FLS English Plus Dance in New York - เรียนภาษา พร้อมเต้น ที่นิวยอร์ค

FLS English Plus Dance in New York - เรียนภาษา พร้อมเต้น ที่นิวยอร์ค


FLS English Plus Dance in New York 

มาเรียนที่ FLS Saint Peter's University คุณจะมีโอกาสไม่เพียงแค่ในการเรียนภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสได้เรียนการเต้นรำหลากหลายตั้งแต่ป๊อปและฮิปฮอปไปจนถึง สไตล์ Lock and House


FLS International ได้ร่วมมือกับสตูดิโอเต้นที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในแมนฮัตตัน EXPG NY เพื่อเปิดตัว English Program ควบคู่ไปกับ Dance นักเรียนจะเข้ารับบทเรียน ESL ที่ FLS International ในแคมปัสดีๆ ของ Saint Peter's University และไปเรียนเต้นเก๋ๆ ในแมนฮัตตันตอนบ่าย!

"ค่าเรียน 8 สัปดาห์ เพียง USD 3080 หรือ 104,720 บาท เท่านั้น ค่า" 

ฟรี!! first 5 dance lessons free
with 4 weeks or more enrollment with FLS!





Get the first 5 dance lessons free
with 4 weeks or more enrollment with FLS!


====================================================================='

เกี่ยวกับ FLS



FLS International เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่เปิดมากว่า 30 ปี ที่มี 7 วิทยาเขตในเมืองที่มีชื่อเสียงของอเมริกา FLS ได้รับการรับรองคุณภาพโดย 2 หน่วยงานทางด้านการศึกษาที่สังกัดกระทรวงศึกษาธิการของสหรัฐอเมริกา CEA (Commission on English Language Program Accreditation) – ACCET (Accrediting Council on Continuing Education and Training) ดังนั้นนักศึกษาที่เข้าร่วมหลักสูตรภาษาอังกฤษหรือโครงการต่างๆ ที่จัดขึ้นโดย FLS สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพของหลักสูตร อาจารย์ผู้สอน และไม่มีความเสี่ยงที่จะถูกปฏิเสธการขอวีซ่าเพื่อเรียนต่อที่อเมริกา นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรปรับพื้นฐานสำหรับนักเรียนและนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการเรียนต่อโรงเรียนและมหาวิทยาลัยในอเมริกา เช่น California Lutheran University, Arkansas State Univeristy, City University, Lock Haven University, Tennessee Tech University, University of Findlay, Saint Peters University, Windsor School, Quarry Lane School ฯลฯ

FLS สาขา Saint Peter’s University ตั้งอยู่ในนิวเจอร์ซีย์ ภายในมหาวิทยาลัย Saint Peter's University เป็นมหาวิทยาลัยเอกชน ที่เปิดสอนมากกว่า 50 สาขา ตั้งอยู่เพียง 3 กิโลเมตรทางฝั่งตะวันตกของแมนฮัตตั้น นักเรียนสามารถเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน ไปแหล่งที่น่าสนใจของแมนฮัตตั้นได้เพียงแค่ข้ามแม่น้ำฮัดสัน

สภาพอากาศ
หน้าร้อนจะสบายๆ ไม่เกิน 30 องศาเซลเซียส หน้าหนาว อากาศหนาวและมีหิมะตก ช่วงอากาศดีที่สุดของรัฐนี้คือ พฤษภาคม ถึง กันยายน ช่วงนี้ดอกไม้จะออกดอก สวนของเมืองจะเต็มไปด้วยดอกไม้เลยทีเดียวค่ะ

การเดินทาง
รถไฟ รถไฟ เรือเฟอร์รี่ หากใครถือบัตร EZ Pass ก็จะได้ส่วนลดพิเศษ

เว็บไซต์ https://fls.net/locations/saint_peters_university_campus

หลักสูตรที่เปิดสอน
ที่ FLS  นักเรียนจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมนานาชาติ สนุกกับการเรียนภาษา พร้อมกับกิจกรรมอันหลากหลายและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ  
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษ (General English)
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษเข้มข้น (Intensive English)
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษธุรกิจ ( Executive Business English)
  • หลักสูตร Ibt TOEFL Preparation
  • หลักสูตร University Pathway

....................................................................................................................................................................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้