ซัมเมอร์อังกฤษ มีนาคม 2018

SUMMER UK ซัมเมอร์อังกฤษ 2018
24 มีนาคม - 22 เมษายน 2018
Harrow House International College สถาบันรูปเเบบโรงเรียนประจำมีหอพักในตัว
ระยะเวลา 4 สัปดาห์ (รับนักเรียนอายุ 8 ปีขึ้นไป)
เที่ยว 9 เมืองดังของอังกฤษ ลอนดอน อ๊อกซฟอร์ด บอร์นมัธ บาธ ซาลเบอรี่
แท่งหินสโตนเฮนจ์ พอร์ตสมัท เซาแธมป์ตัน เเละ Swanage
พร้อมทำกิจกรรมมากมายสุดมันส์!! ราคาเดิมสุดคุ้ม! 185,000 บาท
บินตรงสายการบิน Eva Air & รวมซิมการ์ด UK

*โปรโมชั่น สมัครพร้อมกัน 2 คน รับส่วนลดคนละ 1,000 บาท!!

(สมัครภายใน 31/1/61)
-----------------------------------------------------------------------------------------



เรียนภาษาอังกฤษ ท่องเที่ยว ทำกิจกรรม พักหอเเบบโรงเรียนประจำ แยกชั้นเรียนตามระดับภาษาของผู้เรียน ร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติตลอดทั้งหลักสูตร ในเมือง Swanage ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีความปลอดภัยสูง ติดชายทะเลที่สวยงาม มีวัฒนธรรมเเละการใช้ชีวิตเเบบชาวอังกฤษเเท้ๆ!!

โครงการนี้เปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษในเชิงวิชาการ ทำ กิจกรรม เล่นกีฬา ท่องเที่ยว เรียนเเละพักในหอร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติจากทั่วโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ที่อัดแน่นด้วยการท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆของอังกฤษอย่างจุใจ!!

  • เที่ยวมหานครลอนดอน 
  • อ๊อกซฟอร์ดเมืองเเห่งมหาวิทยาลัยชั้นนำของอังกฤษ 
  • ซาลเบอรี่ ชมสิ่งมหัศจรรย์สุดเร้นลับเเท่งหินสโตนเฮนจ์
  • อ่างอาบนำโรมันที่เมืองบาธ 
  • ชมเมือง Swanage ที่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 4 เมืองตากอากาศยอดนิยมของอังกฤษ 
  • เที่ยวชมชายฝั่งจูราสสิคที่เกิดจากการฝังตัวของซากฟอสซิลนับล้านปีที่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ได้ขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ชมปราสาท
  • Durlston Castle ปราสาท Corfe Castle ที่ Dorset 
  • ชมพิพิธภัณฑ์ เเละ 
  • ช้อปปิ้งจุใจก่อนกลับบ้านด้วยความสุขแบบสุดๆ!!

สถาบัน Harrow House International College



  • นำเสนอประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษเเละการใช้ชีวิตลักษณะ Full-BoardResidential School สถาบันรูปเเบบโรงเรียนประจำ มีหอพักในตัว ที่เมือง Swanage ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ 
  • Harrow House International College ก่อตั้งมานานกว่า 49 ปี ตั้งอยู่ริมชายทะเล ห่างจากใจกลางเมืองโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีมีอาณาบริเวณที่กว้างใหญ่ ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย สวยงาม เเละมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมสำหรับกิจกรรมสันทนาการ ทั้งในเเละนอกห้องเรียน เเละกีฬาต่างๆอย่างเต็มรูปเเบบ รวมถึงการพาท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆ
  • สถาบันพร้อมต้อนรับนักเรียนต่างชาติกว่า 45 ประเทศจากทั่วโลก ด้วยการสั่งสมประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนต่างชาติมาอย่างยาวนานภายใต้การควบคุมของ British Council และเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง English UK และYoung Learners English UK ด้วยบรรยากาศการเรียนการสอนที่เป็นกันเองด้วย
  • ห้องเรียนที่มีขนาดเล็ก จึงรับประกันได้ว่านักเรียนทุกคนจะได้เรียนรู้ด้านวิชาการและการปรับตัวให้เข้ากับคนในท้องถิ่น ทั้งด้านวัฒนธรรม และแนวทางในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของคนอังกฤษได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย
  • เมือง Swanage ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโก (UNESCO) ให้เป็นเมืองมรดกโลกอันดับแรกของประเทศอังกฤษ อยู่ห่างจากลอนดอนเพียง 2.5 ช.ม เเละอยู่ห่างจากเมืองบอร์นมัธเพียง 50 นาที *นักเรียนโครงการซัมเมอร์แคมป์จะได้เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ แยกตามระดับตามภาษา เรียนเเละพักร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติทุกห้อง*
  • นักเรียนสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างภายในสถาบันได้เเบบไม่จำกัด เช่นห้องสันทนาการ สระว่ายนำในร่ม สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล กีฬา Squash โยคะฟิตเนส โรงยิม โดมสำหรับเล่นกีฬาในร่ม Aeroball Arena โรงหนัง ดิสโก คาเฟ่ ห้องคาราโอเกะ ห้องชมรมต่างๆ เเละอื่นๆอีกมากมาย มีบริการอินเตอร์เน็ต Wifi
  • สถาบันมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้การดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง มีจัดกิจกรรมหลังเลิกเรียนทุกวัน ทำให้นักเรียนรู้สึกเพลิดเพลินเเละไม่รู้เบื่อ

