AmericanHonors ก้าวสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา


ก้าวสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา
ด้วยค่าเรียนที่ประหยัดและง่ายกว่าที่คิด 


หลักสูตรการศึกษา มี 2 ระดับ คือ เริ่มจากระดับมหาวิทยาลัย และหลักสูตรควบคู่มัธยม (เพื่อเตรียมพร้อมเข้ามหาวิทยาลัย) ดังนี้ 

1. ระดับมหาวิทยาลัย  
หลักสูตรการศึกษา 2+2 คือศึกษาที่วิทยาลัย (College) 2 ปี โดย 2 ปีแรกเมื่อจบจะได้วุฒิ A.A. Honors หรือ A.S. Honors และโอนหน่วยกิตไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยอีก 2 ปี จะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี

1.1. American Honors 2 Years + Transfer to a TOP University 2 Years (+HONORS)
American Honors เป็นหลักสูตรสำหรับนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเยี่ยมและมีคะแนนภาษาอังกฤษดี การเรียนสนับสนุนให้นักศึกษาใช้ความรู้อย่างเต็มที่ ไม่เหมือนมหาวิทยาลัยแบบดั้งเดิม AmericanHonors เป็นหลักสูตรที่เปิดสอนในวิทยาลัยชุมชน ซึ่งภายใน 2 ปี นักศึกษาจะได้รับวุฒิปริญญาและได้เตรียมตัวเพื่อโอนย้ายเข้าเรียนต่ในมหาวิทยาลัยที่ดี ในคณะวิชาตามเป้าหมายของนักศึกษาแต่ละคน ในปีที่ 3 และ 4 เพื่อสำเร็จหลักสูตรปริญญาตรี นักศึกษาอายุ 16 และ 17 ปีสามารถสมัครเข้าเรียนหลักสูตรจบมัธยามปลาย American Honors ควบกับหลักสูตรอนุปริญญาตรีที่วิทยาลัยชุมชน Spokane หรือ Pierce เมื่อได้รับการตอบรับเข้าเรียน 
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบ ม.6
- มีผลการเรียนเฉลี่ย 3.25 (2.80 รับพิจารณา)
- คะแนน TOEFL ibt 71 / IELTS 6.0

1.2. American Success เรียน 2 ปี + 2 ปี
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบ ม.6
- มีผลการเรียนเฉลี่ย 2.50 

- คะแนน TOEFL ibt 32 / IELTS 4.0





2. หลักสูตรควบคู่มัธยม (High School Completion Success Program) 
หลักสูตรสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนต่อระดับมัธยมศึกษาและระดับปริญญาควบคู่กัน โดยนักเรียนที่เข้าศึกษาจะต้องมีคุณสมบัติตามที่ทางวิทยาลัยได้กำหนดไว้

2.1. High School Completion Honors เรียน 2.5 ปี + 2 ปี
(Pierce College, Spokane, Washington)
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบ ม.5 
- มีผลการเรียนเฉลี่ย 3.25 (2.80 รับพิจารณา)

- คะแนน TOEFL ibt 71 / IELTS 6.0

2.2. High School Completion Success เรียน 2.5 ปี + 2 ปี
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบ ม.5
- มีผลการเรียนเฉลี่ย 2.50

- คะแนน TOEFL ibt 32 / IELTS 4.0



โดยจะต้องเลือกเรียนในวิทยาลัยชุมชน (college) 5 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา ได้แก่

1. Community College of Spokane รัฐวอชิงตัน (scholarship)
2. Pierce College รัฐวอชิงตัน
3. Kilgore College รัฐเท็กซัส  (scholarship)
4. Jackson College รัฐมิชิแกน  (scholarship)
5. Community College of Philadelphia รัฐเพนซิลเวเนีย  (scholarship)





เมื่อจบการศึกษาจาก Community College แล้วนักศึกษามี 3 ทางเลือก หลัก คือ

1) เรียนต่อ 2 ปีในอเมริกาสำหรับวุฒิปริญญาตรี สมัครและโอนหน่วยกิตไปยังมหาวิทยาลัย 4 ปี และใช้ศึกษาต่ออีก 2 ปีในการที่จะสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี นักศึกษาที่ได้ไปศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำประเทศอเมริกา อาทิเช่น
Boston University, Cornell University, Columbia University, New York University, University of Washington, Seattle University, Southern California University, University of California Berkeley, University of California Los Angeles และ University of San Francisco เป็นต้น

