ซัมเมอร์แคนาดาสำหรับนักเรียนอินเตอร์ July 2019




ซัมเมอร์แคนาดาสำหรับนักเรียนอินเตอร์ July 2019
17 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 2019
ระยะเวลา เลือกได้ 4 / 5 / 6 สัปดาห์ 
รับนักเรียนอายุ 13 - 18 ปี 
**ราคา 4 สัปดาห์ CAD$5295 / 5 สัปดาห์ CAD$6265 / 6 สัปดาห์ CAD$7235** 

เกี่ยวกับวิทยาลัยนานาชาติ VGC (VGC international college) 

VGC เป็นสถาบันวิชาการชั้นนำตั้งอยู่ใจกลางเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา โรงเรียนของเราเป็นที่ยอมรับและรับรองโดยรัฐบาลแคนาดา รัฐบาลท้องถิ่น และสถาบันภาษาของประเทศแคนาดา วีจีซีมีนโยบายที่เคร่งครัดในการจัดหาอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ในการสอนและทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักเรียนได้บรรลุเป้าหมายของการเรียนอีกด้วย วีจีซีของเรามี 2 สาขาในเมืองแวนคูเวอร์ ที่โรงเรียนสาขาเฮสติ้งของเรามีทั้งหมด 3 ชั้น ภายในอาคารเรียนมีห้องรับรองนักเรียนที่กว้างขวางถึง 2 บริเวณด้วยกัน ทั้งสองสาขามีห้องรับรองนักเรียน บริการอินเตอร์เนต แหละห้องรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านกาแฟ, สุานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมือง และระบบขนส่งสาธารณะ 

หลักสูตรภาษาอังกฤษ

หลักสูตรเตรียมความพร้อมระดับไฮสคุลของวีจีซีเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเข้มข้น นักเรียนจะได้รับการฝึกฝนอย่างเต็มที่ในบทเรียนที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับนักเรียนระดับไฮสคุลที่มีการปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมของประเทศแคนาดา การจัดระดับทางภาษษของแต่ละชั้นเรียนในระดับต่างๆของเราจัดขึ้นตามระบบภาษษของแคมบริดจ์ โดยขึ้นอยู่กับความสามารถทางภาษาของนักเรียน โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤาของวีจีซี ประกอบไปด้วยบทเรียนภาษาอังกฤษ 28 บทต่อสัปดาห์ โดยเน้นการพูด การอ่าน การฟัง การเขียน และไวยากรณ์


กิจกรรมทางวิชาการ
ทุกๆ 2 อาทิตย์ อาจารย์จะจัดกิจกรรมทางวิชาการนอกสถานที่สำหรับนักเรียน เพื่อให้นักเรียนได้สามารถนำความรู้ที่ได้จากห้องเรียนมาใช้ในชีวิตจริงง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับชุมชนพื้นเมืองดั้งเดิมของแคนาดา ที่พิพิธภัณฑ์มานุษยวิทยา หรือเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์เลื้อยคลานและสัตวืครึ่งบกครึ่งน้ำจากมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ในแวนคูเวอร์ กิจกรรมเหล่านี้นอกจากจะช่วยให้นักเรียนของเราได้ฝึกฝนภาษอังกฤษ นักเรียนยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมนอกสถานที่ด้วย

กิจกรรมช่วงบ่ายและกิจกรรมในวันหยุดสุดสัปดาห์สู่ประสบการณ์ในแคนาดา 

การเสริมหลักสูตรทางด้านวิชาการ นักเรียนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมอันหลากหลายในทุกๆช่วงบ่ายและวันหยุดสุดสัปดาห์ กิจกรรมเหล่านี้จะช่วยให้นักเรียนสามารถใช้ทักษะทางภาษาในสถานนการณ์ทางสังคมในชีวิตจริงและยังได้ทำความรู้จักเพื่อนๆจากทั่วโลก โปรแกรมประกอบไปด้วยกิจกรรมทางกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ การเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ซึ่งหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือการเดินทางผจญผัย 4 วันที่เทือกเขาร็อกกี้, ปาร์ตี้บนเรือยอร์ช, เก็บผลไม้ตระกูลเบอร์รี่จากฟาร์ม, เล่นฮอกกี้นำแข็ง, ทัวร์วิสเลอร์, เที่ยวชมสถานที่ต่างๆ, เข้าร่วมทีมแข่งขันกีฬา, บาร์บีคิวริมชายหาด, กิจกรรมตามล่าหาสิ่งของ, พายเรือมังกร, และอื่นๆอีกมากมาย 