ตารางการเดินทางสายการบิน EVA AIR บินตรง กรุงเทพ-ลอนดอน
1) ขาไป BR 67 วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2018 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 13.05 น.
ถึงลอนดอนเวลา 19.20 น. (วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2018)
2) ขากลับ BR 68 วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2018 ออกจากลอนดอน เวลา 21.35 น.
ถึงกรุงเทพฯ เวลา 15.05 น. (วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2018)



สิ่งที่รวมในโครงการ
• ซิมการ์ดพร้อมเบอร์โทรของประเทศอังกฤษ
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบิน Eva Air หรือเทียบเท่า รวมค่าภาษีสนามบิน / นำ ้หนักกระเป๋าไม่เกิน 30 กิโลกรัม
• ค่าประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ
• ค่าเรียน ค่ากิจกรรม ทัศนศึกษา ค่าเดินทาง ค่าตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ที่พักตลอดทั้งโปรแกรม ค่าอาหาร 3 มื้อ
• ไม่รวมค่าซักผ้า (ซักผ้าหยอดเหรียญครั้งละ GBP 4 รวมผงซักฟอก)
• ค่าทำ วีซ่าเข้าประเทศอังกฤษ
• เสื้อยืดที่ระลึก
• พี่เลี้ยงคนไทยและเจ้าหน้าที่ของสถาบันดูแลตลอดเวลา


เงื่อนไขการจองโครงการ

• กรอกใบสมัคร
• ชำระค่ามัดจำ 30,000 บาท เมื่อจองโครงการ
• ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ
• ชำระค่าโครงการที่เหลือและเรียกเก็บเอกสารเพื่อยื่นขอวีซ่าก่อนวันที่ 31 มกราคม 2018
• ปฐมนิเทศ วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2018 เวลา 13.00 -15.00 น.

บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมตามความเหมาะสมโดยเน้นผลประโยชน์สูงสุดและความปลอดภัยของนักเรียนเป็นสำคัญ ในกรณีที่ไม่สามารถออกเดินทางได้ เนื่องจากความผิดพลาดของทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าเข้าร่วมโครงการเต็มจำนวน หากจำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการไม่ถึง 7 คนขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกโครงการ

ตารางกิจกรรม 



สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต เที่ยว 9 เมืองดังของอังกฤษ มีความสุขเเบบสุดๆ!!!

