกับประวัติศาสตร์อเมริกามายาวนาน ยิ่งไปกว่านั้นแล้วยังสามารถเดินทางไปยัง New York City และ Washington DC ด้วยรถไฟเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม <คลิกที่นี่>


Select Regional Transfer Universities
มหาวิทยาลัยที่สามารถโอนย้ายเข้าเรียนต่อ

American Honors: ก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา







...................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