เรียนภาษา ศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย University of Southern Queensland (USQ)

เรียนภาษา ศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย 
University of Southern Queensland (USQ) 





University of Southern Queensland (USQ) ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของออสเตรเลีย และมีชื่อเสียงด้านการเรียนทางไกล ปัจจุบัน USQ มีนักศึกษาทั้งหมด 26,000 คน จากร้อยกว่าประเทศทั่วโลก และเป็นนักศึกษาต่างชาติกว่า 30 % และจากจำนวนนักเรียนทั้งหมดโดยประมาณนั้นอีก 75 % เป็นนักศึกษาระบบทางไกลในออสเตรเลีย และในประเทศอื่นๆที่ศึกษาทางไกลผ่านระบบออนไลน์ เปิดสอนทั้งในระดับ Diploma ปริญญาตรีและปริญญาโท
มหาวิทยาลัยมีวิทยาเขต 3 แห่ง อยู่ทางตอนใต้ ของรัฐ Queensland โดยมีวิทยาเขตหลักอยู่ที่ Toowoomba ซึ่งหากจากตัวเมือง Brisbane ประมาณ 1.5 ชั่วโมง อีก 2 แห่งคือ Fraser Coast และ Springfield ทั้งสามแห่งตั้งอยู่ในบริเวณชุมชนทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง Brisbane ซึ่งอยู่ไม่ไกล จากเมือง Gold Coast และจากการที่ไม่ได้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทำให้ค่าครองชีพไม่สูง
USQ ได้รับรางวัล Commonwealth of Learning Award of Excellence และรางวัลอื่นๆ เข่น Joint Winner of the Good Universities Guides’s University of the Year 2000 – 2001 และปี 1999 ได้รับรางวัลชนะเลิศ the Inaugural Award for Excellence for the International Council for Open and Distance Education ในฐานะผู้นำการศึกษา “dual mode”
เว็บไซต์ http://www.usqsydney.nsw.edu.au/

ที่อยู่ 29-35 Bellevue Street Surry Hills, NSW 2010, Australia (Sydney) 



หลักสูตรที่เปิดสอน
หลักสูตรของ USQ ได้รับการออกแบบโดยมีเป้าหมายเพื่อผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่มีคุณวุฒิความรู้อันเป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติและมีความพร้อมสำหรับการทำงาน โดยมีการเปิดสอนหลักสูตรทั้งระดับอนุปริญญา, ปริญญาตรี, สูงกว่าปริญญาตรีและการวิจัย นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกเรียนหลักสูตรเดี่ยวเพื่อการพัฒนาวิชาชีพ, หลักสูตรเพื่อการเรียนต่อและหลักสูตรภาษาอังกฤษต่างๆเพื่อเสริมความก้าวหน้าในอาชีพการทำงานของคุณได้เช่นกัน นักศึกษาเกือบ 28,000 คนจากทั่วประเทศออสเตรเลียและทั่วโลกเลือกมาเรียนที่ USQ ในสาขาต่างๆต่อไปนี้:

English (ภาษาอังกฤษ)
- GE (General English)
- Advance English for Academic purpose (EAP)

Vocational (อนุปริญญา)
(Articution to Bachelors Degree with Credit Transfer)
- Information Technology (IT)
- Business
- Management

Bachelors Degree (ป.ตรี) in
- Information Technology (IT)
- Commerce (Accounting)
- Business Administration (BA)
- Business (IT Major)

Master Degree (ป.โท) in
- Information System
- Professional Accounting
- Business Administration

- Double Master (MBA/MPA)



ทำไมถึงเลือกเรียนที่ University of Southern Queensland

  • มหาวิทยาลัยอยู่ภายใต้เครือข่ายการศึกษาของ Canterbury Education Group
  • จำนวนนักศึกษาต่อชั้นเรียนไม่มาก ทำให้อาจารย์ผู้สอนสามารถดูแลนักศึกษาได้อย่างทั่วถึง การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพ
  • มีวิทยาเขตและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและเหมาะสำหรับนักศึกษา และอยู่ในเขตที่มีความปลอดภัยสูงอีกด้วย
  • มีเกณฑ์การประเมินผลการศึกษาแบบรายบุคคล และยังรองรับการเทียบโอนหน่วยกิตจากสถาบันในประเทศอื่น
  • มีบริการจัดหาที่พักสำหรับนักศึกษาที่เรียนที่วิทยาเขต โดยนักศึกษาสามารถเลือกประเภทที่พักได้ตามอัธยาศัย


