Travel Destination] มาลาปัสกัว(Malapascua) Philippines




[Travel Destination] มาลาปัสกัว(Malapascua) Philippines
.

มาลาปัสกัว(Malapascua) เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ทางเหนือของเซบูที่ประเทศฟิลิปปินส์สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งท้องถิ่นและต่างชาติได้นั้นเพราะมีแหล่งธรรมชาติทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ เกาะแห่งนี้ยังกลายเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำเพราะจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างการเจอปลาฉลามหางยาวซึ่งสิ่งนี้ทำให้เกาะเป็นจุดหมายปลายทางที่งดงามเพราะเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในโลกแห่งเดียวที่สามารถพบเห็นฉลามเหล่านี้ได้เป็นประจำ

นอกเหนือจากการดำน้ำแล้วที่นี่ยังเหมาะสำหรับการพักผ่อนและทริปท่องเที่ยวในวันหยุดเพราะมีชายหาดที่สวยงาม มีโรงแรมและร้านอาหารที่มีเมนูพิเศษมากมาย! เกาะนี้ทำอะไรได้อีกบ้าง? สำหรับผู้ที่รักความตื่นเต้นของประสบการณ์การผจญภัยการกระโดดหน้าผา ที่นี่มีกิจกรรมที่ดีที่สุดสำหรับนักผจญภัย ซึ่งถือว่าเกาะมาลาปัสกัวเป็นหนึ่งในเกาะที่มีเสน่ห์ที่สุดในประเทศเลยก็ว่าได้

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากสถาบัน SMEAG Philippines

...................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้


      


#studyabroad #เรียนต่อต่างประเทศ #AscednEducationCenter #เรียนโท #รียนภาษา #WorkandStudy #workandtravel #summercourse #summercamp#studyinchina 
#studyinUSA #USA #UK #Australia#NewZealand #China #reannok #เรียนนอก #เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ #เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ #เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