มหานครลอนดอน ชมทัศนียภาพที่สวยงามของริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ด้วยการล่องเรือ ชมหอนาฬิกาบิ๊กเบ็นอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกรุงลอนดอน ชมสะพานทาวเวอร์บริดจ์ ช้อปปิ้งย่านการค้า Piccadilly Circus, ถนน Oxford Street, พระราชวังบัคกิ้งเเฮม ฯลฯ
เมืองบอร์นมัธ Bournemouth เมืองตากอากาศริมทะเลขนาดใหญ่ทางชายฝั่งตอนใต้
ห่างจากลอนดอนเพียง 90 นาที ชมสวน Upper and Lower Gardens, Bournemouth
Balloon ชมวิวทะเลเเวะช้อปปิ้งร้านค้ามากมายในตัวเมือง
เมืองอ๊อกซฟอร์ด Oxford เมืองแห่งการศึกษาชั้นนำของอังกฤษ สัมผัสประวัติศาสตร์อันยาวนาน ชมอาคารเรียนที่เก่าแก่ สวยงามและมีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น Christchurch College ที่อยู่ภายใต้มหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด อีกทั้งยังเป็นต้นแบบของโรงเรียนพ่อมดฮอกวอตส์จากภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่โด่งดังอีกด้วย
เมืองบาธ Bath โรงอาบนำโบราณสมัยโรมัน เมืองมรดกโลกที่มากด้วยอาคารและศิลปะยุคโรมันที่ยังคงหลงเหลืออยู่มากมายตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 15 ชมสถาปัตยกรรมยุคจอร์เจียนที่งดงามและยิ่งใหญ่ที่สุดทางประวัติศาสตร์ ชมวิหารของเมืองและอาคารรูปพระจันทร์เสี้ยวย่านรอยัลเครสเซนต์ ปิดท้ายด้วยการช้อบปิ้งของที่ระลึกในย่านการค้ามากมาย
- สโตนเฮนจ์ Stonehenge & เมืองซาลเบอรี่ Salisbury กลุ่มแท่งหินขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บริเวณที่ราบ Salisbury ประกอบไปด้วยแท่งหินขนาดยักษ์ 112 ก้อน ตั้งเรียงกันเป็นวงกลมซ้อนกัน 3 วง จัดวางอย่างแปลกประหลาด อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของยูเนสโก UNESCO ชมมหาวิหารเเห่งซาลเบอรี่ ที่มียอดวิหารที่สูงที่สุดในอังกฤษ
Swanage and Corfe Castle สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ขึ้นขบวนรถจักรไอน้ำโบราณที่ทางรถไฟ Swanage ชมปราสาท Corfe Castle ป้อมปราการที่สร้างขึ้นบนเส้นทางระหว่าง Wareham และ Swanage ที่เป็นจุดชมวิวยอดนิยมเเห่งหนึ่ง
ชายฝั่งมรดกโลก Jurassic Coast ย้อนเวลากลับสู่ยุคล้านปีก่อนกับซากฟอสซิลที่ถูกค้นพบพร้อมเรื่องราวต่างๆของโลกในยุคโบราณที่ทำให้ชายฝั่งเเละเมือง Swanage ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโก UNESCO ให้เป็นเมืองมรดกโลกเเห่งแรกของประเทศอังกฤษ เรียนรู้กระบวนการทางธรรมชาติของชายฝั่งพร้อมเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติและเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ
Old Harry's Rock ชมความงามของหน้าผาหินปูนผ่านการเดินเท้าไปยังจุดชมวิวต่างๆเก็บเกี่ยวความรู้ทางด้านชีวภาพ ความเป็นอยู่ของมนุษยชาติเเละความเป็นมาของยุคก่อนประวัติศาสตร์
Durlston Castle & Country Park ชมปราสาท ประภาคาร ถ้ำและ The Great Globe ซึ่งเป็นเเหล่งมรดกโลกของยูเนสโก UNESCO เช่นเดียวกัน
เมือง Southampton ท่าเรือ เขตเมืองเก่า & West Quay เมืองเซาแธมป์ตัน หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็นเมืองท่าเรือทางธรรมชาติขนาดใหญ่ที่สำคัญที่สุดเเห่งหนึ่งของทวีปยุโรป เป็นท่าเรือที่มีเรื่องราวของเรือไททานิคที่โด่งดังจนถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูด ได้ออกเดินทางจากท่าเรือเเห่งนี้นอกจากนี้ยังมีร้านค้า พิพิธภัณฑ์ สถานที่จัดแสดงดนตรี และหอศิลป์่มากมาย ชมสถานที่ต่างๆในเขตเมืองเก่า ที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดเเห่งหนึ่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุคกลางเเละบ้านทรงทิวดอร์ ชมกำเเพงเมืองเก่าที่ยาวเเละที่ยังคงสมบูรณ์เป็นอันดับ 3 ของสหราชอาณาจักร
เมืองพอร์ตสมัท เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาติดกับทะเล เเละเป็นที่นิยมของชาวอังกฤษ เนื่องจากเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยพิพิธภัณฑ์ ดนตรี อาร์ตแกลอรี่ ประวัติศาสตร์ของเมืองที่เก่าแก่ที่มีชื่อเสียงด้านการเดินเรือมาอย่างยาวนาน เป็นเมืองสำคัญที่เป็นเมืองเกิดของชาลส์ ดิกคินส์ นักเขียนผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุควิคตอเรียที่เขียนเรื่องราวของ Oliver Twist เเละเรื่องราวมากมายที่ถูกถ่ายทอดเป็นงานเขียนเเละภาพยนต์ฮอลลีวูดหลายเรื่อง




...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