วิทยาเขต Toowoomba
USQ Toowoomba เป็นวิทยาเขตดั้งเดิมของมหาวิทยาลัยซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการอันหลากหลายของนักศึกษา อีกทั้งยังเป็นวิทยาเขตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ USQ ด้วย วิทยาเขต USQ Toowoomba จะมอบประสบการณ์การเรียนในวิทยาเขตที่ครบถ้วนด้วยบริการที่พักในวิทยาเขตและมีกิจกรรมชีวิตนักศึกษาที่จะช่วยเสริมการเรียนในหลักสูตร
วิทยาเขต USQ Toowoomba ตั้งอยู่ในเมืองที่ใหญ่ที่สุดเมืองหนึ่งของประเทศออสเตรเลีย ห่างจากเมือง Brisbane ไปทางตะวันตกเพียง 1 ชั่วโมง 40 นาทีโดยรถยนต์และอยู่ใกล้กับสนามบิน Toowoomba Wellcamp
นอกจากนี้ทาง USQ ยังมีบริการรถประจำทางฟรีระหว่างวิทยาเขต USQ Toowoomba, USQ Springfield และ USQ Ipswich เพื่อให้นักศึกษามีทางเลือกและความยืดหยุ่นมากขึ้นในการเดินทางมาเรียนได้ตามที่ตนเองสะดวก

วิทยาเขต Springfield
USQ Springfield เป็นวิทยาเขตอันทันสมัยล่าสุดที่ตั้งอยู่ในใจกลางเขตพื้นที่ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของรัฐ Queensland
USQ Springfield มีการเปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรีและสูงกว่าปริญญาตรีอันหลากหลายในสภาพแวดล้อมอันมีชีวิตชีวา โดยอยู่ห่างจากย่านธุรกิจใจกลางเมือง Ipswich เพียง 25 นาที, 45 นาทีจากเมือง Brisbane และ 1 ชั่วโมงจาก Gold Coast
วิทยาเขตแห่งนี้คือศูนย์กลางการผลิตงานด้านดิจิตอลและศิลปะการแสดงของมหาวิทยาลัย โดยประกอบด้วยเครื่องไม้เครื่องมือด้านการผลิตรายการโทรทัศน์และวิทยุและพื้นที่สำหรับการฝึกซ้อมการแสดง รวมถึงห้องเรียนที่สนับสนุนการทำงานร่วมกันและห้องทดลองอันทันสมัยล่าสุด
USQ Springfield มีเครื่องจำลองการบินเป็นแห่งแรกในรัฐ Queensland เครื่องจำลองนี้เป็นเครื่องบินไอพ่นลำตัวแคบที่นักศึกษาสาขาการบินสามารถจำลองเส้นทางการบินทั้งในสถานการณ์ปกติและไม่ปกติพร้อมๆไปกับการตรวจสอบและปฏิบัติตามขั้นตอนการบิน

วิทยาเขต Ipswich
วิทยาเขต Ipswich ของ USQ ตั้งอยู่บนพื้นที่อันเป็นมรดกเก่าแก่ของเมืองที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดเมืองหนึ่งของประเทศออสเตรเลีย วิทยาเขตแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเขตพื้นที่นี้มานับตั้งแต่ปี 2006 และมีส่วนร่วมในการสร้างความเจริญเติบโตให้กับเขตพื้นที่นี้
วิทยาเขตอันเขียวขจีของ USQ Ipswich มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของเมืองได้ รวมถึงมีห้องสมุดที่ตกแต่งด้วยสวนป่าฝน วิทยาเขตอยู่ห่างจากเมือง Brisbane 55 นาทีและ 15 นาทีจาก Gold Coast โดยสามารถเดินทางถึงได้ด้วยบริการขนส่งสาธารณะ ที่นี่คือที่ตั้งของคณะวิชาสุขภาพและสวัสดิภาพที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการฝึกอบรมผู้ช่วยแพทย์และห้องทดลองการพยาบาลคลินิก, สนามกีฬา, คาเฟ่และโรงยิม


...................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้