บริการอื่นๆ
ที่ VGC เราเข้าใจดีว่า ค่าใช้จ่ายในช่วงฤดูร้อนในต่างประเทศเป็นขั้นตอนใหญ่สำหรับพ่อแม่และวัยรุ่น เราจึงมีแพคเกจที่รวบรวมบริการทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนของเราได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี 
- บริการรับส่งจากสนามบิน
- บริการที่พักและอาหาร
-ประกันสุขภาพ
- จดหมาย Custodian 
- กิจกรรมต่างๆ
- พนักงานที่พูดได้หลากหลายภาษาและคอยดูแลเอาใจใส่ 
- บริการติดต่อฉุกเฉิน และสายด่วนตลอด 24 ชม.
- ใบรับรองการสำเร็จการศึกษา 



อายุและเชื้อชาติ
โปรแกรมภาษาอังกฤษฤดูร้อนของวีจีซี เป็นโปรแกรมสำหรับนักเรียนอายุ 13 -18 ปี นักเรียนของเรามาจากหลากหลายประเทศทั่วทุกมุมโลก เามีนดยบายเฉพาะเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองให้กับนักเรียน 



ที่พักและอาหาร 
สำหรับประสบการณ์การเรียนรู้แบบเต็มรูปแบบ นักเรียนจะได้ที่พักแบบห้องส่วนตัวพร้อมกับครอบครัวเจ้าของภาษา (Homestay) ครอบครัวโฮมสเตย์ของเราได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีและมีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยเป็นกันเอง พวกเขาเป็นมิตรและยินดีต้อนรับนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติ ซึ่งสะท้อนถึงประชากรที่มีวัฒนธรรมหลากหลายของแวนคูเวอร์ เราจะจัดหาครอบครัวโฮมสเตย์ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางขนส่งสาธารณะและจะมีอาหารให้กับนักเรียนสามมื้อต่อวัน 



ทีมงานและบุคลากรที่มีประสบการณ์
โปรแกรมสำหรับวัยรุ่นภาคฤดูร้อนของวีจีซีได้เริ่มต้นมาหลายปีแล้ว วีจีซีมีทีมงานที่พูดได้หลากหลายภาษา อีกทั้งทีมงานของเรายังพร้อมที่จะช่วยเหลือและให้คำปรึกษานักเรียน ทีมงานทุกคนไม่ว่าจะเป็นครู ครอบครัวโฮมสเตย์ และผู้จัดการกิจกรรมของเรา มีประสบการณ์การทำงานกับวัยรุ่นมากมายและเรามั่นใจว่านักเรียนของเราจะรู้สึกปลอดภัยและสบายใจระหว่างที่ทำกิจกรรมในโรงเรียน นอกจากนี้ เรายังมีหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินตลอด 24 ชม. สำหรับทุกกรณ๊ฉุกเฉินอีกด้วย


ค่าใช้จ่าย 
HIGH SCHOOL PREPARATION/
SUMMER TEEN EXPERIENCE PROGRAM

WITH HOMESTAY
2 สัปดาห์ ราคา $3,355 
3 สัปดาห์ ราคา $4,325 
4 สัปดาห์ ราคา $5,295 
5 สัปดาห์ ราคา $6,265 
6 สัปดาห์ ราคา $7,235

แพคเกจพร้อมที่พัก รวม
- หลักสูตรภาษษอังกฤษ 28 บทเรียน/สัปดาห์
- ค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน
- เอกสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรและหนังสือเรียน
- โฮมสเตย์สำหรับผู้เยาว์ (ห้องเดี่ยว + อาหาร 3 มื้อ)
- รถรับส่งสนามบิน
- จดหมาย Custodian สำหรับผู้เยาว์
- ประกันสุขภาพ
- ใบรับรองการจบการศึกษา
- กิจกรรม VGT Teen
- ทัวร์ VGC - เทือกเขาร็อกกี้
(ทัวร์เทือกเขาร็อกกี้สำหรับวัยรุ่นปี 2019 จะเป็นวันที่ 11 -14 กรกฎาคม 2019)



เกี่ยวกับเมืองแวนคูเวอร์
แวนคูเวอร์ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของแคนาดา ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเมืองที่สวยงามและน่าอยู่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในเมืองที่ปลอดภัยที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ แวนคูเวอร์ตั้งอยู่ระหว่างมหาสมุทรแปซิฟิก มีเทือกเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ มีชายหาดที่สวยงาม มีป่าฝนอันเขียวชุ่ม มีกิจกรรมการผจญภัยกลาางแจ้ง รวมไปถึงการใช้ชีวิตในเมืองอันคึกคักที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โรงเรียน VCG ของเราตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพียงไม่กี่ก้าว ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที จากสถานี Waterfront ซึ่งเป็นศูนย์กลางการคมนาคม ที่สำคัญของแวนคูเวอร์ที่มีระบบการขนส่งที่มีความปลอดภัยและการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย








...................

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้