เรียนภาษาที่มอนทรีออล กับ GEOS - Sprachcaffe Montreal, Canada

เรียนภาษาที่มอนทรีออล กับ GEOS - Sprachcaffe Montreal, Canada






เรียนภาษาอังกฤษที่มอนทรีออล กับ GEOS (Sprachcaffe, Canada) 


สถาบัน GEOS มอนทรีออลตั้งอยู่ในอาคารทันสมัยใจกลางเมือง หัวมุมถนน Sherbrooke กับถนน Crescent แถวถนน Sherbrooke นี้เรียกว่า “The Golden Mile” ซึ่งเป็นย่านที่มีอาคารเก่าแก่ และที่อยู่อาศัยราคาแพง สถาบัน GEOS มอลทรีออล อยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ Montreal Museum of Fine Arts โรงแรม Ritz Carlton และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Holt Renfrew  ถนน Crescent เป็นหนึ่งในถนนที่นักท่องเที่ยวนิยมเป็นอย่างมาก ที่นี่เต็มไปด้วย บาร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และแกลลอรี่ศิลปะ ถนนนี้จะปิดเมื่อมีงานเทศกาลต่างๆ เช่น งาน Formula 1




มอนทรีออลเป็นเกาะอยู่ในแม่น้ำ St. Lawrence ซึ่งเป็นแม่น้ำขนาดใหญ่ ผู้คนที่มอลทรีออลพูดคล่องทั้ง 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ที่นี่มีชุมชนแบ่งตามเชื่อชาติอยู่ 80 ชุมชน มี 4 มหาวิทยาลัย ทำให้เห็นถึงวิถีชีวิตของมอลทรีออล เมืองสร้างอยู่ล้อมรอบภูเขา และมีสวนมากมาย มีชุมชนที่น่าสนใจหลายแห่งเช่น ย่านตัวเมือง ย่านเมืองเก่า Mount Royal และ Island Parks  ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์ ร้านขายของเก่า ร้านเสื้อผ้าบูติค ร้านอาหารชั้นเยี่ยม ย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ และเมืองใต้ดิน the Underground City 





นักเรียนสามารถเลือกทานอาหารได้หลากหลาย เช่น เนื้อสัตว์รมควัน และอาหารเด่นประจำท้องถิ่น อย่าง poutine เมืองนี้มีวัฒนธรรมเหมือนชาวยุโรป รวมทั้งสถาปัตยกรรม และงานเทศกาลนานาชาติ มอลทรีออลเป็นที่รู้จักว่าเป็นเมืองแห่งเทศกาล เนื่องจากจัดงานจำนวนมากในแต่ละปี ที่โด่งดังคือ งานเพลงแจส International Jazz Festival งานแสดงดอกไม้ไฟนานาชาติ งาน Canadian GrandPrix ซึ่งเป็นงานแข่งรถฟอมูล่า 1 แห่งเดียวในแคนาดา งานเทศกาลเหล่านี้ดึงดูดคนนับล้านคนจากทั่วโลก จะเห็นได้ว่าเมืองนี้อุทิศตัวในการเป็นศูนย์กลางศิลปะ ความงาม และความสนุกสนาน มอลทรีออลจึงเป็นเมืองเหมาะสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ หรือภาษาฝรั่งเศส หรือจะเลือกเรียนทั้ง 2 ภาษาในเวลาเดียวกันก็ได้

About Montreal

  • One of the largest bilingual cities in the entire world.
  • A vibrant atmosphere provides an ideal environment for learning English or French.
  • Most of the people of Montréal are bilingual, speaking fluent English and French.
  • The city is built around a mountain and full and interesting communities like Old Montréal, Mount Royal, and the Island Parks.
  • There are museums, antique stores, fashion boutiques, restaurants, and an excellent shopping district.
  • Enjoy Montréal's special foods like smoked meat and poutine.

สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โทร หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่

                                                                  

กิจกรรมหลังเลิกเรียน

สถาบัน GEOS มอนทรีออล ตั้งอยู่ในอาคารทันสมัยใจกลางเมือง หัวมุมถนน Sherbrooke กับถนน Crescent แถวถนน Sherbrooke นี้เรียกว่า “The Golden Mile” ซึ่งเป็นย่านที่มีอาคารเก่าแก่ และที่อยู่อาศัยราคาแพง GEOS มอลทรีออล อยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ Montreal Museum of Fine Arts โรงแรม Ritz Carlton และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Holt Renfrew 



