เว็บไซต์ที่คนรักการท่องเที่ยวต้องดู


เว็บไซต์ที่คนรักการท่องเที่ยวต้องดู 
สำหรับน้องๆที่กำลังวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมกับการเรียนภาษา หรือน้องๆที่อยู่ในระหว่างการศึกษาต่อต่างประเทศ  และกำลังมองหาตัวช่วยเพื่อแนะนำคุณในการวางแผนการท่องเที่ยวอยู่  พี่หลันแนะนำเว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำเพื่อให้คุณจัดการทริปของน้องได้อย่างง่ายดายค่ะ ^^

1.Lonely Planet

เว็บไซต์นี้เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลสำหรับทุกคนที่มีฝันอยากจะไปเที่ยวคุณสามารถหาข้อมูลทุกอย่างที่คุณต้องการได้จากที่นี่ ที่พักในต่างประเทศ ข้อมูลของสถานที่เที่ยวเป็นพันๆแห่ง ที่สามารถช่วยคุณจัดการกับค่าใช่จ่าย การหาข้อมูลตั๋วเครื่องบินโรงแรมที่พัก การเช่ารถในต่างประเทศ สามารถบอกอุณหภูมิอากาศ เเละการเตรียมตัวก่อนการเดินทางนั่นเอง

2.Airbnb

คอนเซปต์พื้นฐานของเวปไซต์นี้ก็คือคุณจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น เหมือนอยู่บ้าน เเละคุณสามารถเลือกสถานที่ที่คุณต้องการ เลือกที่พักตามใจชอบ หรือเมืองที่คุณอยากไปสิ่งที่คุณจะได้รับจากที่นี่ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ตามและการต้อนรับที่แสนอบอุ่นอยู่เสมอเปรียบเสมือนคุณอยู่ที่บ้าน
Website:  www.airbnb.com

3. Kayak

ที่นี่เป็นเวปไซต์ที่คุณสามารถหาตั๋วเครื่องบินที่ราคาถูกกว่าเว็บไซต์อื่นเเละรวบรวมตั๋วที่ราคาถูกจากทั่วโลก
Website:  www.kayak.com

4. Rome2Rio


เว็บไซต์นี้สามารถบอกคุณจากจุดเริ่มต้นจนถึงปลายทางที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเดินทางโดยรถบัส รถไฟ เครื่องบิน หรือการเช่ารถ หรือไม่ว่าคุณจะเดินทางไปทั่วโลก คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายของคุณได้ดีเเละลงตัว ได้ที่นี่
Website: www.rome2rio.com

5.Hostelworld

อยากจะท่องเที่ยวแบบ backpack เจอเพื่อนใหม่ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เว็บไซต์ hostelword เป็นเว็บที่รวบรวมโฮสเทลทั่วโลก ราคามิตรภาพ มาให้คุณเลือก  แถมไม่ต้องจ่ายก่อนล่วงหน้าด้วยล่ะ

6. tripadvisor

นอกจากรวบรวมที่พักแล้ว tripadvisor ยังรวบรวมร้านอาหารต่างๆทั่วโลกไว้ให้เหล่านักเดินทางด้วย คิดไม่ออกว่าจะไปร้านไหนดี นี่เลย ค้นหาและดูรีวิวจาก tripadvisor ได้เลย
เพียงมีแค่ 6 เว็บเท่านี้ น้องๆก็จะสามารถจัดทริปท่องเที่ยวได้อย่างเพอร์เฟคแล้วล่ะค่ะ  

ขอบคุณรูปภาพจาก google

...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