มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเซี่ยงไฮ้ (THE SINO BRITISH COLLEGE)




แนะนำมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเซี่ยงไฮ้ (THE SINO BRITISH COLLEGE)

ด้วยการสนับสนุนจากภาครัฐของมณฑลเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนได้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยชื่อดังอันเป็นศูนย์กลางของเมืองเซี่ยงไฮ้ โดยร่วมกับ 9 มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศอังกฤษ เช่น มหาวิทยาลัยเชฟฟิลด์ มหาวิทยาลัยลีดส์ เป็นต้น ก่อตั้ง THE SINO BRITISH COLLEGE ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ในความดูแลของมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้ และถือเป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติที่มีองค์ประกอบสมบูรณ์ระดับแนวหน้าของเมืองเซี่ยงไฮ้ มหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงศึกษาธิการของประเทศอย่างเป็นทางการ เปิดการเรียนการสอนในระดับปริญญาศึกษา และเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยส่วนน้อยที่มหาวิทยาลัยจีนจะร่วมมือกับมหาวิทยาลัยต่างประเทศในอัตราส่วน 1:N  นักศึกษาไทยที่เข้าเรียนที่นี่นอกจากจะได้รับการเรียนการสอนในระบบภาษาอังกฤษแบบเต็มรูปแบบแล้ว นอกห้องเรียนที่มีสังคมแวดล้อมแบบจีน ก็ทำให้มีโอกาสเรียนรู้ภาษาจีนไปในตัว ถือได้ว่าระยะเวลาเรียน 4 ปี สามารถเรียนรู้ได้ถึง 2 ภาษา



เหตุผล ที่เลือกเรียนที่ SBC


  • หลักสูตรปริญญา จากอังกฤษ
  • คณาจารย์จากทั่วโลก
  • เป็นสมาชิค PRME (Principles for Responsible Management Education)
  • นักเรียนที่เรียนจบมีงานทำ 98%
  • โอกาสฝึกงาน
  • การเรียนการสอนเป็น ภาษาอังกฤษ 100%
  • สอนภาษาจีนฟรี
  • โอกาสเรียนทั้งที่เซี้ยงไฮ้และที่อังกฤษ
  • สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมือง เซี้ยงไฮ้


THE SINO BRITISH COLLEGE (SBC) ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเซี่ยงไฮ้ ถนนฟู่ซิง บริเวณใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ การคมนาคมสะดวกสบาย มีห้างสรรพสินค้า เต็มไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมที่สวยงาม นักศึกษาสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นเมืองหลวงในระดับนานาชาติ การศึกษาขั้นสูงของอังกฤษให้ความสำคัญในการถ่ายทอดความรู้ด้วยวิธีการที่แตกต่างกันไปตามลักษณะของนักศึกษา

 THE SINO BRITISH COLLEGE ได้นำเอาระบบการศึกษานี้เข้ามาใช้ในเซี่ยงไฮ้ ระบบการเรียนการสอนของอังกฤษจะมีชั่วโมงเรียนที่น้อยกว่าการเรียนการสอนในระบบของจีน ซึ่งวิธีดังกล่าวจะเน้นให้นักศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าด้วยตัวเองเพื่อสำเร็จการศึกษา SBC จึงเหมือนยกเอาห้องเรียนในประเทศอังกฤษเข้ามาไว้ที่เซี่ยงไฮ้

คุณสมบัติผู้สมัคร: จบหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลายมีอายุ18ปีบริบูรณ์แต่ไม่เกิน 35 ปี หากมีอายุต่ำกว่า18ปีต้องมีบุคคลสัญชาติจีนค้ำประกันเป็นผู้ปกครอง(หากต้องการให้ช่วยจัดหาต้องเก็บค่าบริการต่างหาก)

เอกสารที่ใช้ในการสมัคร  :

-ใบสมัคร  
- สำเนาภาพถ่ายใบรับรองการศึกษาระดับมัธยมปลาย หรือ ระดับการศึกษาชั้นสูงสุดที่ได้รับ พร้อมทั้งใบแสดงผลการศึกษา(ใบคะแนนสะสม) (ภาษาอังกฤษ) 
- สำเนาภาพถ่ายหนังสือเดินทาง  
- รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว 2 รูป  
- หากมีประกาศนียบัตรอื่นๆสามารถแนบเพิ่มเติมเพื่อพิจารณา

ขั้นตอนในรับสมัคร : ยื่นใบสมัคร-->ภายหลังยื่นใบสมัครแล้วประมาณ20วันจะได้รับการตอบรับจากทางมหาวิทยาลัย-->หลังจากได้รับใบตอบรับจากทางมหาวิทยาลัยแล้วให้ชำระค่าบริการกับทางบริษัท(ส่วนค่าเทอมและค่าหอพักให้ไปชำระด้วยตัวเองในวันลงทะเบียนที่มหาวิทยาลัย)-->ได้รับJw202ไปตรวจสุขภาพ-->ยื่นเรื่องขอวีซ่านักเรียน-->ต้นเดือนกันยายนรายงานตัวที่มหาวิทยาลัย 

ค่าใช้จ่าย
  1. ค่าเล่าเรียน:66,000หยวน(ค่าเล่าเรียนในประเทศจีน)∕90,000-15,0000หยวน(ค่าเล่าเรียนในประเทศอังกฤษ)
  2. ค่าที่พัก:18,000 หยวนต่อปี
  3. ค่าประกัน:600 หยวนต่อปี
  4. ค่าresidence permit :400 หยวนต่อปี
  5. ค่าตรวจสุขภาพเมื่อไปถึงเมืองจีน:ประมาณ 400 หยวน
  6. ค่าอาหาร:ประมาณ 2,000 – 2,500 หยวน/เดือน


..................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้