ซัมเมอร์อังกฤษสำหรับนักเรียนอินเตอร์ วันที่ 6 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2019


ซัมเมอร์อังกฤษสำหรับนักเรียนอินเตอร์
วันที่ 6 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2019
Harrow House International College สถาบันรูปเเบบโรงเรียนประจำมีหอพักในตัว
ระยะเวลา 4 สัปดาห์ (รับนักเรียนอายุ 8 ปีขึ้นไป)
เที่ยว 6 เมืองดังของอังกฤษ ลอนดอน บอร์นมัธ บาธ พอร์ตสมัท เซาเเทมป์ตัน เเละ Swanage
พิเศษสุด! กิจกรรมขี่ม้า เล่นเรือเจ๊ทโบ๊ท เเละกิจกรรมผจญภัยสุดมันมันส์ตลอดสัปดาห์!!
บินตรงสายการบิน Eva Air & รวมซิมการ์ด UK ราคาสุดคุ้ม! 198,900 บาท

เรียนภาษาอังกฤษ ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมสุดมันส์ พักหอในโรงเรียนประจำ แยกชั้นเรียนตามระดับภาษาของผู้เรียน ร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติตลอดทั้งหลักสูตร ในเมือง Swanage ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีความปลอดภัยสูง ติดชายทะเลที่สวยงาม มีวัฒนธรรมเเละการใช้ชีวิตเเบบชาวอังกฤษเเท้ๆ!!
โครงการนี้เปิดโอกาสให้นักเรียนได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษในเชิงวิชาการ ทำ กิจกรรมเสริมทักษะ เล่นกีฬา ท่องเที่ยว ขี่ม้า ทำกิจกรรมผจญภัย เรียนเเละพักในหอร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติจากทั่วโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ที่อัดแน่นด้วยการท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆของอังกฤษอย่างจุใจ!!


เที่ยวมหานครลอนดอน อ่างอาบน้ำโรมันที่เมืองบาธ บอร์นมัธ เมืองท่าเรือพอร์ตสมัท เซาเเทมป์ตัน เเละเมือง Swanage ที่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 4 เมืองตากอากาศยอดนิยมของอังกฤษ เที่ยวชมชายฝั่งจูราสสิคที่เกิดจากการฝังตัวของซากฟอสซิลนับล้านปีที่นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ได้ขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ชมปราสาท Durlston Castle เเละลูกโลกจำ ลอง The Great Globe



สถาบัน Harrow House International College
นำเสนอประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษเเละการใช้ชีวิตลักษณะ Full-Board Residential School สถาบันรูปเเบบโรงเรียนประจำ มีหอพักในตัว ที่เมือง Swanage ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ
Harrow House International College ก่อตั้งมานานกว่า 50 ปี ตั้งอยู่ริมชายทะเล ห่างจากใจกลางเมืองโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที มีอาณาบริเวณที่กว้างใหญ่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย สวยงาม เเละมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมสำ หรับกิจกรรมสันทนาการทั้งในเเละนอกห้องเรียน รวมถึงกีฬาเต็มรูปเเบบ

สถาบันพร้อมต้อนรับนักเรียนต่างชาติิกว่า 45 ประเทศจากทั่วโลก ด้วยการสั่งสมประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนต่างชาติมาอย่างยาวนานภายใต้การควบคุมของ British Council และเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้ง English UK และ Young Learners English UK ด้วยบรรยากาศการเรียนการสอนที่เป็นกันเองด้วยห้องเรียนที่มีขนาดเล็ก จึงรับประกันได้ว่านักเรียนทุกคนจะได้เรียนรู้ด้านวิชาการและการปรับตัวให้เข้ากับคนในท้องถิ่น ทั้งด้านวัฒนธรรม และแนวทางในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของคนอังกฤษได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

เมือง Swanage ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโก (UNESCO) ให้เป็นเมืองมรดกโลกอันดับแรกของประเทศอังกฤษ อยู่ห่างจากลอนดอนเพียง 2.5 ช.ม เเละอยู่ห่างจากเมืองบอร์นมัธเพียง 50 นาที *นักเรียนโครงการซัมเมอร์แคมป์จะได้เรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ แยกตามระดับตามภาษา เรียนเเละพักร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติทุกห้อง*



นักเรียนสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างภายในสถาบันได้เเบบไม่จำกัด เช่น ห้องสันทนาการ สระว่ายน้ำในร่ม สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล กีฬา Squash โยคะ ฟิตเนส โรงยิม โดมสำ หรับเล่นกีฬาในร่ม Aeroball Arena โรงหนัง ดิสโก คาเฟ่ ห้องคาราโอเกะ ห้องชมรมต่างๆ เเละอื่นๆอีกมากมาย มีบริการอินเตอร์เน็ต Wifi สถาบันมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้การดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

มีจัดกิจกรรมหลังเลิกเรียนทุกวัน ทำ ให้นักเรียนรู้สึกเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน


ตารางการเดินทางสายการบิน EVA AIR บินตรง กรุงเทพ-ลอนดอน
1) ขาไป BR 67 วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2019 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 12.50 น.
ถึงลอนดอนเวลา 19.25 น. (วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2019)
2) ขากลับ BR 68 วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2019 ออกจากลอนดอน เวลา 21.35 น.

ถึงกรุงเทพฯ เวลา 15.05 น. (วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2019)




หอพักภายในบริเวณสถาบัน
มีทั้งหมด 6 หอพัก
เเยกหอชาย-หญิง ห้องพัก สะอาด ปลอดภัย พักร่วมกับเพื่อนนักเรียนต่างชาติ
มีเจ้าหน้าที่ประจำ หอพักดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ช.ม

พักห้องละ 2-4 หรือ 3-6 คน เเล้วเเต่ลักษณะของห้องนอนเเละอายุของนักเรียน



สิ่งที่รวมในโครงการ
• ซิมการ์ดพร้อมเบอร์โทรของประเทศอังกฤษ
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบิน Eva Air หรือเทียบเท่า รวมค่าภาษีสนามบิน / น้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 30 กิโลกรัม
• ค่าประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ
• ค่าเรียน ค่ากิจกรรม ทัศนศึกษา ค่าเดินทาง ค่าตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ที่พักตลอดทั้งโปรแกรม ค่าอาหาร 3 มื้อ
• ไม่รวมค่าซักผ้า (ซักผ้าหยอดเหรียญครั้งละ GBP 4 รวมผงซักฟอก)
• ค่าวีซ่าเข้าประเทศอังกฤษ
• เสื้อยืดที่ระลึก

• พี่เลี้ยงคนไทยและเจ้าหน้าที่ของสถาบันดูแลตลอดเวลา

เงื่อนไขการจองโครงการ
• กรอกใบสมัคร
• ชำ ระค่ามัดจำ 30,000 บาท เมื่อจองโครงการ
• สำ เนาหน้าพาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ
• ชำ ระค่าโครงการที่เหลือและเรียกเก็บเอกสารเพื่อยื่นขอวีซ่า
ก่อนวันที่ 10 พฤษภาคม 2019

• ปฐมนิเทศเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2019 เวลา 10.00 -12.00 น.

บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมตามความเหมาะสมโดยเน้นผลประโยชน์สูงสุดและความปลอดภัยของนักเรียนเป็นสำ คัญ ในกรณีที่ไม่สามารถออกเดินทางได้ เนื่องจากความผิดพลาดของทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าเข้าร่วมโครงการเต็มจำ นวน หากจำ นวนนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการไม่ถึง 7 คนขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกโครงการ




สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต เที่ยว 6 เมืองดังของอังกฤษ กิจกรรมขี่ม้า เล่นเรือเจ็ทโบ๊ทเเละกิจกรรมผจญภัยสุดมันส์!!

