เรียนภาษาญี่ปุ่น ศึกษาต่อ ที่โตเกียว - ISI Japanese Language School Tokyo Campus

เรียนภาษาญี่ปุ่น ศึกษาต่อ ที่โตเกียว  
 ISI Japanese Language School Tokyo Campus



ISI Japanese Language School ก่อตั้งขึ้นในปี 1977  ด้วยประสบการณ์สอนที่ยาวนานจนทำให้เป็นทีjยอมรับ และมีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น มีจำนวนนักเรียนทั้งหมด 1,030 คน  แต่ละห้องเรียนจะคละนักเรียนให้มีหลากหลายเชื้อชาติเพื่อให้นักเรียนได้ฝึกใช้ภาษาและ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม  อีกทั้งได้จัดให้มีกิจกรรม และสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การเรียน ปัจจุบัน ISI สาขาโตเกียว มี 2 แคมปัส คือ แคมปัสทาคาดะโนะบาบะ และ แคมปัสอิเคบุคุโระ

1. แคมปัสทาคาดะโนะบาบะ



เกี่ยวกับแคมปัสทาคาดะโนะบาบะ
ตั้งแต่ก่อตั้งมา แคมปัสที่ทาคาดะโนะบาบะใช้หลักสูตรทันสมัยซึ่งถูกจัดเตรียมโดยอาจารย์ที่มีประสบการณ์ของ ISI Group เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนและนำพวกเขาไปสู่ความสำเร็จ

นักเรียนที่ต้องการเรียนต่อระดับสูงในญี่ปุ่นหลังเรียนจบจาก ISI จะได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่จากอาจารย์ของเรา เรายังให้ความช่วยเหลือนักเรียนที่เรียนจบไปแล้วด้วยเช่นกัน ทุกๆปี นักเรียนของเราหลายคนได้รับการตอบรับเข้าเรียนจากวิทยาลัยวิชาชีพและมหาวิทยาลัยชั้นนำของญี่ปุ่น

นอกจากนี้ เรายังมีหลักสูตรภาคฤดูร้อนสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นและใช้เวลาช่วงปิดเทอมให้สนุกสนานในญี่ปุ่น ในปีที่ผ่านมา มีนักเรียนจากกว่า 100 ประเทศมาเรียนซัมเมอร์กับเรา ISI จะพยายามต่อไปที่จะทำให้ความฝันของนักเรียนแต่ละคนเป็นจริง


ชื่อโรงเรียน
โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น ISI
ที่อยู่
2-14-19 Takadanobaba, Shinjuku, Tokyo
ติดต่อ
TEL : 03-5155-6886
FAX : 03-5155-6887
ก่อตั้ง
เมษายน ปี 1984
จำนวนนักเรียนที่สามารถรองรับ
1,346 คน



เมืองแห่งการศึกษา: ทาคาดะโนะบาบะ
การเดินทางไปมาระหว่างทาคาดะโนะบาบะและสถานที่สำคัญต่างๆในโตเกียวสะดวกมากเนื่องจากที่นี่มีรถไฟหลายสายเช่น JR ยามาโนเตะ เซบุชินจุกุ และรถไฟใต้ดินสายโทไซ รวมไปถึงป้ายรถบัสมากมายด้วย ในบริเวณมีวิทยาลัยและโรงเรียนหลายแห่งทำให้มีนักเรียนพลุกพล่านมากกว่าส่วนอื่นของญี่ปุ่น คุณจะสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวารอบๆเมือง และที่นี่ยังมีร้านอาหารเครื่องดื่มมากมายในราคาไม่แพงด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ บริเวณแถบถนนวาเซดะตั้งแต่สถานีไปจนถึงเขตนิชิวาเซดะถูกเรียกว่า "เขตสงครามราเม็ง" นอกจากนี้ กลางเดือนตุลาคมมีเทศกาล "Great Takadanobaba Festival" ซึ่งมีการเฉลิมฉลองและกิจกรรมน่าตื่นเต้นมากมาย