2) ฝึกงานในอเมริกา (OPT) ทำงานที่มีความเกี่ยวข้องกับเอกวิชาที่สำเร็จการศึกษา เพื่อที่จะฝึกภาคปฏิบัติและสร้างเสริมประสบการณ์การทำงาน (Occupation Practical Training, OPT) ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้เป็นเวลา 1 ปี


3) เรียนต่อ 2 ปีในไทยสำหรับวุฒิปริญญาตรี สมัครและโอนหน่วยกิตไปยังมหาวิทยามหิดลภาคอินเตอร์ และใช้ศึกษาต่ออีก 2 ปีในการที่จะสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี


ค่าเทอมและค่าใช้จ่ายโดยประมาณ 


American Honors
American Success

ดอลลาร์สหรัฐ
บาท
ดอลลาร์สหรัฐ
บาท
ค่าเทอม
12916
452,060
12251
428,785
ค่าใช้จ่ายอื่นๆ (อาหาร หนังสือเรียน)
10706
374,710
10706
347,710
ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ต่อปี
23622
826,770
22957
803,495





ทำไมถึงเลือกเรียนมหาวิทยาลัยที่อเมริกากับ AmericanHonors (ข้อดี)

  • ชั้นเรียนมีขนาดเล็ก ไม่เกิน 25 คน
  • รูปแบบการเรียนแบบ ทำงานกลุ่ม สนับสนุนให้ นักศึกษาได้แสดงความคิดเห็น มีส่วนร่วมในชั้นเรียน
  • มีอาจารย์แนะแนวที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ช่วยการวางแผนสมัครเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแบบรับรองผล
  • มีกิจกรรม Service Learning ฝึกภาวะผู้นำ มีการช่วยเหลือสังคม และพัฒนาชุมชน
  • มีทุนการศึกษา USD 2,000 – 4,000 สำหรับผู้สมัคร ที่มีผลการเรียนดีเยี่ยม
  • ในกรณีที่ผู้สมัครมีคุณสมบัติไม่ถึง ก็สามารถเรียนเป็นโปรแกรม Success ซึ่งเป็นโปรแกรมปกติได้ โดยจะเรียนเสริมภาษาอังกฤษ และวิชาปรับพื้นฐานด้วย จบแล้วจะได้วุฒิ A.A. หรือ A.S. นักเรียนจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด รวมทั้งแนะนำในการโอนย้ายเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย 2 ปีหลัง
  • นักเรียนที่ยังไม่จบมัธยมปลาย สามารถเรียนควบ เพื่อได้วุฒิมัธยมปลาย และวุฒิอนุปริญญาได้ ในเวลา 2 ปีครึ่ง ในโปรแกรม High School Completion ซึ่งสามารถเลือกเรียนได้ทั้งหลักสูตร Honors และหลักสูตร Success เมื่อจบแล้วจะได้วุฒิ High School Diploma และ A.A. หรือ A.S.


เอกสารการสมัครได้แก่
- สำเนาหนังสือเดินทาง
- ใบแสดงผลการเรียน เป็นภาษาอังกฤษ
- คะแนน TOEFL / IELTS
- จดหมายรับรองเงินของผู้ปกครอง ครอบคลุมค่าเรียน และค่าที่พัก อาหาร 1 ปี ประมาณ USD 21,000 – 28,000


American Honors: An International Student Perspective 

American Honors provides students with the academic preparation, personalized support, and community of top faculty and peers they need to earn a bachelor's degree from a leading US university. Three international students share their experiences in American Honors. 





Student from Jackson Collage 



Meet Ashley, a recent American Honors at Jackson College graduate who transferred to the Honors program at Eastern Michigan University. “American Honors taught me about leadership and gave me the confidence to go to college. My big dream is to graduate from college and get a job in occupational therapy. I’m really interested in mental and physical health.”




....................................


สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน) หรือ contact@education.com


หรือกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ 

#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina 
#studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