โปรโมชั่นเรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ promotion Language course Philippine กับ QQ English - 2018


โปรโมชั่นเรียนภาษาที่ดูไบ promotion Language course Dubai - QQ English






โปรโมชั่น เริ่มบุ๊คได้วันนี้ - 22 ธันวาคม 2018
กำหนดวันเริ่มเรียน ได้ ตั้งแต่ 2 กันยายน 2018 - 31 ธันวาคม 2018 


เรียนภาษาอังกฤษที่เมืองเซบูประเทศฟิลิปปินส์

คอร์สเรียนมีให้เลือกเรียนตั้งแต่ แบบ 1 เดือน ถึง 6 เดือน มีสอนทั้งแบบกรุ๊ปคลาสเล็กและสอนแบบตัวต่อตัวในทุกๆวัน เรียนทุกวันจันทร์-วันศุกร์ และสอบอัพเลเวลตัวเองทุกสัปดาห์ที่4ของการเรียน!

โรงเรียนและที่พักอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ บรรยากาศดี มีระบบมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เดินทางสะดวก ใกล้ร้านอาหาร ใกล้แหล่งธรรมชาติ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง!!

Package Course...📚📚📚

- General ESL Course
- IELTS Course 
- TOEIC Course 
- TOEFL Cours 
- Business Course

ทำไมถึงเลือกเรียนกับQQ English 
✅เรียนไม่เครียด
✅สอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน
✅เริ่มเรียนจากเลเวลที่สอบเทสได้
✅เน้นสอนแบบตัวต่อตัว
✅เรียนจบคอร์สได้ใบเซอร์รับรองภาษา
✅ได้มิตรภาพจากเพื่อนต่างแดน
✅บรรยากาศดี 
✅วิวสวย 
✅แหล่งท่องเที่ยวเยอะ 
✅ปลอดภัย 
✅ไปง่าย 
✅บริการส่งถึงที่ 
✅ราคาประหยัด

Study English in Cebu,,Philippines✈️✈️✈️✈️



====================================================================


====================================================================

เกี่ยวกับการเรียนภาษาที่ฟิลิปปินส์ 
ประเทศฟิลิปปินส์ให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษในระบบการศึกษาอย่างมาก ภาษาทางการที่ใช้ในการเรียนการสอนในโรงเรียนคือภาษาอังกฤษ ซึ่งในปัจจุบัน นโยบายการศึกษาของฟิลิปปินส์ยังคงเป็นไปในรูปแบบที่เน้นภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการเรียนการสอน ระบบการศึกษาของฟิลิปปินส์จึงมีคุณภาพ มีมาตรฐาน รวมไปถึงประชาชนภายในประเทศมีระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษสูงถึง 80%

เกี่ยวกับฟิลิปปินส์
ภาษาศาสตร์
สิ่งแวดล้อม
ประเทศฟิลิปปินส์ครองอันดับที่สามของโลกโดยมีผู้ที่พูดภาษาอังกฤษได้มากที่สุดในโลกหลังสหรัฐฯและอังกฤษ แน่นอนว่าไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเท่านั้น TAGALOG ซึ่งเป็นภาษาแม่ภาษาฟิลิปปินส์ด้วย
โดยทั่วไปคือภาษาตากาล็อกเดิมใช้เฉพาะรอบมะนิลาในเกาะลูซอน แต่ได้แพร่หลายไปทั่วประเทศเนื่องจากมีการพัฒนาสื่อรวมทั้งโทรทัศน์และวิทยุ
ประเทศที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย
คนฟิลิปปินส์เป็นลูกหลานของเชื้อสายจีนอเมริกันและสเปนตามเชื้อสายมาเลย์โดยมีประชากรทั้งหมดประมาณ 105,720,644 คน (ณ เดือนกรกฎาคม 2013) ประกอบด้วยชาวมาเลเซียเชื้อสายมาเลย์และจีน ชาวฟิลิปปินส์มีลักษณะเฉพาะของตะวันออกและตะวันตกทั้งในด้านลักษณะและวัฒนธรรมผสมกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของการปกครองอาณานิคมในประเทศตะวันตกและเชื้อสายของพ่อค้า
ภูมิอากาศ
ฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่มีอากาศร้อนชื้นซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดอากาศร้อนและชื้นตลอดทั้งปี เมื่อแบ่งเป็นฤดูแล้งและฤดูฝนจะมีฝนตกช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงพฤษภาคมผ่านฤดูแล้งและตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนตุลาคมฤดูฝน อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 25 องศาเซลเซียสและในเดือนพฤษภาคมเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดและอุณหภูมิของความร้อนจะเพิ่มขึ้นถึง 40 องศาเซลเซียส ระหว่างเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์อุณหภูมิ 22 องศาเซลเซียสถึง 28 องศาเซลเซียส ความชื้นเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 77% เพราะเป็นช่วงฤดูร้อนตลอดทั้งปีคุณสามารถคิดถึงเสื้อผ้าของคุณเป็นชุดหน้าร้อนที่คุณสวมในเกาหลีได้ แต่จะดีกว่าที่จะมีแขนยาวเพราะมีเครื่องปรับอากาศ
ระบบการศึกษา
เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2013 ระบบการศึกษาของฟิลิปปินส์ระดับประถมศึกษาและระดับสูงเปลี่ยนเป็นระบบ 12 ปีภายใต้ลายมือชื่อของประธานาธิบดี โรงเรียนอนุบาล 1 ปีโรงเรียนประถม 6 ปีโรงเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคการศึกษาที่ 1 ภาคการศึกษาที่ 1 เดือนมิถุนายนถึงเดือนตุลาคมภาคการศึกษาที่ 2 (พฤศจิกายนถึงมีนาคม) ภาคการศึกษาที่เปิดสอนตามฤดูกาล (เมษายน – พฤษภาคม)
อาณาเขต
มีพื้นที่ทั้งหมด 299,000 ตารางกิโลเมตรโดยมีทางตอนเหนือของไต้หวันทางตอนใต้ของมาเลเซีย หมู่เกาะฟิลิปปินส์ประกอบไปด้วยหมู่เกาะขนาดใหญ่และเล็ก 7,107 แห่งที่มีความยาว 1,850 กิโลเมตร ฟิลิปปินส์แบ่งออกเป็นสามภูมิภาคคือ ลอซอน มินดะเน่ และวีซ่า



...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้