Canterbury Language Academy (CLA), Australia





Canterbury Language Academy (CLA), Sydney 

CLA เป็นสถาบันภาษาในเครือของ Canterbury Education Group มีอาคารเรียนอันทันสมัยตั้งอยู่บนถนน Chalmers Street ย่าน Surry Hills เมือง Sydney ประเทศออสเตรเลีย ใกล้กับสถานีรถไฟหลักของเมือง (Central Railway Station)และป้ายรถประจำทางสายต่างๆ จึงสะดวกสำหรับการเดินทางมายังสถาบัน และจากสถาบันนักเรียนสามารถเดินไปยังร้านค้า ร้านอาหาร ไชยน่าทาวน์ สวนสาธารณะ มหาวิทยาลัย และห้องสมุดได้ สถาบันนอกจากจะตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเอื้อประโยชน์ทั้งด้านการศึกษา และการพักผ่อนทำกิจกรรมต่างๆหลักเลิกเรียนแล้ว

ที่อยู่: Level 4, 29/35 Bellevue Street, Surry Hills Sydney, NSW 2010, Australia





ภายในตัวสถาบันมีห้องเรียนที่ถูกออกแบบและตกแต่งมาอย่างทันสมัย เพื่อรองรับเทคนิคการเรียนการสอนในห้องเรียน เพื่อให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพ และนักเรียนมีความสุขสนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบัน สถาบันมีห้องคอมพิวเตอร์และบริการฟรีอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายเพื่อให้นักเรียนได้ใช้ประโยชน์ในการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมและเพื่อความบันเทิง อาจารย์ผู้สอนของสถาบันทุกท่านเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ในการสอน และมีความตั้งใจและทุ่มเทให้กับการสอนเพื่อให้นักเรียนทุกคนได้เรียนภาษาอังกฤษควบคู่ไปกับการเรียนรู้ประเพณีวัฒนธรรมของชาวออสเตรเลีย และทางสถาบันยังมีเจ้าหน้าเพื่อคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำนักเรียนทั้งทางด้านการเรียน และการใช้ชีวิตในออสเตรเลีย 



การเรียนภาษาอังกฤษกับสถาบัน Canterbury Language Academy ยังอำนวยความสะดวกในด้านการศึกษาต่อ สำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย และสถาบันชื่อดังต่างๆ ของประเทศออสเตรเลีย เช่น University of Southern Australia, Central Queensland University, และ TAFE NSW





สถาบัน Canterbury Language Academy ได้รับการรับรองจาก NEAS, Australia และเป็นสมาชิกของ Australian Council for Private Education and Training (ACPET) นักเรียนจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพมาตรฐานการเรียนการสอนของสถาบัน

หลักสูตรที่เปิดสอน
1. General English Course :
คอร์สเรียน General English มุ่งให้นักเรียนทุกคนได้พัฒนาและฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษ เพื่อใช้ประโยชน์ในหลายด้าน เช่น การศึกษา การทำงาน หรือการเดินทางท่องเที่ยว โดยนักเรียนจะได้ฝึกฝนทักษะทางภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะคือ การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน การเรียนในห้องเรียนมีรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะทางภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น การสอนโดยอาจารย์ การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอน การทำงานเดี่ยว การทำงานกลุ่ม และการอภิปรายหน้าชั้นเรียน 
คอร์สเรียนนี้จะเรียนในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 9.00 – 15.00 น. นักเรียนสามารถเริ่มเรียน General English ได้ทุกวันจันทร์

2. Academic English (EAP):
หิทยาลัยลักสูตรนี้เป็นการเตรียมทักษะทางภาษาอังกฤษของนักเรียนต่างชาติ เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยหรือระดับวิทยาลัย โดยมุ่งเน้นการใช้ภาษาอังกฤษในสาขาหลักๆ ได้แก่ IT และ ธุรกิจ พร้อมทั้งฝึกฝนให้นักเรียนมีทักษะในการเขียนงานวิจัยหรือโครงการต่างๆอย่างมีความชำนาญ ผู้เรียนจะได้เรียนทักษะต่างๆดังต่อไปนี้ การเขียนและการอ่านเชิงวิชาการ, การฟังและการจดโน็ตย่อ, ทักษะการใช้ห้องสมุดและการเขียนงานวิจัย และคำศัพท์ทางวิชาการ

3. IELTS Preparation: 
เป็นหลักสูตรการเตรียมตัวสอบ IELTS ใช้เวลาเรียน 10-20 สัปดาห์ ผู้เรียนควรมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษอยู่ในระดับ imtermediate ผู้เรียนจะได้ฝึกการทำข้อสอบจริงและพัฒนาทักษาะในหลายด้านที่ใช้ในการทำข้อสอบ พร้อมทั้งนักเรียนจะได้วางแผนการเรียนด้วยตัวเองเพื่อพัฒนาทักษะที่ยังขาดความชำนาญ โดยมีอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการสอน IELTS มีที่ปรึกษา อุปกรณืสื่อการเรียนการสอนด้วยตนเอง ห้องสมุด และใช้สื่อการเรียนการสอนทางอินเตอร์เน็ตได้


โปรโมชั่น
General English + Academic English (EAP)

20 Lessons ต่อสัปดาห์ (15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)
ภาคเช้า จันทร์ พฤหัส 9.00 am – 13.oo pm,
ภาคค่ำ จันทร์ ศุกร์ 4.30 pm – 8.45 pm   

สัปดาห์
ดอลลาร์ออสเตรเลีย
บาท
12
2280
59,280
16
3040
79,040
20
3800
98,800
24
4560
118,560
48
9120
237,120


**ค่าใช้จ่ายนี้คำนวณจาก AUD 1 = 26 บาท (โดยประมาณ) และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับอัตราแลกเปลี่ยนและเมืองที่น้องๆต้องการไปเรียน     **ราคาไม่รวมค่าตั่วเครื่องบิน, และเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

Registration Fee
$150
ค่าจัดหาที่พัก
$230
Homestay single room (minimum 4 weeks)
$270
ค่ารถรับจากสนามบิน
$120
Course Materials Fee
$50




  • สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
  • สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้  https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r
  • facebook: fb.me/AscendEducationCenter and messagesm.me/AscendEducationCenter.
  • หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ
..............................................................................................