เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ กับ The Campbell Institute, ACG

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ เมืองเวลลิงตั้น เมืองโอ๊คแลนด์ กับ The Campbell Institute




เรียนภาษาอังกฤษที่ Campbell


Campbell Institute เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในนิวซีแลนด์ category 1 ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1940 โดย Alyerd Campbell Brown มี 2 แคมปัสด้วยกันคือที่เมือง Wellington กับ Auckland

Campbell Institute เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษแห่งเดียวในประเทศนิวซีแลนด์ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากมหาวิทยาลัยวิกตอเรียแห่งเวลลิงตัน (Victoria University of Wellingtonเข้าร่วมครอบครัวแคมป์เบลและสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในนิวซีแลนด์ ทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกและช่วยให้เราช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ


โรงเรียนภาษา Campbell Institution มี 2 แคมปัส คือที่ เวลลิงตัน และ โอ๊คแลนด์ 


1. The Campbell Institute, Wellington 



สถาบันสอนภาษา Campbell แคมปัส Wellington ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง บรรยากาศโดยรอบสถาบันรายล้อมไปด้วย ร้านค้า ช้อปปิ้ง, ร้านอาหาร และคาเฟ่ อีกทั้งกิจกรรมที่หลากหลายให้นักเรียนได้เพลิดเพลินหลังเลิกเรียน ทางสถาบัน Campbell Auckland เปิดสอนหลายหลักสูตรและเปิดสอนในทุกระดับชั้น Beginner ไปจนถึง Advance ห้องเรียนมีการจัดกลุ่มนักเรียน ห้องล่ะไม่เกิน 12 คน สื่ออุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย ในวันหยุดทางสถาบันยังมีการจัดกิจกรรมและกีฬาต่างๆให้นักเรียนได้ทำในยามว่าง


2. The Campbell Institute, Auckland 

โรงเรียนภาษา Campbell แคมปัส Auckland เป็นสถาบันภาษาขนาดเล็กในย่านที่อยู่อาศัยที่น่าอยู่ย่านอีสต์โอ๊คแลนด์ ตั้งอยู่ภายในโรงเรียน Macleans College อยู่ติดกับหาด Bucklands อยู่ติดกับห้องสมุด ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าต่างๆ โรงเรียนนี้เป็นสาขาของ Campbell Institute Wellington นักเรียนจึงสามารถโอนย้ายระหว่างสองแคมปัสได้โดยลงทะเบียนโปรแกรม Campus Connect  ในกรณีที่ต้องการบรรยากาศการเรียนในทั้งสองเมือง


หลักสูตรเด่นที่ Campbell Auckland มี 3 หลักสูตร คือ General English สำหรับนักเรียนอายุ 14 ปีขึ้นไป , High School Preparation เตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนมัธยม สำหรับนักเรียนอายุ 13 ปีขึ้นไป และ Demi Au Pair หลักสูตรเรียนภาษา + เป็นพี่เลี้ยงเด็ก สำหรับนักเรียนอายุ 18 ปีขึ้นไป  (นร.ไทยต้องมี IELTS 5.0 ก่อน และต้องไปด้วย Working Holiday Visa ซึ่งเปิดรับสมัครเฉพาะในเดือน July เท่านั้น)


หลักสูตรที่เปิดสอน
1. ภาษาอังกฤษทั่วไป (General English) 
หลักสูตรภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Campbell จะเหมาะสำหรับนักศึกษาตั้งแต่ระดับเบื้องต้นจนถึงขั้นสูงและสำหรับนักศึกษาที่ต้องการพัฒนาความรู้ภาษาอังกฤษของตนเองเพื่อการเรียน, การเดินทาง, การทำงานและการสื่อสารทั่วไป
2. การเตรียมสอบ IELTS
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาที่ต้องการสอบ IELTS เพื่อให้มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์การเข้าเรียนในโรงเรียนและสถาบันอุดมศึกษาต่างๆทั่วโลก สถาบัน Campbell เป็นสถาบันอบรมการสอบ IELTS ที่ใหญ่ที่สุดในเมือง Wellington
3. การเตรียมสอบ Cambridge
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาที่ต้องการสอบคุณวุฒิของ Cambridge อาทิเช่นประกาศนียบัตรภาษาอังกฤษขั้นสูง (CAE) ซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานที่ใช้เพื่อการเข้าในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์และแคนาดา
4. ภาษาอังกฤษธุรกิจ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาที่ต้องการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในบริบททางธุรกิจหรือต้องการใช้ภาษาอังกฤษในอาชีพการทำงานปัจจุบันของตนเอง หลักสูตรได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้นักศึกษามีความมั่นใจและพัฒนาคำศัพท์ผ่านทางการสนทนาและการค้นคว้าวิจัยในหลากหลายหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ

