Promotion โปรโมชั่นเรียนภาษาที่สหราชอาณาจักร กับ LSI


Promotion โปรโมชั่นเรียนภาษาที่สหราชอาณาจักร กับ LSI




#โปรโมชั่นเรียนภาษาที่สหราชอาณาจักร (UK) กับ ISL

#โรงเรียนสอนภาษา #LSI เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ได้รับการรับรองจาก British Council ว่าเป็นสถาบันการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ เปิดมายาวนานกว่า 40 ปี ตั้งอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก การเรียนภาษาอังกฤษในประเทศอังกฤษ นอกจากจะทำให้นักเรียนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาโดยตรงแล้ว ยังทำให้นักเรียนได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจในประเทศ LSI ในประเทศอังกฤษประกอบไปด้วย 4 วิทยาเขตและ ค่าเรียนโปรโมชั่นดังต่อไปนี้

London Hampstead & Brighton ลดค่าเรียน 15%
หลักสูตร GE 20/ISY 20
1 - 3 สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 212.50
4 - 11 สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 204.00
12-15 สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 195.00
16-23 สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 178.50
24+ สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 161.50

London Central & Cambridge ลดค่าเรียน 15%
หลักสูตร GE 20/ISY 20
1 - 3 สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 221.00
4 - 11 สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 212.50
12-15 สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 204.00
16-23 สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 187.00
24+ สัปดาห์ ราคาสัปดาห์ละ GBP 170.00

**ค่าสมัคร GBP 70 ราคาไม่รวมค่าที่พัก, วีซ่า และตั๋วเครื่องบิน**


----------------------------------------------------

โรงเรียนสอนภาษา LSI เป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ได้รับการรับรองจาก British Council ว่าเป็นสถาบันการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ เปิดมายาวนานกว่า 40 ปี ตั้งอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก การเรียนภาษาอังกฤษในประเทศอังกฤษ นอกจากจะทำให้นักเรียนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาโดยตรงแล้ว ยังทำให้นักเรียนได้มีโอกาสเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจในประเทศ LSI ในประเทศอังกฤษประกอบไปด้วย 5 วิทยาเขตดังต่อไปนี้


LSI, LONDON CENTRAL



สถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมือง London เมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายและยังมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกมาเยือนที่นี่ จากโรงเรียนสามารถเดินทางไปยังสถานที่มีชื่อเสียงได้หลายแห่งเช่น ย่าน Soho แหล่งร้านอาหาร ร้านค้า ซุปเปอร์มาร์เกต ย่าน Oxford Street แหล่งช็อปปิ้งที่มีชื่อเสียง หรือพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานทียอดนิยมของผู้คนที่มาท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ ทางสถาบันออกแบบหลักสูตรที่มีความหลากหลายเพื่อให้นักเรียนได้เลือกเรียนตามความต้องการของแต่ละคน ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จึงจัดได้ว่าเมืองนี้เป็นเมืองที่มีความสมบูรณ์แบบทางการศึกษา

LSI, LONDON HAMPSTEAD


หนึ่งในย่านคลาสสิกที่อยู่ห่างจากใจกลางกรุงลอนดอนเพียงแค่ 20 นาที เต็มไปด้วยตึกทันสมัย ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ สถาปัตยกรรมที่สวยงาม ตึกของโรงเรียนเป็นแบบ Victoria Style มีความสวยงามเป็นอย่างมาก หลักสูตรการสอนที่มีความหลากหลาย ทางโรงเรียนยังมีการลงทุนสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถาบันเพื่อให้นักเรียนได้ใช้ประโยชน์จากจุดนี้อย่างเต็มที่ เช่น ศูนย์การเรียนรู้ทางภาษา ห้องสมุด ห้องคอมพิวเตอร์และสวนหย่อมที่ให้นักเรียนนั่งพักผ่อนหลังเลิกเรียน

LSI, LONDON EALING



ด้วยที่อยู่อาศัยแบบวิคตอเรียและถนนที่เรียงรายด้วยต้นไม้ Ealing สามารถดูเป็นอังกฤษได้อย่างกลมกลืน Loondon Ealing เป็นอัญมณีเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในลอนดอนตะวันตก สวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียวเรียงรายไปด้วยร้านค้าคาเฟ่และร้านอาหารมากมายทำให้ Ealing เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวและคนหนุ่มสาวและยังเป็นที่ที่ใกล้เมือง แค่นั่งรถไฟใต้ดินสู่ใจกลางเมืองลอนดอนได้อย่างรวดเร็ว

LSI, CAMBRIDGE


ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบของเมือง Cambridge แต่อยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟเป็นที่รู้กันดีว่า Cambridge เป็นเมืองแห่งการศึกษา คุณภาพการสอนที่นี่จึงครบครันทั้งในแง่ของหลักสูตรและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถาบัน  เมือง Cambridge ยังไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศอังกฤษ มีสถานที่สวยงามทางประวัติศาสตร์มากมายที่จะทำให้นักเรียนได้ซึมซับวัฒนธรรมเหล่านี้ไปในตัว ปัจจุบันนี้ Cambridge เป็นเมืองร่วมสมัยมากขึ้น ที่นี่จึงเต็มไปด้วยสีสันของอารยะธรรมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

LSI BRIGHTON


สถาบันถูกออกแบบมาอย่างหรูหราในสไตล์ Victoria โรงเรียนถูกตั้งอยู่ในย่านที่สงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน แต่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวโดยใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที Brighton เป็นเมืองแห่งชายทะเลที่เต็มไปด้วยสิ่งบันเทิงใจมากมาย มีความน่าสนใจและเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่า ทำไม Brighton จึงเป็นเมืองปลายทางของการศึกษาในปัจจุบัน

...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้