สถาบัน GEOS ,มอนทรีออล ให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมและสนุกกับกิจกรรมหลังจบคอร์สเรียนในแต่ละวัน รวมทั้งจัดให้มีกิจกรรมให้วันหยุดพักผ่อน เพื่อให้นักเรียนมีชีวิตชีวา และได้ผ่อนคลายหลังจากที่เรียนภาษาอังกฤษ/หรือภาษาฝรั่งเศส และได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ กิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลที่แตกต่างกัน

เจ้าหน้าที่สถาบัน GEOS มอนทรีออล ได้จัดให้มีกิจกรรมมากมายให้เหมาะกับนักเรียนที่มาจากนานาชาติ:
  • เทศกาลเพลงแจส (Montreal Jazz Festival)
  • เทศกาลแห่งเสียงหัวเราะ (Just for Laughs Festival)
  • การแสดงพลุนานาชาติ (International Fireworks Competition)
  • การแข่งขันฟอร์มูล่าวัน (Grand Prix Formula One race)
  • เที่ยวชมสวนสาธารณะ Mount Royal (Hiking on Mount Royal)
สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โทร หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่

                                                                  

เรียนภาษาอังกฤษที่มอนทรีออลกับ Sprachcaffe (GEOS)
ในวันแรกของหลักสูตรภาษาอังกฤษ นักเรียนจะทำการการทดสอบภาษาก่อน จากนั้นจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน หลักสูตรภาษาอังกฤษจะมีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่เปิดเรียนในช่วงวันหยุดราชการ เมื่อจบหลักสูตรนักเรียนแต่ละคนจะได้รับใบรับรอง ระบุจำนวนบทเรียน และระดับภาษาที่เรียน

หลักสูตรของเรา

สถาบันภาษาสปร๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแบบมาตรฐาน, หลักสูตรแบบเข้ม, หลักสูตรตัวต่อตัว หรือจะเป็นหลักสูตรอื่น ๆ สถาบันของเรามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทาง สถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ

สนใจ เรียนภาษา เรียนต่อต่างประเทศ ต่อ diploma ป.ตรี ป.โทร หรือ เรียนและทำงาน (Work & Study) 
ทักมาคุยกัน ปรึกษาฟรี ที่

                                                                  

ราคาและวันเริ่มเรียนหลักสูตรภาษาที่มอนทรีออล

ตารางราคาด้านล่าง รวมค่าบริการของที่พักและราคาคอร์สเรียนภาษาที่มอนทรีออล รวมทั้งใบประกาศนียบัตรที่คุณจะได้รับหลังสำเร็จหลังสูตรคอร์สเรียนภาษาต่างประเทศ
คุณสามารถเลือกคอร์สเรียน ที่พัก และวันเริ่มเรียนในแบบที่คุณต้องการได้จากตารางด้านล่าง เมื่อคุณตัดสินใจเลือกได้แล้ว คุณสามารถสมัครเรียนได้โดยติดต่อพี่ๆ Ascend Education Center 
ราคาโปรโมชั่น ค่าเรียนภาษาที่มอลทรีออล
ADULTS COURSE (อายุ 18++)
เงื่อนไขโปรโมชั่น:
- โปรโมชั่นสาหรับ Tuition Fee = 5 Pus 1 + Course Upgrade 
- สาหรับ Adult Program ที่แคนาดา 
- Study period = Season A (เรียนได้ช่วง season A คือ ตั้งแต่ 27 สิงหาคม 60 ถึง 17 มิถุนายน 61)
- ส่งใบสมัครได้ถึง 31 พฤศจิกายน 2560

ที่พักสำหรับเรียนภาษาในต่างประเทศ!

สถาบัน GEOS เข้าใจว่าที่พักมีความจำเป็นขนาดไหน สำหรับนักเรียนที่มาเรียนภาษาอังกฤษหรือฝรั่งเศสที่ต่างประเทศ ดังนั้นสถาบัน GEOS มอลทรีออลจึงจัดที่พักให้เลือกหลากหลาย เพื่อนักเรียนจะได้มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจในระหว่างที่พักและเรียนภาษาอังกฤษหรือภาษาฝรั่งเศสอยู่กับเรา
เราเข้าใจดีว่านักเรียนต้องการที่พักที่สะอาด ปลอดภัย และมีสิ่งแวดล้อมที่สามารถอำนวยความสะดวกในขณะที่เรียนภาษาที่ต่างประเทศ ดังนั้นสถาบัน GEOS มอลทรีออล จึงจัดให้มีผู้ที่คอยดูแลเรื่องที่พักให้กับนักเรียน ให้นักเรียนมีที่พักที่ดีที่สุดและให้แน่ใจว่านักเรียนจะมีความสะดวกเพียงพอ และมีความสุขที่อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมเหล่านั้น โดยปกติแล้วนักเรียนสามารถแชร์ห้องพักกับเพื่อนนักเรียนนานาชาติได้