Campbell Pathway 

The Campbell Institute ส่วนหนึ่งของ ACG Education (ACG Pathway) สถาบัน Campbell มีการเปิดสอนหลักสูตรเรียนต่อที่ไม่รวมการสอบ IELTS เพื่อเข้าเรียนในสถาบันอุดมศึกษาหลายแห่งในประเทศนิวซีแลนด์ อาทิเช่นหลักสูตรปูพื้นศึกษา มหาวิทยาลัย Victoria University of Wellington, มหาวิทยาลัย Auckland และ AUT

นอกจากนี้ทางสถาบันยังเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษระดับ NZQA Category 1 ซึ่งทำให้สามารถให้สิทธิ์การทำงานสำหรับนักศึกษาที่ต้องการทำงานในระหว่างการเรียนได้อีกด้วย


นักศึกษาที่เรียนที่ Campbell จะได้รับการสอนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศนิวซีแลนด์และรู้สึกอบอุ่นใจและสะดวกสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตนเองรวมถึงได้เรียนกับคณาจารย์ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและใจดี

ค่าเรียน

ที่พักและค่าใช้จ่ายอื่นๆ / Accommodation & Others



โปรโมชั่น ปี 2018

พิเศษ เมื่อสมัครเรียน 6 สัปดาห์ แถมฟรี 1 สัปดาห์ !!

- ลงเรียน GE (Part-time Morning) 6 สัปดาห์ ได้ไปเลย 1 สัปดาห์ฟรี = เรียน 7 สัปดาห์ ในราคาเพียง NZD 1980 (ประมาณ 47,520 บาท จากปกติ 55,440 บาท)

หรือ 

- ลงเรียน GE (Part-time Morning) 12 สัปดาห์ ได้ไปเลย 2 สัปดาห์ฟรี = เรียน 14 สัปดาห์ ในราคาเพียง NZD 3960 (ประมาณ 95,040 บาท จากปกติ 110,880 บาท)

(NZD 1 = 24 บาท)

หมายเหตุ
- ค่าสมัคร ์NZD 300 (ชำระเมื่อสมัคร, ไม่คืนทุกกรณี)
- ค่าหนังสือและอุปกรณ์การเรียน NZD95 



นอกจากนั้น พิเศษ!! สำหรับนักเรียนที่ลงเรียนหลักสูตรภาษากับ Campbell แคมปัสเวลลิงตัน มากกว่า 12 สัปดาห์ สามารถเลือกศึกษาต่อหลักสูตรอนุปริญญา  (Vocational course) โดยจะได้ส่วนลด 50% ของจำนวนสัปดาห์ที่ลงเรียนภาษา (จะต้องเป็นหลักสูต Level 5 หรือมากกว่าเท่านั้น)


The special offer for Campbell English + NEG Vocational campaign for 2018 package at details following:

When a student enrols in an English course at The Campbell Institute in either Auckland or Wellington for 12 weeks or more and successfully moves on to any New Education Group vocational course, a 50% credit of up to a maximum of 12 weeks of their English lessons will be applied towards the vocational school fees of the course. (Must be a Level 5 and above only programme).


เงื่อนไขโปรโมชั่นCampbell English + NEG Vocational 

- จองและชำระค่าเรียนภาษาทั้งหมด ภายใน 31 ธันวาคม 2561 รวมถึงได้รับ conditional letter of offer จาก a vocational college เรียบร้อยแล้ว 
- จะต้องลงเรียนภาษากับ Campbell แคมปัสเวลลิงตัน มากกว่า 12 สัปดาห์ และเริ่มเรียนภายใน มีนาคม หรือ มิย 62
- หลักสูตร vocational course จะต้องอยู่ที่ Level 5 หรือสูงกว่า 




...................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้