มหานครลอนดอน ชมทัศนียภาพที่สวยงามของริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ด้วยการล่องเรือ ชมหอนาฬิกาบิ๊กเบ็นอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกรุงลอนดอน ชมสะพานทาวเวอร์บริดจ์ ช้อปปิ้งย่านการค้า Piccadilly Circus, ถนน Oxford Street, พระราชวังบัคกิ้งเเฮม ฯลฯ
เมืองบอร์นมัธ Bournemouth เมืองตากอากาศริมทะเลขนาดใหญ่ทางชายฝั่งตอนใต้
ห่างจากลอนดอนเพียง 90 นาที ชมสวน Upper and Lower Gardens, Bournemouth Balloon ชมวิวทะเลเเวะช้อปปิ้งร้านค้ามากมายในตัวเมือง
เมืองบาธ Bath โรงอาบน้ำโบราณสมัยโรมัน เมืองมรดกโลกที่มากด้วยอาคารและศิลปะยุคโรมันที่ยังคงหลงเหลืออยู่มากมายตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 15 ชมสถาปัตยกรรมยุคจอร์เจียนที่งดงามและยิ่งใหญ่ที่สุดทางประวัติศาสตร์ ชมวิหารของเมืองและอาคารรูปพระจันทร์เสี้ยว
ย่านรอยัลเครสเซนต์
ชายฝั่งมรดกโลก Jurassic Coast ย้อนเวลากลับสู่ยุคล้านปีก่อนกับซากฟอสซิลที่ถูกค้นพบพร้อมเรื่องราวต่างๆของโลกในยุคโบราณที่ทำให้ชายฝั่งเเละเมือง Swanage ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโก UNESCO ให้เป็นเมืองมรดกโลกเเห่งแรกของประเทศอังกฤษ เรียนรู้กระบวนการทางธรรมชาติของชายฝั่งพร้อมเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติและเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ
Old Harry's Rock ชมความงามของหน้าผาหินปูนผ่านการเดินเท้าไปยังจุดชมวิวต่างๆเก็บเกี่ยวความรู้ทางด้านชีวภาพ ความเป็นอยู่ของมนุษยชาติเเละความเป็นมาของยุคก่อนประวัติศาสตร์
Durlston Castle & Country Park ชมปราสาท ประภาคาร ถ้ำและ The Great Globe ซึ่งเป็นเเหล่งมรดกโลกของยูเนสโก UNESCO เช่นเดียวกัน
เมืองพอร์ตสมัท เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาติดกับทะเล เเละเป็นที่นิยมของชาวอังกฤษ เนื่องจากเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยพิพิธภัณฑ์ ดนตรี อาร์ตแกลอรี่ ประวัติศาสตร์ของเมืองที่เก่าแก่ที่มีชื่อเสียงด้านการเดินเรือมาอย่างยาวนาน เป็นเมืองสำคัญที่เป็นเมืองเกิดของชาลส์ ดิกคินส์ นักเขียนผู้ยิ่งใหญ่แห่งยุควิคตอเรียที่เขียนเรื่องราวของ Oliver Twist เเละเรื่องราวมากมายที่ถูกถ่ายทอดเป็นงานเขียนเเละภาพยนต์ฮอลลีวูดหลายเรื่อง
เมืองเซาแทมป์ตัน Southampton เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางชายฝั่งตอนใต้ของอังกฤษ เป็นเมืองที่มีความสำคัญด้านการทะเลมีประวัติสำคัญของเรือไททานิคที่ออกจากท่าเรือจากเมืองเซาแธมป์ตัน ในเขตตัวเมืองเก่าประกอบไปด้วยตึกโบราณสไตล์ทิวดอร์ที่ถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมสถาปัตยกรรมและสวนที่สวยงาม นอกจากนี้แล้วยังมีพิพิธภัณฑ์ที่ทันสมัยแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับทะเลและประวิติของเรือของเรือไททานิค ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะสามารถชมอาร์ตแกลอรี่ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ชมงานศิลปะสไตล์อังกฤษตั้งแต่สมัยเรอเนซองส์จนถึงปัจจุบัน
Wet and Wild Jet Boat Ride กัปตันเรือผู้เชี่ยวชาญจะพาคุณสู่ท้องทะเลด้วยเรือเจ๊ทโบ๊ทความเร็วสูง ท้าทายคลื่นทะเล ซึ่งความสนุกอยู่ที่มีการหมุนเรือเเละหักโค้งด้วยความเร็วท้าทายอะดีนารีน สุดมันส์เป็นกิจกรรมทางน้ำที่ปลอดภัยที่พลาดไม่ได้อย่างยิ่ง!

• กิจกรรมเเอดเวนเจอร์สุดมันส์ตลอดสัปดาห์ที่คัดสรรมาให้เป็นพิเศษ สำหรับนักเรียนที่ชื่นชอบกิจกรรมท้าทายมากมายไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมขี่ม้าซึ่งสอนที่โรงเรียนสอนขี่ม้าแบบมืออาชีพ ขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก ATV กิจกรรมล่องแพ เล่นเรือเจ็ทโบ๊ท เล่นสวนน้ำ Woodland Wet Adventure Park เกมส์เลเซอร์ ซึ่งเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของทริปนี้ที่ไม่ควรพลาด!!


............................................................................................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้