2. แคมปัสอิเคบุคุโระ
เกี่ยวกับแคมปัสอิเคบุคุโระ

ที่นี่สามารถรองรับนักเรียนได้ 400 คนและเป็นที่ๆเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าเรียนต่อระดับสูงหรือหางานในญี่ปุ่น ตั้งแต่ก่อตั้งโรงเรียนในปี 2002 นักเรียนหลายคนที่จบไปได้ประสบความสำเร็จและมีหน้าที่การงานที่ดีอยู่ในทุกมุมโลก มีการเปิดแคมปัสใหม่ที่ชินจุกุในปี 2012 แต่ในที่สุดแล้วโรงเรียนก็ถูกย้ายไปที่อิเคบุคุโระในปี 2014 ซึ่งเป็นแคมปัสที่นักเรียนศึกษาอยู่ในปัจจุบัน

ชื่อโรงเรียน
วิทยาลัยภาษา ISI
ที่อยู่
1-13-13 Minami Ikebukuro, Toshima-ku, Tokyo
ติดต่อ
TEL : 03-5957-2410
FAX : 03-5957-2420
E-Mail : ilc@isi-global.com
ก่อตั้ง
ตุลาคม ปี 2002
จำนวนนักเรียนที่สามารถรองรับ
400 คน





หลักสูตรที่เปิดสอนที่โตเกียว 
1. หลักสูตรเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ

ในหลักสูตรนี้ นักเรียนต้องการที่จะเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของญี่ปุ่นจะได้เรียนกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่มีจุดประสงค์เดียวกัน
  • นักเรียนสามารถเข้าเรียนหลักสูตรนี้ได้ทุกๆ 3 เดือนโดยผ่านการสอบเข้าเรียน
  • หลักสูตรนี้มีหลักสูตรที่ไม่เหมือนคอร์สภาษาญี่ปุ่นทั่วไป หลักสูตรในคอร์สนี้มีความยืดหยุ่นและมีการปรับให้เข้ากับความสามารถและความต้องการของนักเรียนเพื่อที่จะพัฒนาทักษะภาษาอย่างรวดเร็วและแก้ไขจุดอ่อนด้านภาษา
  • นักเรียนจากทุกระดับชั้นสามารถเข้าเรียนคอร์สนี้ได้หากผลการสอบเข้าเรียนผ่าน
  • เนื้อหาหลักสูตร พัฒนาทักษะการพูด ฟัง อ่าน เขียน และทักษะอื่นๆที่จำเป็นต่อการสอบเอ็นทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัย จะมีการเตรียมสอบ EJU JLPT การเขียนเรียงความ และการเตรียมสอบสัมภาษณ์เพื่อเพิ่มโอกาสในการสอบเข้าเรียนต่อ นอกจากนี้ นักเรียนจะได้ฝึกการนำเสนอและเรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีญี่ปุ่นเพื่อพวกเขาจะได้ปรับตัวได้ง่ายขึ้นหลังเข้าเรียนมหาวิทยาลัย
  • นักเรียนจะได้รับรายละเอียดต่างๆของมหาวิทยาลัยญี่ปุ่นและการแนะแนวรายบุคคลอย่างสม่ำเสมอ การเตรียมความพร้อมเช่นการทำสอบจำลอง การเตรียมสอบสัมภาษณ์ และการฝึกเขียนแผนการเรียนจะมีขึ้นตามความต้องการของนักเรียน
2. หลักสูตรภาษาญี่ปุ่นทั่วไป

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาญี่ปุ่นเพื่อเข้าเรียนต่อระดับสูง: วิทยาลัยวิชาชีพ มหาวิทยาลัย หรือบัณฑิตวิทยาลัย ตั้งแต่ระดับกลางเป็นต้นไป นักเรียนสามารถเลือกเรียนวิชาเลือกได้ 4 ครั้งต่อสัปดาห์ รวมทั้งหมด 20 ครั้ง ตัวอย่างวิชาเลือกได้แก่คลาสเตรียมสอบ EJU หรือ JLPT การเขียน และการสนทนา



ที่พัก/Accommodation












...................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้