1. ที่พักโฮมสเตย์ มอนทรีออล





โฮมสเตย์ที่มอลทรีออลของสถาบัน GEOS มอบประสบการณ์แรกให้กับนักเรียนต่างชาติได้มีส่วนรวมกับครอบครัวท้องถิ่น นักเรียนจะได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมของมอลทรีออล ที่นอกเหนือจากการเรียนภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสภายในห้องเรียนแล้ว นักเรียนยังได้เรียนเห็นภาพรวมของวิถีชีวิตของคนมอลทรีออลและสัมผัสกับกลิ่นไอ ของประวัติศาสตร์ภายในเมืองมอลทรีออลในทุกๆวัน

2. เรสซิเดนซ์ที่มอนทรีออล


นักเรียนสามารถแชร์ที่พักกับเพื่อนนานาชาติด้วยการเลือกพักแบบเรสซิเดนซ์ซึ่งนักเรียนที่มาเรียนภาษาที่ต่างประเทศจะมีโอกาสได้รู้จักเพื่อนนานาชาติ ได้ทำกิจกรรมและสนุกสนานร่วมกัน ซึ่งจะเป็นบรรยากาศเหมือนการอยู่หอพัก สถาบัน GEOS มอลทรีออลมีที่พักแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สิ่งอำนวยความสะดวก: ห้องพักแบบส่วนตัวพร้อมที่นอน ผ้าปูที่นอน โต๊ะหนังสือและตู้เสื้อผ้า และแชร์ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัว ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องซักรีด คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์และโทรศัพท์
  • บริการ: ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลาง
  • ระยะทางถึงโรงเรียน: 10 นาทีโดยรถโดยสารประจำทาง
  • ระยะทางถึงซุเปอร์มาร์เก็ต: 10 นาที
  • ระยะทางถึงใจกลางเมือง: 5-10 นาที
  • มัดจำกุญแจ: ไม่มี
3. ที่พักแบบอพาร์ทเม้นท์ 


ที่พักแบบอพาร์ทเม้นท์ที่มอนทรีออล นักเรียนจะได้มีส่วนร่วมกับเพื่อนจากนานาชาติ เป็นโอกาสที่ดีที่นักเรียนจะได้ร่วมแบ่งปันวัฒนธรรม ได้ฝึกฝนทักษะภาษาร่วมกัน และทำให้กล้าที่จะสื่อสารกับผู้อื่น อพาร์ทเม้นท์ในบอสตัน นักเรียนสามารถเลือกพักแบบห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ ทั้งหมดตกแต่งอย่างสวยงามและสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องครัวและห้องน้ำ

นักเรียนสามารถเลือกพักได้ทั้งแบบอพาร์ทเม้นท์มาตรฐานและอพาร์ทเม้นท์พิเศษโดยจะมีค่าใช้จ่ายต่างกันขึ้นอยู่กับความต้องการของนักเรียน
ดูรายละเอียด โปรโมชั่นเรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา กับ GEOS Canada <คลิกที่นี่>
ดูรายละเอียด โปรโมชั่นเรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา กับ GEOS USA <คลิกที่นี่>
ดูรายละเอียด คอร์สเรียนภาษาอื่นๆที่แคนาดา <คลิกที่นี่>


...................
สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อ 02-3924186 หรือ chanin@ascend-education.com (พี่นิน), lan@ascend-education.com (พี่หลัน)
สอบถามข้อมูลผ่าน LINE@ กดลิ้งนี้ https://line.me/R/ti/p/%40ova2950r

หรือไอคอนข้างล่างนี้

      

หรือท่านสามารถกรอกข้อมูลในหน้า "ใบเสนอราคา" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาและค่าคอร์สเรียนภาษา ส่งให้น้องทางอีเมล์หรือโทรติดต่อกลับก็ได้ค่ะ
#เรียนต่อนอก #ต่อนอก #cambridge#StudyEnglish #แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ 
#เรียนต่ออเมริกา #เรียนต่ออังกฤษ #เรียนต่อออสเตรเลีย #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อสิงคโปร์ 
#เด็กเรียนนอก #เรียนภาษาที่ต่างประเทศ #PathwayToUniversity #UniversityPathway 
#เรียนต่อนิวซีแลนด์ #เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์ #ศึกษาต่ออเมริกา #เรียนภาษาที่ซานดิเอโก #เรียนภาษาอังกฤษที่มอลทรีออล #เที่ยวมอลทรีออล