[Travel Destination] Noosa, Australia


[Travel Destination] Noosa, Australia 
.
เมืองนูซา ประเทศออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงมากที่สุดของออสเตรเลียจัดแสดงวิถีชีวิตของชาวออสเตรเลียที่ดีที่สุดด้วยชายหาดที่สวยงามตั้งอยู่ในเมืองตากอากาศทันสมัย

Noosa เป็นประตูสู่การท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวเช่นเกาะ Fraser และ Great Barrier Reef 

ผู้คนที่ Noosa ภูมิใจที่จะนำเสนอวิถีชีวิตของชาวออสเตรเลียที่ดีที่สุด - ด้วยความหลากหลายของสถานบันเทิงยามค่ำคืนรอบ ๆ ถนน Hastings Street หาดทรายสีทองน้ำทะเลใสอุทยานแห่งชาติอันน่าทึ่งและตลอดทั้งปี อากาศอบอุ่น. Lexis Noosa มอบความเป็นเลิศทางวิชาการในสถานที่เรียนที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของออสเตรเลียซึ่งแม้ในฤดูหนาวคุณสามารถผสมผสานการเรียนเข้ากับกิจกรรมกลางแจ้งอันยอดเยี่ยมได้ การเรียนที่ Lexis Noosa เป็นมากกว่าประสบการณ์ แต่เป็นวิถีชีวิต! 

ค่าเรียนภาษากับสถาบัน Lexis English - Noosa เริ่มต้นเพียง สัปดาห์ละ AU$250 เท่านั้น 




...................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้


      


#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina 
#studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